AMD Radeon Gamers Take the Fight to Washington D.C. in The Division 2

ศุกร์ ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๓๒
วันนี้ด้วยความร่วมมือระหว่าง AMD Radeon Graphics กับ Ubisoft ผู้เล่นเกมจะได้ย้อนกลับไปที่ถนนวอชิงตัน ดี.ซี. กับเกม Tom Clancy's The Division 2 พร้อมประสบการณ์การเล่นอันน่าตื่นเต้น

ซอฟต์แวร์ Radeon Software Adrenalin Edition 19.3.2 นำเสนอประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับเหล่าเกมเมอร์ ที่มาพร้อมด้วยเฟรมเรตที่ยอดเยี่ยม และฟีเจอร์ต่างๆ ที่น่าสนใจ:

- ประสิทธิภาพเกินคาด - กราฟิกการ์ด AMD Radeon ส่งมอบประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมระดับความละเอียด 1080p, 1440p และ4K พร้อมด้วย DirectX 12 ซึ่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือกว่า และเฟรมเรตที่เร็วยิ่งขึ้น กราฟิกการ์ด Radeon มีประสิทธิภาพที่สูงกว่าคู่แข่งเมื่อใช้ควบคู่กับ DX12 อีกทั้งกราฟิกการ์ด Radeon RX 570 และ Radeon 590 ก็มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าคู่แข่งเมื่อปรับแต่งที่ระดับความละเอียด 1080p พร้อมด้วยการตั้งค่าแบบ Ultra

- ระบบการแสดงผลด้านการเล่นเกมที่ใหญ่ที่สุด - ด้วยจอแสดงผลที่มีระบบ Radeon FreeSync กว่า 550 รุ่นให้คุณได้เลือกใช้เพื่อการเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ ความละเอียดพิกเซลที่สวยงาม เกมเพลย์ที่ลื่นไหลแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เทคโนโลยี Radeon FreeSync จะช่วยประสานการอัพเดตต่างๆ ในการเล่นเกม ลดการฉีกขาดของภาพ และการกระตุกของภาพ

- ระบบ Asynchronous Compute, Shader Intrinsics และ Multi-core Utilization – กราฟิกการ์ด AMD Radeon ช่วยปรับปรุงการใช้งาน GPU, การใช้ Latency และประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้นผ่านกระบวนการ Shader Intrinsics และAsynchronous Compute ซึ่งช่วยให้การเล่นเกม The Division 2 มีเฟรมเรตที่สูงขึ้น และภาพมีความเที่ยงตรงมากขึ้น

โดยโปรโมชั่นของ AMD Raise the Game Fully Loaded bundle คุณจะได้รับสามเกมยอดนิยมที่สุดในปีนี้อย่าง Resident Evil 2, The Division 2 และ Devil May Cry 5 ฟรี เมื่อคุณซื้อกราฟิกการ์ด AMD Radeon VII, RX Vega หรือ RX 590 หรือคอมพิวเตอร์ที่ใช้กราฟิกการ์ด Radeon VII, RX Vega หรือ RX 590

สำหรับผู้ที่ซื้อกราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 580 หรือ RX 570 หรือคอมพิวเตอร์ที่ใช้กราฟิกการ์ด Radeon RX 580 หรือ RX 570 จะสามารถเลือกเกมสองในสามนี้ไปเลยฟรี โดยโปรโมชั่นจะสิ้นสุดในวันที่ 6 เมษายน ศกนี้ (หรือจนกว่าจะหมด) และสามารถแลกเกมได้จนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม ศกนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ