ซัมซุงเปิดจอง “ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K” สุดยอดแห่งนวัตกรรมทีวีระดับพรีเมี่ยม พร้อมรับข้อเสนอสุดเอ๊กซ์คลูซีฟ ถึง 31 มีนาคมนี้ เท่านั้น!

จันทร์ ๑๘ มีนาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๑๓
ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดจอง ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K (QLED 8K) สุดยอดนวัตกรรมทีวีระดับพรีเมี่ยมแห่งปี มาพร้อมความละเอียดภาพคมชัดสูงสุดระดับ 8K เติมเต็มความเป็นจริงที่สมบูรณ์แบบ ผ่านการออกแบบที่หรูหรา พร้อมระบบสั่งการด้วยเสียงและการเชื่อมต่ออัจฉริยะ โดยซัมซุงเปิดโอกาสให้ลูกค้าชาวไทยได้เป็นเจ้าของ ซัมซุง คิว แอลอีดี รุ่น Q900 ก่อนใคร พร้อมมอบข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เมื่อสั่งซื้อ ระหว่างวันที่ 15 - 31 มีนาคม 2562 รับฟรี! เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ Harman Kardon Soundbar HW-N950 มูลค่า 33,990 บาท สามารถติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/tvs/qled-tv/8kpreorder/

สัมผัสประสบการณ์ความคมชัดและรับสิทธิพิเศษได้ที่ โฮมโปร (สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์) พาวเวอร์ มอลล์ (สาขาสยามพารากอน และเอ็มโพเรียม) พาวเวอร์ บาย (สาขาเซ็นทรัล ชิดลม) สยามทีวี (เชียงใหม่) งานโฮมโปรเอ็กซ์โป 15 – 24 มี.ค. 2562 (อิมแพ็คเมืองทองธานี Hall 9 – 12) และ BAV Hi-End show 28- 31 มี.ค. 2562 (โรงแรมแลนด์มาร์คสุขุมวิท)

ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K รุ่น Q900 มาพร้อมสุดยอดนวัตกรรมระดับพรีเมี่ยม มอบมิติใหม่แห่งประสบการณ์ภาพสมจริง สามารถเก็บรายละเอียดความลึก และความคมชัดของภาพสูงสุดมากกว่า 4K UHD ถึง 4 เท่า และสูงกว่า FHD ถึง 16 เท่า มาพร้อมเทคโนโลยี Quantum HDR 4000 ที่สามารถเก็บรายละเอียดในฉากที่สำคัญ ทั้งในฉากมืดและสว่าง เพิ่มอรรถรสและประสิทธิภาพเหนือชั้นเพื่อการรับชม อีกทั้งนวัตกรรม AI Upscaling บน Quantum Processor 8K ที่ช่วยแปลงคอนเทนต์ให้มีความคมชัดสูงสุดถึงระดับ 8K โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่หรูหรา สง่างาม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว โดยซัมซุง คิว แอลอีดี 8K รุ่น Q900 ขนาด 65" มาในราคาเริ่มต้น 199,990 บาท

ทั้งนี้ ท่านสื่อมวลชนสามารถดาวน์โหลดข้อมูลข่าวและภาพผลิตภัณฑ์ และติดตามข่าวสารจากซัมซุงล่าสุดได้ที่ ห้องข่าวซัมซุง ประเทศไทย (Samsung Newsroom Thailand) https://news.samsung.com/th/

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4