Giada นำเสนอเครื่องมีเดียเพลเยอร์รุ่น DM6 ที่มาพร้อมกับขุมพลัง AMD Ryzen มีเดียเพลเยอร์ระดับ 4K ที่มีขนาดกะทัดรัด มาพร้อมกับ HDMI ถึง 4 พอร์ต

พุธ ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๒๑
Giada แบรนด์ผู้ผลิตมีเดียเพลเยอร์อันดับหนึ่งในภูมิภาคที่ใช้ภาษาเยอรมันในปี 2018 มีความภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัวเครื่องมีเดียเพลเยอร์ขนาดกะทัดรัดสำหรับงานป้ายโฆษณาดิจิตอล รุ่น DM6 สำหรับ DM6 นี้มีขนาดกะทัดรัด เทียบเท่ากับหนังสือพ็อกเก็ตบุ๊กเล่มหนึ่งเท่านั้น แต่ให้ประสิทธิภาพในการใช้พลังงานและประมวลผลอย่างยอดเยี่ยม ด้วยขุมพลังซีพียู AMD Ryzen ที่รองรับการแสดงผลระดับ 4K ผ่านพอร์ต HDMI ที่ให้มาถึงสี่พอร์ต

สำหรับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่นี้ ถือเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องมีเดียเพลเยอร์ที่มีประสิทธิภาพสูง และอยู่ในกลุ่มเดียวกับรุ่น D67 และ D68 ซึ่งใช้ซีพียู Intel(R) Giada จะทำการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ต่างๆ เหล่านี้ที่บูธหมายเลข 2431 ที่งาน DSE (Digital Signage Expo) 2019 ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 27-28 มีนาคม 2019 ที่ Las Vegas Convention Center รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen

เนื่องจากปัจจุบันมีการประยุกต์ใช้งานป้ายโฆษณาดิจิตอลที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภายในร้านค้า ปลีก ธุรกิจบริการต่างๆ รวมถึงธุรกิจทางด้านโฆษณา ซึ่งทำให้ความต้องการทางด้านคุณภาพและประสิทธิภาพการทำงานด้านกราฟิกเพิ่มสูงขึ้น ที่ผ่านมาเราจึงได้เห็นแอปพลิเคชั่นบนจอแสดงผลระดับ HD ในเกือบทุกสถานที่ อาทิเช่น จอที่ให้บริการแนะนำเส้นทางต่างๆ เป็นต้น

DM6 นั้นมาพร้อมกับซีพียู AMD Ryzen TM V1202B หรือ AMD Ryzen TM V1605B ซึ่งมาพร้อมกับความเร็ว 2GHz และแกนประมวลผลแบบ 2 คอร์ หรือ 4 คอร์ ตามลำดับ ซีพียูอันทรงพลังเหล่านี้มาพร้อมกับระบบกราฟิก Radeon และมีหน่วยความจำแบบ DDR4 ที่สามารถเพิ่มได้สูงสุดถึง 32GB ทำให้ DM6 นั้นมีประสิทธิภาพสูงเพียงพอที่จะรองรับการแสดงผลได้ถึงสี่จอ ที่ความละเอียดสูงถึง 3840 x 2160 @ 60Hz จึงสามารถประยุกต์ใช้เป็นโซลูชั่นจอภาพบริการแนะนำเส้นทาง รวมถึงโซลูชั่นที่มีความต้องการอื่น ๆ ที่จำเป็นต้องใช้พลังงานคอมพิวเตอร์ที่ประหยัดพลังงานและมีประสิทธิภาพกราฟิกที่มีคุณภาพสูง

ทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับโซลูชั่นการแสดงผลหลายจอ

ในโลกปัจจุบันที่ธุรกิจค้าปลีกมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว คุณจึงต้องอาศัยการนำเสนอที่น่าสนใจ บนจอภาพที่ให้ทั้งความสวยงามและคมชัดสูงสุด เพื่อความโดดเด่นเหนือคู่แข่ง การเลือกใช้โซลูชันการแสดงผลหลายหน้าจอสามารถให้ประสบการณ์และส่งมอบการนำเสนอได้อย่างมีพลัง ไปสู่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างตรงใจ ไม่ว่าจะใช้เป็นจอภาพภายในร้าน, บอร์ดเมนูดิจิตอล, ผนังวิดีโอบริเวณล็อบบี้ของบริษัท หรือแม้แต่ผนังจอแสดงผลแบบมัลติอินพุต เครื่อง DM6 พร้อมพอร์ต HDMI 4 พอร์ต ที่สามารถรองรับจอแสดงผลขนาด 4k สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน

พอร์ต I/O เลือกได้หลากหลาย

แม้จะมีขนาดกะทัดรัดเท่ากับพ็อกเก็ตบุ๊กซักเล่ม โดยมีความหนาอยู่ที่ 26 มม. (1.02 นิ้ว) เท่านั้น แต่ DM6 ก็มาพร้อมกับพอร์ตเชื่อมต่อที่หลากหลายครบถ้วน อาทิ พอร์ตเชื่อมต่อภายนอก ประกอบด้วย พอร์ต USB จำนวน 4 พอร์ต (2x USB 3.1) , พอร์ตเชื่อมต่อเครือข่าย RJ45 แบบ Gigabit , พอร์ตอนุกรม RS232, ช่องต่อเสียง และอื่นๆ สำหรับพอร์ตเชื่อมต่อภายใน ประกอบด้วยพื้นที่สำหรับติดตั้งไดรฟ์ SATA ขนาด 2.5 นิ้วหนึ่งช่อง , ช่องเสียบ Mini-PCIe แบบเต็มขนาด สำหรับดิสก์แบบ mSATA, ช่องเสียบ Mini-PCIe แบบเต็มขนาดสำหรับการ์ด WiFi, ระบบเชื่อมต่อ Bluetooth และช่องเสียบซิมการ์ดที่รองรับทั้ง 3G และ 4G สุดท้ายคือรองรับระบบปฏิบัติการทั้ง Windows 10 (64 บิต) และ Linux

โซลูชันครบวงจรที่มีประสิทธิภาพสูงจาก Giada

ปัจจุบัน Giada มีโซลูชั่นเครื่องพีซีขนาดเล็กซึ่งใช้ซีพียู Intel(R) อยู่แล้ว ประกอบด้วยรุ่น D68 ที่ใช้ Intel(R) Whisky Lake และรุ่น D67 ที่ใช้ Intel(R) Kaby Lake สำหรับรุ่น DM6 ที่มาพร้อมกับซีพียู AMD นี้ จึงมาช่วยเสริมผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นป้ายดิจิตอลให้ครบเครื่องมากยิ่งขึ้น

เครื่องรุ่น D68 ที่ใช้ซีพียู Intel(R) Whisky Lake นั้นให้ประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุด และมาพร้อมกับเอาท์พุทแบบ 4K ที่สามารถแสดงผลหลายหน้าจอได้อย่างอิสระ และสำหรับรุ่น D67 ที่มาพร้อมขุมพลัง Intel(R) Kaby Lake รุ่นล่าสุดนั้น ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้น ขณะเดียวกันก็ประหยัดพลังงานอีกด้วย

ในส่วนของรุ่น DM6 นั้นมีราคาไม่สูงมากนัก แต่ก็ยังให้มีประสิทธิภาพการทำงานที่ดี ตัวเครื่องนั้นมีขนาดเล็กก็จริงๆ แต่ก็ให้การแสดงผลที่มีความคมชัดและความละเอียดสูง และประหยัดพลังงาน สำหรับข้อมูลจำเพาะทั้งหมดและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่อง Giada DM6 ที่ใช้ AMD Ryzen กรุณาไปที่ http://www.giadatech.com/index/product/detail/aid/626.html

https://youtu.be/RLj9EkCZlo4

เกี่ยวกับ Giada

Giada คือพรีเมี่ยมแบรนด์ของบริษัท Shenzhen JEHE Technology Development Co. , Ltd. (JEHE) ซึ่งมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นชั้นนำระดับโลกในด้านคลาวด์คอมพิวติ้ง, บิ๊กดาต้าและ IoT Giada มีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมการพัฒนา IoT (Internet of Things) และอุตสาหกรรม AI ทั่วโลก โดยมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจค้าปลีกยุคใหม่, แวดวงการศึกษา, ธุรกิจการดูแลสุขภาพ, องค์กร, บริการสาธารณะ และเทคโนโลยีอุตสาหกรรมอัตโนมัติ Giada ผู้ผลิตมีเดียเพลเยอร์อันดับหนึ่งในภูมิภาคที่ใช้ภาษาเยอรมันเป็นพันธมิตรหลักของ Intel(R) ในประเทศจีนและเป็นสมาชิกสมทบของ Intel(R) ISA (พันธมิตร IoT Solution Alliance) www.giadatech.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ