กลุ่มสังคมคนซื่อสัตย์ เปิดตัวแฟนเพจ Honesty Society ชุมชนออนไลน์ รวมพลคนแชร์เรื่องราว “ความซื่อสัตย์”

จันทร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๐
กลุ่มสังคมคนซื่อสัตย์ (Honesty Society) เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มคนที่มีแนวคิดเดียวกัน ที่เชื่อมั่นในพลังของ"ความซื่อสัตย์" ที่อยู่ในหัวใจของคนไทยทุกคน และเพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มคนในวงกว้างให้ตระหนักถึงความซื่อสัตย์ จึงได้เปิดตัวเฟสบุ๊กแฟนเพจ ในชื่อ "Honest Society ซื่อสัตย์เพื่อชาติ" เพื่อเป็นแหล่งชุมชนออนไลน์ ตลอดจนแบ่งปันประสบการณ์เรื่องราวดีๆ ที่เกี่ยวกับความซื่อสัตย์

ปัจจุบัน (เดือนกุมภาพันธ์ 2562) แฟนเพจ Honesty Society ซื่อสัตย์เพื่อชาติ มีจำนวนผู้กดถูกใจ (Likers) และผู้กดติดตาม (Followers) กว่า 8,000 บัญชี สะท้อนภาพว่ามีคนไทยจำนวนมากที่ยังเชื่อมั่นและติดตามเรื่องราวของพลังแห่งความซื่อสัตย์ โดยมีแอดมินแฟนเพจ "พี่ซื่อสัตย์" เป็นตัวกลางในการนำเสนอเนื้อหาในรูปแบบต่างๆ ที่น่าสนใจ ซึ่งมีผู้มาแสดงความคิดเห็นและแชร์เนื้อหากันต่อไปในอีกหลายๆ หัวข้อ โดยเฉพาะเนื้อหาที่เกี่ยวข้องและสะท้อนถึงความซื่อสัตย์ที่นำเสนอผ่านคลิปวิดีโอ ซึ่งขณะนี้มีจำนวน 3 เรื่อง ประกอบด้วย เรื่องแรก "ความซื่อสัตย์ของเด็กไทย 1" เรื่องที่สอง "ใครคือคนที่เด็กไทยมองว่าซื่อสัตย์ที่สุดในประเทศ และ คลิปล่าสุด เรื่อง "เก็บเงิน" โดยทั้ง 3 คลิป มีผู้รับชมรวมกันว่า 6 แสนครั้ง หลังจากเผยแพร่คลิปเรื่องแรกไปเมื่อเดือนธันวาคม 2561

ผู้สนใจสามารถติดตามและแบ่งปันเรื่องราวความซื่อสัตย์ได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ HonestSocietyThailand อีกหนึ่งชุมชนออนไลน์สำคัญที่จะเชื่อมโยงพร้อมสื่อสารไปถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้ร่วมรับรู้พร้อมแบ่งปัน เพื่อสร้างสังคมคนซื่อสัตย์ ให้ยืนหยัดอยู่คู่ประเทศไทยได้อย่างสร้างสรรค์ร่วมกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4