Data Intensity ร่วมโชว์เทคโนโลยี Oracle Autonomous Database

จันทร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๐
- Data Intensity เป็นผู้สนับสนุนระดับแพลตินัม และเป็นผู้บรรยายพิเศษที่งาน Oracle OpenWorld Asia 2019

Data Intensity มีความยินดีที่ได้เป็นผู้สนับสนุนระดับแพลตินัม (Platinum Sponsor) ของงาน Oracle OpenWorld Asia 2019 รวมทั้งเป็นผู้บรรยายพิเศษ (Autonomous Keynote Speaker) ที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการมารีน่า เบย์ แซนด์ส ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 26-27 มีนาคม 2019

"ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้ใช้บริการ Oracle Autonomous Data Warehouse รายแรก ๆ Data Intensity จึงมีความภาคภูมิใจที่ได้เป็น Oracle Platinum Partner และเป็นผู้นำการใช้เทคโนโลยีล่าสุดของออราเคิล" โทนี่ ซัมป์สเตอร์ ซีอีโอ กล่าว "ขอเชิญแวะมาเยี่ยมชมบูธของเราที่งาน Oracle OpenWorld Asia และพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของเราเพื่อดูว่า เราสามารถช่วยให้คุณท้าทายสมมติฐาน ออกแบบเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า และใช้ประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีเพื่อสร้างสรรค์ความเป็นไปได้แห่งอนาคตให้เกิดขึ้นตั้งแต่บัดนี้ได้อย่างไร"

นอกจากนี้ เจมส์ แอนโทนี่ ซีทีโอ และ จูน แมนลีย์ ซีเอ็มโอของ Data Intensity จะขึ้นเวทีบรรยายในช่วง Keynote และ Breakout Sessions ในระหว่างการจัดงานสองวัน โดยเจมส์จะอภิปรายถึงวิธีการที่ Data Intensity ใช้บริการ Autonomous Data Warehouse Cloud ร่วมกับ Oracle Analytics Cloud เพื่อหาทางออกให้กับปัญหาทางธุรกิจที่มีมาอย่างยาวนานได้อย่างรวดเร็ว ขณะที่จูนจะบรรยายให้เห็นว่า บริษัทที่ประสบความสำเร็จนั้น ไม่เพียงค่อย ๆ เปลี่ยนแปลงองค์กรเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า พนักงาน และคู่ค้าเท่านั้น แต่ยังมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับกลยุทธ์และเทคโนโลยีที่ช่วยพลิกโฉมธุรกิจสู่ดิจิทัลอีกด้วย

ขอเชิญร่วมงานและอย่าพลาดติดตามการบรรยายของ Data Intensity ในสองเซสชั่น ได้แก่:

- จูน แมนลีย์ ซีเอ็มโอ บรรยายในหัวข้อ Digital Transformation: The Future of Business and IT

-- วัน: พุธ 27 มีนาคม

-- เวลา: 13.05 – 14.25 น.

-- สถานที่: เวที 1 (ชั้น 3)

- เจมส์ แอนโทนี่ ซีทีโอ บรรยายในหัวข้อ The Robots are Coming – Oracle ADWC and Data Intensity a customer success story

-- วัน: พุธ 27 มีนาคม

-- เวลา: 14.35 – 15.10 น.

-- สถานที่: เวที 5 (ชั้น 3)

สำรวจวันพรุ่งนี้ตั้งแต่วันนี้ด้วย Data Intensity ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Oracle OpenWorld Asia 2019 ได้ที่ https://www.dataintensity.com/customer_hub/events/021/

เกี่ยวกับ Data Intensity

Data Intensity คือผู้ให้บริการควาวด์แบบ multi-cloud อิสระรายใหญ่ที่สุด ซึ่งให้ความสำคัญกับการจัดการแอปพลิเคชั่นและบริการที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในโลกของไฮบริดคลาวด์ โซลูชั่นและบริการของเราซึ่งสร้างขึ้นตามวัตถุประสงค์นั้น เน้นไปที่การออกแบบ ติดตั้ง สนับสนุน และใช้งานเทคโนโลยีและแพลตฟอร์มตลอดวงจรชีวิต เพื่อเป็นขุมพลังขับเคลื่อนกระบวนการทางธุรกิจของลูกค้า ลูกค้าเลือกเราและไม่เปลี่ยนใจไปจากเรา เพราะการทำงานร่วมกับ Data Intensity ช่วยให้พวกเขาสามารถทุ่มเทตอบสนองความต้องการที่มีความสำคัญทางธุรกิจได้อย่างเต็มที่ ขณะที่ปล่อยให้เราสนับสนุนแอปพลิเคชั่นและการลงทุนด้านมัลติคลาวด์ของพวกเขาเพื่อสร้างมูลค่าได้เร็วขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?