“แอร์แคนาดา” เลือก “ไอบีเอส ซอฟต์แวร์” เป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยี เพื่อสนับสนุนลอยัลตี้โปรแกรมใหม่ของสายการบิน

อังคาร ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๓๖
แพลตฟอร์ม iFly Loyalty Suite จะสนับสนุนลอยัลตี้โปรแกรมชั้นนำที่เตรียมเปิดตัวในปี 2563

ไอบีเอส ซอฟต์แวร์ (IBS Software) ประกาศว่า สายการบินแอร์แคนาดา (Air Canada) ได้เลือกไอบีเอสเป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยีเพื่อสนับสนุนลอยัลตี้โปรแกรมใหม่ที่ทางสายการบินเตรียมเปิดตัวในปี 2563 โดยข้อตกลงบริการซอฟต์แวร์ระยะยาวหลายปีระบุว่า แอร์แคนาดาจะใช้แพลตฟอร์ม iFly Loyalty Suite ของไอบีเอสเป็นเทคโนโลยีหลักในลอยัลตี้โปรแกรมใหม่ของทางสายการบิน

คุณแคทเธอรีน ดายเออร์ รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศของสายการบินแอร์แคนาดา กล่าวว่า "แอร์แคนาดาให้คำมั่นสัญญากับลูกค้าว่าจะเปิดตัวลอยัลตี้โปรแกรมใหม่ในปี 2563 เพื่อนำเสนอสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมในการสะสมไมล์และแลกรับของรางวัล รวมถึงบริการที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น พร้อมประสบการณ์ดิจิทัลที่ปรับปรุงให้ดีกว่าเดิม การเติมเต็มคำมั่นสัญญาดังกล่าวต้องอาศัยแพลตฟอร์มที่ทันสมัย ยืดหยุ่น และปลอดภัยในการรองรับลอยัลตี้โปรแกรมของเรา และเราก็ได้พบกับโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบผ่านความร่วมมือครั้งนี้"

คุณมาร์คัส พัฟเฟอร์ รองประธานและหัวหน้าฝ่ายโซลูชั่นจัดการลอยัลตี้โปรแกรม บริษัท ไอบีเอส ซอฟต์แวร์ กล่าวว่า "การสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพื่อสนับสนุนลอยัลตี้โปรแกรมที่ทันสมัยและน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในธุรกิจสายการบิน ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า iFly Loyalty ได้รับการยอมรับมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในฐานะเครื่องมือที่ช่วยเพิ่มตัวเลือกที่มีค่าให้แก่สมาชิก ประวัติในการนำเสนอโซลูชั่นเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้แก่ลูกค้า รวมถึงความเป็นมืออาชีพและความมุ่งมั่นของพนักงานของเรา ทำให้เราเป็นพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจในหมู่บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรม เราจะช่วยเปลี่ยนลอยัลตี้โปรแกรมของแอร์แคนาดาให้มีความทันสมัยมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆของโลก"

iFly Loyalty ของไอบีเอส เป็นแพลตฟอร์มบริหารจัดการลอยัลตี้โปรแกรมบนคลาวด์ ที่ใช้ rules engine ร่วมกับข้อมูลมากมายเพื่อออกแบบและจัดการการสร้างความผูกพันกับลูกค้า โซลูชั่นดังกล่าวออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่ซับซ้อนและท้าทายของการสร้างความผูกพันและความภักดีของลูกค้า โดยสามารถบริหารลอยัลตี้โปรแกรมและระบบนิเวศพาร์ทเนอร์ที่หลากหลาย นอกเหนือจากศักยภาพของแพลตฟอร์มแล้ว แอร์แคนาดาจะได้ประโยชน์จากความรู้อันลึกซึ้งด้านโดเมนของไอบีเอส รวมถึงประสบการณ์อันโชกโชนในการพลิกโฉมลอยัลตี้โปรแกรมทั่วโลก ทั้งนี้ การนำ iFly Loyalty ของไอบีเอสไปใช้จะเสร็จสมบูรณ์ในปี 2563 และแพลตฟอร์มนี้จะกลายเป็นโซลูชั่นเทคโนโลยีหลักของลอยัลตี้โปรแกรมใหม่ของแอร์แคนาดา

เกี่ยวกับแอร์แคนาดา

แอร์แคนาดา คือสายการบินในประเทศและระหว่างประเทศรายใหญ่ที่สุดของแคนาดา โดยให้บริการในสนามบินกว่า 200 แห่งใน 6 ทวีป นอกจากนั้นยังเป็นสายการบินแห่งชาติของแคนาดาและสายการบินรายใหญ่หนึ่งใน 20 อันดับแรกของโลก แอร์แคนาดาให้บริการเที่ยวบินตรงไปยังสนามบิน 63 แห่งในแคนาดา 56 แห่งในสหรัฐอเมริกา และ 98 แห่งในยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา เอเชีย ออสเตรเลีย แคริบเบียน เม็กซิโก อเมริกากลาง และอเมริกาใต้ แอร์แคนาดาเป็นสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งสตาร์อัลไลแอนซ์ เครือข่ายพันธมิตรสายการบินที่ครอบคลุมที่สุดในโลก โดยครอบคลุมสนามบิน 1,317 แห่งใน 193 ประเทศ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ aircanada.com/media หรือติดตาม @AirCanada ทางทวิตเตอร์ หรือเฟซบุ๊ก

เกี่ยวกับไอบีเอส

ไอบีเอส คือบริษัทเทคโนโลยีข้ามชาติที่ขับเคลื่อนด้วยทรัพย์สินทางปัญญาและมีพนักงานมากกว่า 3,000 คน บริษัทนำเสนอโซลูชั่นใหม่ๆสำหรับบริหารการดำเนินงานของสายการบินที่ดีที่สุด สนามบินที่มีผู้โดยสารหนาแน่นที่สุด บริษัทเรือสำราญชั้นนำ บริษัทน้ำมันและก๊าซชั้นแนวหน้า รวมถึงตัวแทนท่องเที่ยวและเครือโรงแรมระดับโลก ทั้งยังนำเสนอบริการซอฟต์แวร์ที่เฉพาะเจาะจงสำหรับลูกค้าแต่ละรายในธุรกิจเหล่านี้ ไอบีเอสได้รับเงินลงทุนจากบริษัทแบล็กสโตน (Blackstone) และให้บริการแก่ลูกค้ามากกว่า 170 รายผ่านบริษัท 9 สาขาทั่วโลก ไอบีเอสนำเสนอระบบไอทีเพื่อสนับสนุนบริการสำหรับผู้โดยสารสายการบิน (รวมถึงลอยัลตี้โปรแกรมและสิทธิประโยชน์สำหรับพนักงานสายการบิน) การขนส่งสินค้า การจัดการเที่ยวบินและลูกเรือ การจัดการในสนามบิน และการบำรุงรักษาเครื่องบิน ส่งผลให้เป็นบริษัทที่นำเสนอผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีครอบคลุมมากที่สุดในอุตสาหกรรมการบิน

ติดต่อ (ไอบีเอส)

แมทธิว โจชัว

อีเมล: [email protected]

โทร. 91-471-6614363

เว็บไซต์: www.ibsplc.com

ติดต่อ (แอร์แคนาดา)

อิซาเบล อาร์เธอร์ (มอนทรีออล)

อีเมล: [email protected]

โทร. 514-422-5788

ปีเตอร์ ฟิตซ์แพทริค (โทรอนโต)

อีเมล: [email protected]

โทร. 416-263-5576

แองเจล่า มาห์ (แวนคูเวอร์)

อีเมล: [email protected]

โทร. 604-270-5741

เว็บไซต์: aircanada.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/708528/IBS_Logo.jpg

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/841174/IBS_PR_Air_Canada.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?