เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัว My Passport(R) Go SSD ไดรฟ์แบบพกพาตัวใหม่ล่าสุด พร้อมเผย My Passport Ultra โฉมใหม่ที่งานคอมมาร์ท 2019

พฤหัส ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๖
เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มไดรฟ์แบบพกพาตัวใหม่ล่าสุด My Passport(R) Go SSD และเปิดตัว My Passport Ultra HDD โฉมใหม่ที่งานคอมมาร์ท 2019

My Passport(R) Go SSD โซลิดสเตทไดร์ฟแบบพกพา

My Passport Go SSD สมาชิกใหม่ล่าสุดในตระกูลฮาร์ดดิสก์แบบพกพาที่การันตีด้วยรางวัลอย่าง My Passport มาพร้อมกับหน่วยความจำแบบโซลิดสเตทที่ให้ความจุสูงถึง 1TB ดูแข็งแรงทนทานด้วยยางกันกระแทกรอบตัวไดร์ฟ แถมยังพกพาสะดวกด้วยสายเคเบิลในตัวที่สามารถม้วนเก็บได้ในตัวเครื่อง ด้วยคุณลักษณะเฉพาะตัวเหล่านี้ของ My Passport Go จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโซลิดสเตทไดร์ฟประสิทธิภาพสูงเพื่อตอบโจทย์การใช้งานแบบทุกที่ทุกเวลา

My Passport Go SSD หุ้มด้วยยางกันกระแทกรอบอุปกรณ์และไม่มีชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหว (moving part)จึงทำให้รองรับแรงกระแทกได้สูงถึง 2 เมตร และยังทำช่วยให้คอนเทนต์ของผู้ใช้งานปลอดภัยจากการกระแทกและการสั่นสะเทือน ด้วยขนาดที่กะทัดรัดและสายเคเบิ้ลในตัว จึงทำให้ My Passport Go เป็นไดร์ฟที่พกพาได้อย่างสะดวกสบายได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยที่ไม่ต้องทิ้งอุปกรณ์สำคัญของเครื่องไว้แต่อย่างใด

My Passport Go ให้ประสิทธิภาพการเขียนและอ่านข้อมูลของโซลิดสเตทสูงสุดถึง 400MB/s ซึ่งทำงานเร็วกว่าฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพาส่วนใหญ่ถึง 2.5 เท่า รองรับการทำงานทั้งคอมพิวเตอร์แบบพีซีและแมค (Mac) นอกจากนี้ My Passport Go ยังมาพร้อมกับซอฟต์แวร์สำรองข้อมูลอัตโนมัติสำหรับระบบปฏิบัติการ Windows ที่ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก และมี Time Machine ที่รองรับการสำรองข้อมูลสำหรับ Mac (จำเป็นต้องฟอร์แมตใหม่) และการรับประกันยาวนานถึง 3 ปี

My Passport Ultra โฉมใหม่ที่ดูโฉบเฉี่ยวทันสมัย

My Passport Ultra ไดรฟ์ขนาดพกพาตัวใหม่ล่าสุด มอบประสิทธิภาพในเรื่องการจัดเก็บข้อมูลที่รวดเร็วและสำหรับผู้ใช้งานบนคอมพิวเตอร์พีซีก็สามารถทำการจัดเก็บข้อมูลได้อย่างง่ายดาย My Passport Ultra จะมีหัวเชื่อมต่อที่ทันสมัยและเป็นเทคโนโลยี USB-C พร้อมกับอะแดปเตอร์แบบ USB 3.0 เพื่อรองรับการทำงานกับคอมพิวเตอร์ที่ยังเป็นพอร์ตแบบเดิมอยู่

My Passport Ultra ดูทันสมัยด้วยดีไซน์และพื้นผิวแบบโลหะที่มีให้เลือกถึง 2 สี ทั้งสีน้ำเงินเข้มและสีเงิน ซึ่งเป็นสีที่เข้ากันกับสไตล์ของผู้ใช้งานที่หลากหลายและคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ๆ ได้อย่างลงตัว My Passport Ultra มีขนาดความจุให้เลือกสูงสุดถึง 4TB เพื่อตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการพื้นที่จัดเก็บขนาดใหญ่สำหรับเก็บภาพถ่าย วิดีโอ เพลง และเอกสารต่างๆ

My Passport Ultra ได้รับการจัดรูปแบบมาสำหรับ Windows(R) 10 เพื่อให้สามารถใช้งานได้ทันทีเพียงแค่เชื่อมต่อไดร์ฟกับคอมพิวเตอร์ และด้วยซอฟต์แวร์ WD Discovery ทำให้ผู้ใช้งานยังสามารถดาวน์โหลดไดรเวอร์ NTFS สำหรับ macOS ได้ ซึ่งช่วยทำให้การทำงานระหว่างระบบปฏิบัติการไปอย่างราบรื่นไม่มีสะดุดโดยไม่จำเป็นต้องทำการฟอร์แมตใหม่ นอกจากนี้ไดร์ฟยังมาพร้อมกับ WD Backupซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่าย โดยที่ผู้ใช้งานสามารถแบ็คอัพรูป วิดีโอ หรือเอกสารสำคัญได้โดยอัตโนมัติ สำหรับฟังก์ชัน WD Security ที่อยู่ใน WD Discovery จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับข้อมูลและไฟล์ด้วยรหัสผ่านที่ผู้ใช้งานสามารถตั้งเองได้ ทำให้การเปิดใช้งานการป้องกันด้วยรหัสผ่านและการเข้ารหัสระดับฮาร์ดแวร์ 256 บิต AES ง่ายขึ้น

ราคาและการจัดจำหน่าย

The My Passport Go SSD พร้อมจัดจำหน่ายแล้วในประเทศไทย โดยมีสีให้เลือก 2 สี – สีน้ำเงินเข้ม และสีเหลือง ในขนาดความจุ 500GB (ราคา 3,190 บาท) และขนาด 1TB (ราคา 6,190 บาท) สำหรับ My Passport Ultra drive พร้อมจำหน่ายในขนาดความจุ 1TB (ราคา 1,790 บาท) ขนาด 2TB (ราคา 2,390 บาท) และขนาด 4TB* (ราคา 3,790 บาท)

My Passport Go SSD และ My Passport Ultra พร้อมเปิดตัวที่งานคอมมาร์ท 2019 ที่บูธของ Western Digital บริเวณพื้นที่ B9 ณ ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับโปรโมชั่นพิเศษ และของพรีเมียมจาก My Passport Go SSD และ My Passport Ultra รวมถึงจากสินค้าตัวอื่นๆ ที่บูธ Western Digital

ทั้ง My Passport Go SSD และ My Passport Ultra มีระยะเวลาในการับประกัน 3 ปี และมีวางจำหน่ายตามร้านค้าปลีก ร้านค้าออนไลน์ บริษัทรับเหมางานรวมระบบและเทคโนโลยี และตัวแทนจำหน่ายของเวสเทิร์น ดิจิตอล

เกี่ยวกับเวสเทิร์น ดิจิตอล

เวสเทิร์น ดิจิตอลสร้างผลิตภัณฑ์และการบริการเพื่อรองรับข้อมูลที่มีการเติบโต บริษัทได้ผลักดันนวัตกรรมที่จำเป็นเพื่อช่วยทำให้ลูกค้าสามารถจับข้อมูล รักษาข้อมูล เข้าถึงและแปลงความหลากหลายของข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้น ข้อมูลนั้นมีอยู่ทุกที่ตั้งแต่ศูนย์ข้อมูลขั้นสูงไปจนเซ็นเซอร์ในโทรศัพท์จนถึงอุปกรณ์ต่างๆ ส่วนตัว โซลูชั่นที่เป็นผู้นำของอุตสาหกรรมของเรานำเสนอความเป็นไปได้ของข้อมูล โซลูชั่นที่มีข้อมูลเป็นศูนย์กลางของเวสเทิร์น ดิจิตอล วางตลาดภายใต้แบรนด์ G-Technology, HGST, SanDisk(R), Tegile, Upthere และ WD(R)

Western Digital, โลโก้ Western Digital, WD, โลโก้ WD logo, My Passport, WD Backup, WD Discovery และ WD Security เป็นเครื่องหมายจดทะเบียนหรือเป็นเครื่องหมายการค้าของเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่นหรือบริษัทในเครือในประเทศสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ USB-C เป็นเครื่องหมายการค้าของ USB Implementers Forum เครื่องหมายอื่นๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง ใช้กับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลหนึ่งเทราไบต์ (TB) = หนึ่งล้านล้านไบต์ ความจุที่สามารถเข้าถึงได้นั้นแตกต่างกันไปตามสภาพแวดล้อมการทำงาน ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์อาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า รูปภาพที่แสดงอาจแตกต่างจากผลิตภัณฑ์จริง

(C) 2019 เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น หรือบริษัทในเครือ สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย

แถลงการณ์การคาดการณ์ในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีแถลงการณ์การคาดการณ์ในอนาคตที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอน รวมถึงวันที่จัดจำหน่ายที่คาดการณ์ไว้ ประโยชน์ คุณสมบัติ การกำหนดราคา และประสิทธิภาพการทำงานของ My Passport Ultra ไดรฟ์แบบพกพา ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่สำคัญ รวมถึงความผันผวนของสภาวะเศรษฐกิจโลก สภาพธุรกิจและการเติบโตของระบบนิเวศการจัดเก็บข้อมูล ผลกระทบของผลิตภัณฑ์และราคาที่แข่งขันกัน โดยการกระทำของคู่แข่ง; ความก้าวหน้าที่คาดไม่ถึงในเทคโนโลยีที่แข่งขันกัน การพัฒนาและการแนะนำผลิตภัณฑ์จากเทคโนโลยีใหม่ๆ และการขยายสู่ตลาดจัดเก็บข้อมูลใหม่ๆ ปัญหาหรือความล่าช้าในการผลิต และความเสี่ยงและความไม่แน่นอนอื่นๆ ที่ระบุไว้ในเอกสารที่บริษัทได้ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ซึ่งรวมถึงรายงานประจำงวดของเราที่จัดทำขึ้นล่าสุดซึ่งเป็นที่คุณสนใจ เราไม่มีหน้าที่รับผิดชอบในการเผยแพร่หรือแก้ไขแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ใดๆ ต่อสาธารณชนไม่ว่าจะเป็นข้อมูลใหม่การพัฒนาในอนาคตหรืออื่นๆ ยกเว้นตามที่กฎหมายกำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น