หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI P30 Series – Super Camera Smartphone เผยโฉมเฉดสีใหม่ บนรันเวย์สุดยิ่งใหญ่ โดยแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ Tube Gallery และ Hook’s by Prapakas

ศุกร์ ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๐
หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI P30 Series – Super Camera Smartphone เผยโฉมเฉดสีใหม่ บนรันเวย์สุดยิ่งใหญ่ โดยแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ Tube Gallery และ Hook's by Prapakas ร่วมสร้างสเปเชียลคอลเลคชั่น พร้อมชวนช่างภาพชื่อดัง "ติ๋ม – พันธ์สิริ" สร้างสรรค์ผลงานสุดประทับใจ

หัวเว่ยจัดงานเปิดตัว HUAWEI P30 Series สมาร์ทโฟนแฟลกชิปที่จะมา ฉีกกฏของการถ่ายภาพอีกครั้ง เหนือกว่าด้วยนวัตกรรมกล้องสุดล้ำผสานขุมพลัง AI อันชาญฉลาด ในดีไซน์ พรีเมี่ยมสีสันนำเทรนด์ พร้อมเนรมิตรันเวย์ ควงแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ Tube Gallery และ Hook's by Prapakas อวดโฉมคอลเลคชั่นพิเศษดึงเฉดสีใหม่ "Breathing Crystal" และ "Aurora" เสริมแรงบันดาลใจสร้างสเปเชียล คอลเลคชั่น "ลูกเกด - เมทินี กิ่งโพยม" โชว์ชุดฟินาเล่สุดอลังการสะกดทุกสายตา ทั้งยังชวนช่างภาพชั้นนำของเมืองไทย "ติ๋ม - พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์" และ "Rockkhound" สร้างสรรค์ผลงานไร้ขีดจำกัด ร่วมด้วย เคน-ภูภูมิ มิ้นต์-ชาลิดา และ พีค-ภัทรศยา เป็นสักขีพยานในงานเปิดตัว ณ โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ เมื่อเร็วๆ นี้

มร. อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า "จากเทรนด์และความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่สมาร์ทโฟนเป็นหนึ่งในไอเท็มที่ต้องมีติดตัวในทุกช่วงเวลาของชีวิต รวมถึงยังเป็นแฟชั่นไอเท็มที่ทุกคนต้องมี สมาร์ทโฟนจึงไม่ได้เป็นเพียงแค่อุปกรณ์สื่อสารอีกต่อไป หัวเว่ยจึงเดินหน้าพัฒนาสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่ครบเครื่อง ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในดีไซน์เรียบหรู แต่โดดเด่นด้วยสีสันนำเทรนด์ มาพร้อมประสิทธิภาพอันทรงพลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการถ่ายภาพที่หัวเว่ยมักจะมีนวัตกรรมกล้องที่ล้ำหน้าอยู่เสมอ และในครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน ผู้บริโภคจะได้สวมบทช่างภาพมืออาชีพเพียงแค่มี HUAWEI P30 Series สุดยอดสมาร์ทโฟนที่จะกลับมาปฏิวัติวงการถ่ายภาพ พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานอันยอดเยี่ยม ทั้งยังเสริมความเทรนดี้ด้วยดีไซน์ที่สะท้อนตัวตนของผู้ใช้"

HUAWEI P30 Series ประกอบด้วย HUAWEI P30 และ HUAWEI P30 Pro มาพร้อมการออกแบบกล้องใหม่ทั้งหมดยกระดับการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนไปอีกขั้น ออกแบบเซนเซอร์ใหม่ สามารถเห็นภาพสว่างได้ดีขึ้นแม้แสงน้อย ด้วย Leica Quad Camera เห็นใกล้มากกว่าที่เคย ด้วยเลนส์ SuperZoom ที่สามารถซูมแบบออพติคัลได้ถึง 5 เท่า, ซูมแบบไฮบริด 10 เท่า และ ซูมแบบดิจิทัลสูงสุด 50 เท่า เก็บทุกจังหวะได้ไม่พลาดด้วย Dual-View Video และ Super Bokeh Portrait การถ่ายภาพบุคคลที่สวยงามมีมิติ HUAWEI P30 Series มาพร้อมสีสันสวยงามที่จะนำเทรนด์ได้ตลอดปี ภายในงานยังเสริมทัพการเปิดตัว HUAWEI P30 Lite สมาร์ทโฟนราคาสุดคุ้ม HUAWEI WATCH GT Active Edition และ Elegant Edition ตอบโจทย์กลุ่มคนแอคทีฟ HUAWEI MateBook 13 โน๊ตบุคทรงพลัง ในดีไซน์เรียบหรู และ HUAWEI Back-Up ที่เก็บข้อมูลขนาด 1TB สำหรับคนมีสิ่งที่ต้องทำมากมายในแต่ละวันไฮไลท์ในงานอยู่ที่สองแบรนด์แฟชั่นระดับท็อป Tube Gallery และ Hook's by Prapakas ร่วมเปิดรันเวย์ สุดยิ่งใหญ่ เผยโฉมสเปเชียลคอลเลคชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเฉดสีใหม่ "Breathing Crystal" และ "Aurora"

จาก HUAWEI P30 Series โดยได้รับเกียรติจากนางแบบระดับแถวหน้าอย่าง "ลูกเกด - เมทินี กิ่งโพยม" อวดโฉมชุดฟินาเล่สุดอลังการที่ใครก็ไม่อาจละสายตาได้ ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ และ พิสิฐ จงนรังสิน ดีไซเนอร์ชื่อดัง เจ้าของแบรนด์ Tube Gallery ได้เผยที่มาของสเปเชียลคอลเลคชั่น "The Magic Moment" ว่า "คอลเลคชั่นพิเศษนี้โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ โดยใช้งานพิมพ์ผ้าบนวัสดุที่แตกต่างเพื่อให้เกิดสีสันที่เปล่งประกาย รวมถึงการนำวัสดุแวววาวแปลกตามาใช้ในงานปักมือ อีกด้วย ซึ่งการดีไซน์ทั้งหมดนี้เราได้รับแรงบันดาลใจจากสมาร์ทโฟนดีไซน์พรีเมี่ยม HUAWEI P30 Series สีใหม่ล่าสุด Breathing Crystal เหลือบสีของฟากฟ้า ชวนให้นึกถึงบรรยากาศชั่วขณะหรือ 'The Magic Moment' ที่บรรยากาศ ของท้องฟ้าบริเวณชายทะเล ช่วงเวลาก่อนแสงสุดท้ายของพระอาทิตย์จะหมดไป เกิดเป็นแสงสะท้อนและเกิดการตกกระทบของแสง เป็นประกายระยิบระยับของพื้นน้ำที่จรดกับพื้นฟ้า ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความประทับใจที่เกิดขึ้นเพียงไม่กี่นาทีในรอบวัน"

ผักกาด - ประภากาศ อังศุสิงห์ ดีไซเนอร์ผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่น เจ้าของแบรนด์ Hook's by Prapakas ยังได้เล่าถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษที่ใครได้เห็นก็ต้องร้องว้าว! "ด้วยพื้นผิววัสดุที่แปลกใหม่ และสีสันที่แปลกตาและสวยสะดุดตาของ HUAWEI P30 Series สีใหม่นำเทรนด์ 'Aurora' ทำให้เกิดแรงบันดาลใจอยากที่จะนำคอลเลคชั่นล่าสุดของ Hook's by Prapakas ที่หลายคนประทับใจมาสร้างสรรค์ต่อในคอนเซ็ปต์ 'Goddess of The Dawn' ย้ำถึงความเป็นตัวตนของมนุษย์ยุคดิจิทัล และการสร้างอัตลักษณ์ของแต่ละบุคคลผ่านทางเทคโนโลยีการสื่อสารและ Social Media โดยได้นำโครงเสื้อของนายทหาร (Avant-garde) อันเป็นเอกลักษณ์มาผสานกับการนำดีไซน์อันล้ำสมัย สีที่โดดเด่น และพื้นผิวของ HUAWEI P30 Series สี Aurora มาเป็นพื้นฐานในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษที่มีทั้งความสวยงาม แปลกตา และคงหรูหราสง่างาม"

นอกจากนี้ภายในงาน "ติ๋ม - พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์" ช่างภาพแฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย ยังร่วมบอกเล่าประสบการณ์การถ่ายภาพด้วยการใช้ HUAWEI P30 Series สร้างภาพแฟชั่นชุดพิเศษ 'DUST OF THE MOONLIGT' โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงจันทร์ที่กระทบกับหมู่ดาวผ่านลำแสงออโรร่า (Aurora) หรือปรากฏการณ์แสงเหนือ - แสงใต้ และแสงจากดวงจันทร์ที่กระทบผิวน้ำในมหาสมุทร ซึ่งภาพทั้งหมดถูกชัตเตอร์ด้วย HUAWEI P30 Series ผสานการใช้เทคนิคการถ่ายทำ ทั้งการจัดแสง การถ่ายใต้น้ำ ร่วมกับการแต่งหน้าแฟชั่น ซึ่งผลงานครั้งนี้ออกมาน่าทึ่งมาก ทั้งเรื่องซูม ถ่ายในที่แสงน้อย หรือถ่าย portrait โดยไม่ต้องพึ่งพาอุปกรณ์มากมาย และให้ภาพคุณภาพสูง คมชัด ใช้งานระดับมืออาชีพได้เลย" ด้าน 'Rockkhound' หรือ ชนิพล กุศลชาติธรรม ช่างภาพที่นำ HUAWEI P30 Series ไปสร้างสรรค์ผลงานจากมุมต่างๆ ในเมืองไทย กล่าวว่า "ผมใช้หัวเว่ยมาตั้งแต่รุ่น P20 Series ที่ก็ถือว่าเป็นกล้องสมาร์ทโฟนที่สุดยอดแล้ว แต่มาถึง P30 ก็ยังทำให้ผมว้าวได้อีก ผมสามารถพก HUAWEI P30 Series เครื่องเดียวเป็นบัดดี้ไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องพกอุปกรณ์เยอะ เพราะตอบโจทย์ช่างภาพที่ชอบเดินทางไปถ่ายภาพตามที่ต่างๆ อย่างผม ทำได้ดีทั้งซูม ถ่ายภาพในที่แสงน้อย รวมถึงเอกลักษณ์ของเฉดสีและภาพขาวดำในแบบ Leica"

ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีนักแสดงรับเชิญระดับแถวหน้าของไทยร่วมเป็นสักขีพยานในการสร้างมิติใหม่แห่งการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนผ่าน HUAWEI P30 Series อาทิ เคน-ภูภูมิ, มิ้นต์-ชาลิดา และ พีค-ภัทรศยา HUAWEI P30 Series เปิดให้พรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 28 – 8 เมษายน และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน เป็นต้นไป ณ หัวเว่ยแบรนด์ช้อป ร้านตัวแทนจำหน่าย และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

HUAWEI MateBook 13 i5/8GB+256GB ราคา 29,990 บาท

HUAWEI MateBook 13 i7/8GB+512GB ราคา 37,990 บาท

HUAWEI WATCH GT Active Edition ราคา 5,990 บาท

HUAWEI WATCH GT Elegant Edition ราคา 5,990 บาท

HUAWEI Back-Up ราคา 3,490 บาท

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:

Website: http://consumer.huawei.com/th

Facebook http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH

LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย)

นภัสกร บริสุทธิ์สวัสดิ์ (ฮอลล์)

ฝ่ายประสัมพันธ์ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย)

โทร 062 442 2683 อีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4