หัวเว่ย เปิดตัว FusionServer 2298 V5 ดาวเด่นของงานประชุม ISP Summit

อังคาร ๐๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๐๐
ที่งานประชุม Huawei ISP Summit Asia Pacific 2019 หัวเว่ย ได้จัดแสดงชุดผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์อัจฉริยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเซิร์ฟเวอร์จัดเก็บข้อมูลความหนาแน่นสูงพิเศษรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง FusionServer 2298 V5 ไปจนถึง TaiShan ซึ่งเป็นเซิร์ฟเวอร์บน ARM ประสิทธิภาพสูงสุดในอุตสาหกรรม ตลอดจนกลไกเร่งความเร็ว SSD ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ

เซิร์ฟเวอร์จัดเก็บข้อมูล FusionServer 2298 V5 มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่และคุ้มราคาแก่ลูกค้า เช่น ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต องค์กร และผู้ให้บริการเครือข่าย รองรับการใช้งานกับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลผ่านซอฟต์แวร์ บิ๊กดาต้า การสำรองและเก็บรักษาข้อมูล และสถานการณ์การเก็บข้อมูลที่ละเอียดอื่น ๆ เช่น การจัดเก็บข้อมูลแบบอุ่นหรือเย็น FusionServer 2298 V5 มีความหนาแน่นสูงเป็นพิเศษ ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม การบำรุงรักษาที่ง่าย การจัดการที่สะดวก และสามารถขยายพื้นที่ได้อีกมาก FusionServer 2298 V5 รองรับฮาร์ดไดร์ฟขนาด 3.5 นิ้วได้สูงสุด 24 ตัว และขนาด 2.5 นิ้วสูงสุด 4 ตัว (สามารถใส่ NVMe SSDs ได้สูงสุด 4 ตัว) ในตู้ 2U ให้พื้นที่จัดเก็บได้สูงถึงเกือบ 400 TB ซึ่งใหญ่กว่าเซิร์ฟเวอร์ Huawei 2U รุ่นเดียวกันถึง 40% FusionServer 2298 V5 ใช้ประโยชน์จากสถาปัตยกรรมพื้นที่จัดเก็บแบบผสมผสานและรองรับการจัดเก็บข้อมูลเป็นระดับขั้น พร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลเสริมที่มีขนาดใหญ่และยืดหยุ่น ช่วยลดต้นทุนการจัดเก็บข้อมูล

FusionServer 2298 V5 รองรับ I/O ความยืดหยุ่นสูงพร้อมช่อง 2xGE และ 2x10GE LAN บนมาเธอร์บอร์ด (LOM) ทำให้การปรับแต่งเครือข่ายง่ายขึ้นและเป็นไปตามข้อกำหนดของเครือข่ายในสถานการณ์การใช้งานส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังรองรับอินเทอร์เฟซ I/O มาตรฐาน OCP2.0 และสามารถใช้ได้กับศูนย์ข้อมูลคลาวด์ FusionServer 2298 V5 มีกลไกเปิด/ปิดอิสระของฮาร์ดไดรฟ์แยกแต่ละตัว ทำให้ควบคุมการบริการและอุปกรณ์ได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ยังรองรับเทคโนโลยีประหยัดพลังงานที่ทรงประสิทธิภาพ นวัตกรรมทั้งหมดนี้แปรเปลี่ยนเป็นผลประโยชน์ที่จับต้องได้สำหรับลูกค้า

ด้วยยุคสมัยแห่งปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่ส่งผลกระทบต่อทุกอุตสาหกรรม องค์กรต่าง ๆ จึงกำลังปรับตัวสู่เทคโนโลยีคลาวด์คอมพิวติ้งและบิ๊กดาต้าเพื่อพัฒนาผลิตภาพ พร้อมเปลี่ยนผ่านรูปแบบธุรกิจและรูปแบบการให้บริการด้วยการใช้ AI โดยความก้าวหน้าของเทคโนโลยี AI ขึ้นอยู่กับการคำนวณที่ทรงพลังและความสามารถในการวิเคราะห์บิ๊กดาต้า ขณะที่เทรนด์ใหม่ ๆ ก็เพิ่มความต้องการด้านคอมพิวติ้งและพื้นที่จัดเก็บข้อมูลของเซิร์ฟเวอร์ ด้วยเหตุนี้ ภาคอุตสาหกรรมจึงจำเป็นต้องทำให้ศูนย์ข้อมูลมีความอัจฉริยะมากขึ้น ทั้งยังต้องเพิ่มขนาดเซิร์ฟเวอร์ พัฒนาประสิทธิภาพ O&M และลดต้นทุนการจัดเก็บข้อมูล

เกี่ยวกับ หัวเว่ย

หัวเว่ย เป็นผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) และอุปกรณ์อัจฉริยะ ด้วยโซลูชั่นครบวงจรที่ครอบคลุม 4 ขอบข่ายหลัก ได้แก่ เครือข่ายโทรคมนาคม ไอที อุปกรณ์อัจฉริยะ และบริการคลาวด์ เรามุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีดิจิทัลไปสู่ทุกคน ทุกบ้าน และทุกองค์กร เพื่อสร้างโลกอัจฉริยะที่มีการเชื่อมต่อถึงกันอย่างแท้จริง

หัวเว่ย ให้บริการครบวงจรทั้งในส่วนของผลิตภัณฑ์ โซลูชั่น และบริการ โดยมีศักยภาพโดดเด่นและปลอดภัย ผ่านการทำงานร่วมกันอย่างเปิดกว้างกับพันธมิตรในระบบนิเวศ เราสร้างมูลค่าที่ยั่งยืนสำหรับลูกค้า ทำงานเพื่อส่งเสริมผู้คน เพิ่มคุณค่าให้ชีวิตในบ้าน และให้แรงบันดาลในการสร้างนวัตกรรมในองค์กรทุกขนาดและรูปร่าง

นวัตกรรมของหัวเว่ยมุ่งเน้นไปที่ความต้องการของลูกค้า เราลงทุนอย่างมากในการวิจัยพื้นฐาน มุ่งมั่นกับการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ที่จะขับเคลื่อนโลกไปข้างหน้า เรามีพนักงานกว่า 180,000 คน และดำเนินงานในกว่า 170 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก หัวเว่ยเป็นบริษัทเอกชนที่ก่อตั้งขึ้นในพ.ศ.2530 และพนักงานทุกคนเป็นเจ้าของบริษัทร่วมกันอย่างแท้จริง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวเว่ยได้ที่ www.huawei.com หรือติดตามเราได้ทาง:

http://www.linkedin.com/company/Huawei

http://www.twitter.com/Huawei

http://www.facebook.com/Huawei

http://www.google.com/+Huawei

http://www.youtube.com/Huawei

เกี่ยวกับ ISP Summit

การประชุม Huawei ISP Summit Asia Pacific 2019 คืองานประชุมใหญ่ประจำปีระดับโลกของหัวเว่ยสำหรับอุตสาหกรรม ISP จัดขึ้นในธีม "Leading New ICT, Accelerate Service Innovation with ISP" งานประชุมเริ่มขึ้นที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซียเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2019 ที่ผ่านมา โดยงานนี้เป็นเสมือนแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบ เพื่อเปิดโอกาสให้องค์กรในแวดวง ISP ได้พบปะ พูดคย และแลกเปลี่ยนความเห็นเกี่ยวกับการเอาชนะความท้าทายปัจจุบัน และพลิกโอกาสสู่ความสำเร็จเพื่ออนาคตอัจฉริยะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้