อาร์ทีบีฯ เดินเกมผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพ เปิดตัวสุดยอดหูฟังไร้สาย ระดับพรี่เมี่ยมแบบ Truly Wireless ใหม่ล่าสุด “Beoplay E8 2.0”ที่รองรับเทคโนโลยีการชาร์จไร้สายและคุณภาพเสียงที่สุดยอด เพื่อยกระดับประสบการณ์ฟังเพลงให้เหนือระดับไปอีกขั้น

อังคาร ๐๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๖
บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เดินหน้าสร้างมิติใหม่ของการฟังเสียงเพลงคุณภาพให้ก้าวล้ำไป อีกขั้น ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพสุดล้ำของเมืองไทย ด้วยการส่งสุดยอดนวัตกรรมหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด "Beoplay E8 2.0" จากแบรนด์ระดับตำนานที่เก่าแก่ที่สุดจากประเทศเดนมาร์ก Bang & Olufsen (B&O) เขย่าตลาด หูฟังไม่ยั้ง โดย Beoplay E8 2.0 นับเป็นสุดยอดหูฟังไร้สายระดับพรีเมี่ยมแบบ Truly Wireless รุ่นเรือธง ที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดจากความสำเร็จของหูฟังยอดฮิตรุ่น Beoplay E8 ให้มีประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือระดับกว่าที่เคยมีมาก่อน เพื่อตอบโจทย์คอเพลงระดับไฮเอนด์ที่มีรสนิยมทั้งทางด้านดนตรี และการออกแบบ ซึ่งมีการขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว

โดยความพิเศษของ Beoplay E8 2.0 จะอยู่ที่เคสที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย โดยได้รับการออกแบบขึ้นใหม่ให้มีความหรูหรา และทนทานที่ดีกว่าเดิม ซึ่งทำจากวัสดุคุณภาพชั้นเยี่ยมด้วยอลูมีเนียมและหนังแท้ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถพกพาเพื่อชาร์จหูฟังระหว่างวันได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้นเพียงวางเคสไว้บนตัวเคสชาร์จไร้สาย และยังคงสามารถชาร์จได้ผ่านทาง USB-C

ยิ่งไปกว่านั้น Beoplay E8 2.0 ยังมาพร้อมประสิทธิภาพในการถ่ายทอดเสียงดนตรีที่คมชัดในทุกย่านเสียงทีดีกว่ารุ่นแรก ด้วยไดร์เวอร์ขับเสียงแบบ Dynamic ขนาด 5.7 มม. รองรับความถี่ของเสียงได้ตั้งแต่ 20 – 20,000 เฮิร์ซนอกจากนี้ ยังเพิ่มความสามารถด้านการเชื่อมต่อให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยการเชื่อมต่อที่รวดเร็วปราศจากการดีเลย์และสามารถเชื่อมต่อระยะไกลได้มากขึ้นกว่าเดิม ขณะที่ตัวหูฟังมีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา พร้อมปุ่มควบคุมการทำงานผ่านระบบ Touch Control ทำให้เพิ่มความคล่องตัวในการใช้งานยิ่งขึ้น เพียงแค่สัมผัสกับหูฟังเบาๆ คุณก็สามารถจะสั่งการได้อย่างดายตามต้องการ ทั้งการเล่น-หยุดเพลง, รับสายโทรศัพท์ และปรับระดับเสียง รวมถึงมี Transparency Mode ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถได้ยินเสียงรอบข้างโดยที่ไม่ต้องถอดหูฟัง จึงเพิ่มความปลอดภัยในการฟังเพลงขณะเดินทางมากยิ่งขึ้น โดยตัวหูฟังสามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 4 ชั่วโมง และตลับชาร์จได้อีก 3 รอบ รวมการใช้งานถึง16 ชั่วโมง ทั้งยังมีไฟ LED แสดงสถานะแบตเตอรี่ที่เหลือยู่ในเคสชาร์จอีกด้วย

นอกจากนี้ การออกแบบนวัตกรรมหูฟังของ B&O นอกจากจะยึดหลักการดีไซน์ที่เรียบหรูอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์แล้ว ในปีนี้ B&O ยังมุ่งเน้นการพัฒนาและออกแบบตามเทรนด์แฟชั่นจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในปัจจุบันยิ่งขึ้น โดยล่าสุดได้นำผลิตภัณฑ์ร่วมงานแฟชั่นโชว์ในงานเปิดตัวคอลเลคชั่น "Code of Confidence" ของ "คุณวีวร สุกัณศีล" เจ้าของแบรนด์ VVON SUGUNNASIL นักออกแบบสูทเทเลอร์เมดที่ให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่เนื้อผ้า กระดุม สี ไปจนถึงคัทติ้ง จนกลายเป็นแบรนด์สูทที่ได้รับความนิยมจากบุคคลหลากหลายวงการ รวมถึงเหล่าเซเลบบริตี้

สำหรับคอเพลงที่สนใจ สามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการฟังเสียงดนตรีคุณภาพที่เหนือระดับไปอีกขั้นกับBeoplay E8 2.0 ได้แล้ววันนี้ โดยมีให้เลือก …4.. สี คือ Black , Indigo Blue , Natural , Limestone ในราคาเพียง 14,500 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Munkong gadget, Dotlife, iStudio by copperwire และ Spvi, Studio7, Digital Lab Siam Discovery, Power Mall, Power Buy และ King Power หรือช่องทางOnlineอย่าง Gadgetthai.net , Lazada, Shopee, JD.com และ Mercular หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้