เออาร์ไอพีปลื้มความสำเร็จ งานคอมมาร์ต คอนเนค 2019 ดันตลาดไอทีบูม เตรียมจัดงานต่อไป 4 – 7 ก.ค. 62 ไบเทค

พุธ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๑
นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอทีและดิจิทัล บมจ.เออาร์ไอพี ได้กล่าวหลังจบงานคอมมาร์ต คอนเนค 2019 ว่า "ถือว่าประสบความสำเร็จด้วยดี สำหรับการจัดงานคอมมาร์ต ครั้งที่ 50 และเป็นครั้งแรกของสถานที่ใหม่คือศูนย์การประชุมไบเทค ซึ่งกลุ่มแฟนคอมมาร์ตที่รับทราบข่าวและตั้งตารอต่างก็เดินทางมาชม ช้อปในงานกันอย่างเนืองแน่น เสริมด้วยกลุ่มผู้บริโภคใหม่ที่มีกำลังซื้อย่านบางนา สุขุมวิทและศรีนครินคร์ ประกอบกับเป็นงานแรกของปี 2562 ซึ่งมีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดนำมาจัดแสดงคับคั่ง แต่ละแบรนด์ต่างแข่งขันกันนำเสนอแคมเปญ โปรโมชันสุดคุ้มค่าที่มีเฉพาะในงานคอมมาร์ตเพียง 4 วันเท่านั้น ส่งผลให้บรรยากาศการจับจ่ายคึกคักเป็นอย่างมาก ช่วยจุดประกายยอดขายในไตรมาสแรกของตลาดไอทีไทยให้พุ่งขึ้นอย่างสดใส ซึ่งอันดับสินค้าขายดีในงานได้แก่ อันดับที่ 1 โน้ตบุ๊ก อันดับที่ 2 คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ อันดับที่ 3 สมาร์ทโฟน อันดับที่ 4 อุปกรณ์เสริม และอันดับที่ 5 พรินเตอร์

ส่วนในโซนพิเศษ Digital Pavilion ซึ่งรวบรวมสุดยอดเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับชีวิตคอนเนค (Connected Life) มาไว้ในที่เดียว ได้รับการสนับสนุนและความร่วมมือจากหลายหน่วยงาน อาทิ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. สมาคมไทยไอโอที การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) รถยนต์ MG ธนาคารออมสิน เอไอเอส ทรู Bflix และกรุงเทพธนาคม มีผู้ให้ความสนใจเข้าชมและร่วมกิจกรรมตลอดงาน หลังจากนี้ทีมกำลังเตรียมความพร้อมในการจัดงานครั้งต่อไป คือ "งานคอมมาร์ต จอย 2019" โดยจะมีสีสันใหม่ ความตื่นตาตื่นใจที่ต้องห้ามพลาดเช่นกัน"

งาน COMMART CONNECT 2019 จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพีและพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่ง อาทิ Asus, Banana, Studio7, Dell, Dell EMC, Epson, HomePro, The Power, Intel, IT City, J.I.B, Lenovo, MSI, SPVi, SVOA, Speed Computer, CSC, เครดิตบูโร และธนาคารออมสิน

พบกับงานครั้งต่อไป ในชื่อ "COMMART JOY 2019" จะจัดขึ้นในวันที่ 4 – 7 กรกฎาคม 2562 ณ EH 98 – 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพ ฯ เวลา 10.00 น. – 20.00 น. เดินทางสะดวกทั้งรถยนต์และรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนาและรถไฟฟ้า MRT ติดตามกิจกรรม โปรโมชันและข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.CommartThailand.com, www.facebook.com/ CommartThailand, Line:@Commart, twitter.com/Commart

เกี่ยวกับงาน COMMART

งาน COMMART โดยบริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) (เออาร์ไอพี) จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2543 ที่ห้างสรรพสินค้าเสรีเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับคู่ค้าเพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการของพันธมิตร ตลอดจนสื่อของบริษัทฯ และสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มผู้อ่านนิตยสารในเครือเออาร์ไอพีที่ต้องการข้อมูลในการเลือกซื้อสินค้าเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยี

จากความสำเร็จของงานครั้งแรก จึงเปลี่ยนสถานที่การจัดงาน COMMART มายังศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยเป็นงานแสดงผลิตภัณฑ์ บริการเกี่ยวกับไอทีเต็มรูปแบบ หลังจากนั้นมีการเพิ่มความถี่การจัดงานจากปีละ 1 ครั้ง มาเป็นปีละ 3 ครั้งในทุกไตรมาส เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว พร้อมเปิดเว็บไซต์ www.commartthailand.com และสื่อออนไลน์อื่น ๆ เพื่อการประชาสัมพันธ์งาน และในปี 2562 เนื่องจากการปิดปรับปรุงศูนย์ฯ สิริกิติ์ จึงเปลี่ยนสถานที่การจัดงานมายังศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

เกี่ยวกับบริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน)

บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) (เออาร์ไอพี) เดิมชื่อ บริษัท เอ.อาร์. อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2532 ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสื่อด้านธุรกิจ การบริหารจัดการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ด้วยศักยภาพและความเชี่ยวชาญในการเป็นผู้ผลิตเนื้อหา (Content Provider) ปัจจุบันเป็นผู้ให้บริการธุรกิจดิจิทัลครบวงจร ทั้งธุรกิจคอนเทนต์และสื่อ (Contents & Media) ธุรกิจการให้บริการดิจิทัล (Digital Service) และธุรกิจการจัดงานนิทรรศการและงานแสดงสินค้า (Event Management)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ