บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด

อังคาร ๐๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๑
Focus กระจกกันรอยอันดับ 1 จับมือ ROV สุดยอดเกมออนไลน์อันดับ 1 ออกกระจกกันรอย ความลื่นสูง สำหรับเกมเมอร์ เอาใจคอเกม ดึงมาสุ และ Sweat 16 แบทเทิล ROV ในงาน Garena world Unlock Your Passion 2019 พร้อมเผยกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้า กระตุ้นยอดขาย ตลอดทั้งปี รักษาแชมป์มาร์เก็ตแชร์สูงสุดต่อเนื่อง

นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายฟิล์มและกระจกกันรอยอันดับหนึ่งของไทย ภายใต้แบรนด์ "Focus" เปิดเผยว่า Focusร่วมมือกับ Garena online (ประเทศไทย) ผู้ถือลิขสิทธิ์เกม ROV เปิดตัวกระจกกันรอยรุ่นพิเศษ Focus x ROV ในงาน Garena world Unlock Your Passion 2019 เพื่อรองรับกลุ่ม E- Sport

Focus ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ลักษณะพิเศษเป็นกระจกกันรอยที่มีความลื่นสูง มีผิวสัมผัสพิเศษ โดยใช้เทคนิค Ultrasonic Nano Coating ให้การสัมผัสมีความลื่นไหล ไม่ดูดนิ้ว ไม่ทิ้งคราบนิ้วมือบนหน้าจอ และมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการผู้ที่ชอบเล่นเกมส์ในสมาร์ทโฟน กลุ่มกีฬา E- Sport ที่มีแนวโน้มขยายตัวมากขึ้น หลังได้การรับรองสถานะให้เป็นกีฬาหนึ่งจากการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)

สำหรับกิจกรรมในงาน Garena world Unlock Your Passion 2019 Focus เป็นผู้สนับสนุนในการแข่งขัน ROV โปรลีค และจัดการแข่งขันแมตพิเศษ โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถร่วมแข่งขันกับ มาสุ จรรยางค์ดีกุล และสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปจาก Sweat 16 จะเป็นครั้งแรกที่เหล่าแฟนคลับและโอตะจะได้ร่วมทีมกับศิลปินไปด้วยกัน

"ในปีนี้ บริษัทมีแผนที่จะขยายฐานกลุ่มผู้ใช้งาน ผ่านการร่วมมือกับแบรนด์ต่างๆ ในการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อตอบสนองการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคให้มากขึ้น ซึ่งนอกจากการร่วมมือกับ ROV แล้ว Focus กำลังจะมีโปรเจคพิเศษที่ร่วมกับทาง Marvel ออกผลิตภัณฑ์เอาใจคอหนังฮีโร่ อย่าง Avengens : End Game ที่กำลังจะฉายเร็วๆ นี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายและคืนกำไร ให้กับตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าโฟกัส ตลอดทั้งปี เพื่อรักษาการเป็นผู้ครองตลาดฟิล์มและกระจกกันรอยอันดับหนึ่งของไทย" นายอมรศักดิ์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4