Lineage 2: Revolution เผยอัปเดตใหม่ของหุบเขาโยไกส่วนที่ 3

พุธ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๓:๒๐
- นำดันเจี้ยน "ศึกคูมีโฮ" และบอสมอนสเตอร์ "คูมีโฮ" เข้าสู่เนื้อหาหุบเขาโยไก

- เน็ตมาร์เบิ้ลเฉลิมฉลองวันสงกรานต์ด้วยการจัดกิจกรรมหลากหลายพร้อมของรางวัลมากมายภายในเกม รวมทั้งกิจกรรมสังเวียนเดือดที่มีของรางวัลพิเศษเป็นอาวุธปืนฉีดน้ำ คอสตูมสุดพิเศษ และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ปล่อยการอัปเดตส่วนที่ 3 ซึ่งเป็นส่วนสุดท้าย

ของหุบเขาโยไกเข้าสู่ Lineage 2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ขวัญใจเกมเมอร์ ให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับดันเจี้ยนใหม่ "ศึกคูมีโฮ" เพื่อเอาชนะบอสมอนสเตอร์ตัวสุดท้ายอย่าง "คูมีโฮ" ได้แล้ววันนี้

หุบเขาโยไกคือเนื้อหาพิเศษล่าสุดที่ได้รับการเพิ่มเข้าไปใน Lineage 2: Revolution ประกอบด้วยดันเจี้ยนอีเวนต์ 3 ดันเจี้ยน ได้แก่ ศึกพิทักษ์อนุสาวรีย์, ศึกเทนงูแฝด, และศึกคูมีโฮ ซึ่งแต่ละดันเจี้ยนเปิดให้เล่นเป็นเวลา 2 สัปดาห์รวมทั้งหมด 6 สัปดาห์

"ศึกคูมีโฮ" ศึกดันเจี้ยนครั้งสุดท้ายของหุบเขาโยไก เป็นดันเจี้ยนประเภทป้องกันซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับบรรดา "ปีศาจจิ้งจอก" และต้องต่อสู่ฝ่าฟันจนกระทั่งไปเจอกับลาสบอสอย่าง "คูมีโฮ" เพื่อชิงชัยชนะให้ได้

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันสงกรานต์และการอัปเดตครั้งสุดท้ายของหุบเขาโยไก เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้จัดกิจกรรม "สังเวียนเดือด" ถึงวันที่ 24 เมษายน 2562 นี้ ซึ่งผู้เล่น 50 คนสามารถเข้าร่วมสังเวียนการต่อสู้ร่วมกันเป็นเวลาถึง 10 นาทีภายใต้เงื่อนไขการต่อสู้เดียวกัน ผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้จะได้รับรางวัลเป็นไอเท็มต่างๆ ตามลำดับและจำนวนของการพ่ายแพ้ในศึกการต่อสู้ รวมถึงอาวุธพิเศษอย่างปืนฉีดน้ำและชุดคอสตูมสุดตระการตา

และในช่วงเวลาเดียวกัน ผู้เล่นก็สามารถร่วมสนุกกับ "กิจกรรมแคลน" ซึ่งผู้เล่นจะได้รับคะแนนมงกุฎเพื่อสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิเช่น กล่องอาร์ติแฟ็คโยไก ยิ่งไปกว่านั้นภายในเกมก็ยังมี "กิจกรรมฮอทไทม์" ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในบางช่วงเวลาตลอดทั้งวัน ซึ่งกิจกรรมนี้ คะแนน EXP และ อัตราดรอปกิจกรรมจะเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย และลดค่าเติมฮอทไทม์ดันเจี้ยนชั้นยอดลง

นอกจากนี้กิจกรรมพิเศษทั้งหมดจะมีไปจนถึงวันที่ 18 เมษายน 2562 และไอเท็มสุดพิเศษซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาผู้เล่นนั้นรอมอบให้ถึง 2 ครั้งต่อวันด้วยกัน ตัวอย่างเช่น วัตถุดิบสำหรับการผลิตอุปกรณ์ระดับ UR, ผลึกคุ้มครองแห่งมาร์พ และใบเสริมแกร่งรับพร สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมพิเศษต่างๆ นั้นสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://forum.netmarble.com/lineage2_th

Lineage 2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมด้วยกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal 4 Engine ให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบ Open world ขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นกว่าหลายพันคนแบบเรียลไทม์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th และ Facebook Page https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 5,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ ENM Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ