เน็ตมาร์เบิ้ลพาอัศวินคนใหม่ “ธารา” มาเผยโฉมใน Seven Knights

พฤหัส ๑๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๒๘
- พบกับอัศวินคนใหม่ "ธารา" พร้อมด้วยคอนเทนต์ใหม่อย่าง "สงครามปกป้องปราสาท" และอื่นๆ อีกมากมาย

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศว่าเกมมือถือ RPG Seven Knights เตรียมเผยโฉมอัศวินพิเศษคนใหม่ล่าสุด "ธารา" พร้อมคอนเทนต์ใหม่อย่าง "สงครามปกป้องปราสาท"

ขอเชิญทุกคนมาร่วมเฉลิมฉลองการอัปเดตใหม่ของธาราปลุกพลัง ซึ่งเน็ตมาร์เบิ้ลได้เพิ่มอัศวินโฉมใหม่อย่าง "ธารา" ซึ่งเป็นน้องสาวของ "กล้าหาญ" เข้ามาภายในเกม เมื่อเข้าสู่เลเวล 42 ผู้เล่นจะสามารถสนุกสนานไปกับเรื่องราวของธารา และเมื่อเข้าสู่เลเวล 50 ผู้เล่นจะสามารถได้รับเครื่องประดับของเกลลิดัสและอิซาเบลลาได้อีกด้วย

Seven Knights เผยเนื้อหาโฉมใหม่อย่าง "สงครามปกป้องปราสาท" ซึ่ง สงครามปกป้องปราสาทนี้จะเป็นการปกป้องปราสาทกิลด์ และผู้เล่นสามารถใช้อัศวินต่างๆ ที่ไม่ได้ใช้เป็นประจำมาร่วมต่อสู้ในสงครามครั้งนี้ได้ และนอกจากผู้เล่นจะเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาใหม่ๆ อันน่าตื่นตาแล้ว ผู้เล่นก็ยังสามารถลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิเช่น หินข้ามขีดจำกัด และอัศวินพิเศษต่างๆ มากมาย นอกจากนี้ เฮเลเนียก็ยังสามารถรีเมคได้อีกด้วย

เน็ตมาร์เบิ้ลเฉลิมฉลองการอัปเดตธาราปลุกพลังครั้งนี้ด้วยการมอบของรางวัลสุดพิเศษพร้อมทั้งยังมีกิจกรรมพิเศษให้ร่วมสนุกมากมาย ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับใบเลือกอัศวินพิเศษ 6 ดาว, ใบเลือกเครื่องประดับอิซาเบลลา 6 ดาว และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ก็ยังมีการเพิ่มภารกิจพิเศษเข้ามาใหม่เพื่อรอให้เหล่าผู้เล่นทั้งหลายมาพิชิตชัยและร่วมสนุกกับคอนเทนต์ใหม่ที่จะทำให้ผู้เล่นได้รับของรางวัลมากมายขึ้นหลังจากทำภารกิจได้สำเร็จ

สามารถติดตามดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com/

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 5,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ ENM Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.netmarble.in.th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ