"xCash” (เอ๊กซ์แคช) จัดบิ๊กแคมเปญต้อนรับสงกรานต์ “เอ็กซ์แคช แจกไม่อั้น!” ลุ้นร้บแต้มเงินคืนสูงสุด 300,000 บาท!

พฤหัส ๑๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๑
บริษัท ดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC) ภายใต้กลุ่มบริษัทดีที (DTGO) ผู้ให้บริการ "xCash" (เอ๊กซ์แคช) แอปพลิเคชันที่มอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้บริการ จัดบิ๊กแคมเปญต้อนรับสงกรานต์ "เอ็กซ์แคช แจกไม่อั้น" รับแต้มเงินคืนเพิ่มสูงสุดรวมมูลค่า 300,000 บาท ณ ร้านค้ากว่า 300 ร้าน ที่ร่วมรายการ วันนี้ถึง 31 พ.ค. นี้

แอปพลิเคชันใหม่มาแรง xCash (เอ๊กซ์แคช) จัดบิ๊กแคมเปญล่าสุด "เอ็กซ์แคช แจกไม่อั้น" มอบสิทธิประโยชน์ สุดว้าว เมื่อลูกค้ามีการใช้จ่าย ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการกว่า 300 ร้านค้า ทุกการใช้จ่ายนอกจากจะได้รับแต้มเงินคืนตามโปรโมชั่นเดิมจากร้านค้าแล้ว ยังจะได้รับสิทธิ์เด้งที่ 2 ลุ้นรับแต้มเงินคืนเพิ่มอีกทุกครั้งมูลค่า 5, 10, 15 xCashPoint โดยมีมูลค่ารวม ถึง 300,000 บาท สแกนปั๊บ ใช้ปุ๊บ ได้แต้มเงินคืนเพิ่มเลย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พ.ค. 62 (หมายเหตุ :บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การแก้ไขเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

สำหรับใครยังไม่มีแอป "xCash" ดาวน์โหลดวันนี้ถึง 31 พ.ค. 62 รับฟรี 30 xCashPoint สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งที่ App store และ Play store ตรวจสอบรายชื่อ 300 ร้านค้า ที่สามารถใช้แอปฯ xCash ได้ที่https://www.xcashrewards.com/privilege หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center โทร.063-905 5888

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้