เน็ตมาร์เบิ้ลเผยการอัปเดตใหม่ของ 'LINEAGE 2: REVOLUTION’ รวมถึงดินแดนใหม่และการเพิ่มเลเวลขั้นสูงสุด

ศุกร์ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๐:๐๑
ฟีเจอร์ใหม่ทั้งหมดซึ่งรวมถึงดินแดนใหม่อาเดน ขยายเลเวลสูงสุดของผู้เล่นจนถึง 400 และก็ยังมีรระบบสะสมรูปแบบใหม่อย่าง "การ์ดมอนสเตอร์" ถูกเพิ่มเข้ามาอีกด้วย

มีกิจกรรมหลากหลายภายในเกมพร้อมทั้งของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษอย่างฮันเซลกับเกรเทล และอื่นๆ อีกมากมายให้ร่วมสนุก

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ปล่อยการอัปเดตใหม่สู่ Lineage 2: Revolution เกมมือถือออนไลน์แนว MMORPG ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ ซึ่งมีทั้งดินแดนใหม่การขยายเลเวลสูงสุดและรวมไปถึงระบบสะสมรูปแบบใหม่อีกด้วย

ได้มีการเพิ่มดินแดนใหม่อย่างอาเดนเข้ามาภายในเกมพร้อมกับขยายเลเวลสูงสุดของผู้เล่นจาก 360 เป็น 400 โดยดินแดนอาเดนนั้นตั้งอยู่บริเวณภาคตะวันออกของทวีปอาเดน ซึ่งเป็นสถานที่ที่ซึ่งปราสาทอาเดนอันเป็นสัญลักษณ์ตั้งอยู่ ดินแดนใหม่อย่างอาเดนนั้นประกอบไปด้วยสามแมปย่อย อันได้แก่ ทุ่งฝั่งใต้อาเดน ดินแดนโทสะ แดนสงบนิจนิรันดร์ สถานที่ซึ่งผู้เล่นจำเป็นจะต้องเอาชนะมอนสเตอร์ประเภทต่างๆ อาทิเช่น มอนสเตอร์ประเภทมนุษย์, สัตว์เวทย์, เผ่ามังกร และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มระบบสะสมล่าสุดที่เรียกว่า "การ์ดมอนสเตอร์" เข้ามาภายในเกม ซึ่งผู้เล่นสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของพวกเขาด้วยการ์ดมอนสเตอร์ ซึ่งสามารถได้รับจากการออกล่ามอนสเตอร์ ม้วนเควส ร้านค้ามอนสเตอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

มีการเพิ่มอิลิกเซอร์สี่ประเภทเข้ามาภายในเกม ซึ่งจะสามารถช่วยเพิ่มค่าความสามารถตัวละคร อาทิเช่น การหลบหลีก ความแม่นยำ คริติคอล และการต้านทานคริติคอลได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีคอสตูมชุดเด็กเสิร์ฟและสัตว์ขี่ "ขนมปังขิง" ถูกเพิ่มเข้ามาอีกด้วย

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตใหม่ จะมีการจัดกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายตั้งแต่วันนี้รวมถึงกิจกรรมอย่าง "ฮันเซลกับเกรเทล" ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถรับรางวัลต่างๆ ได้ด้วยการเอาชนะแม่มดมาช่า นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมเช็คชื่อ, ฉายา, กล่องนำโชคเพื่อช่วยผู้เล่นในการอัพเลเวลไปถึงเลเวลสูงสุดได้อีกด้วย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมพิเศษต่างๆ นั้นสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://forum.netmarble.com/lineage2_th.

Lineage 2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมด้วยกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal 4 Engine ให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบ Open world ขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นกว่าหลายพันคนแบบเรียลไทม์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th และ Facebook Page https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 5,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ ENM Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ