แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ประกาศเปิดตัวบริการวางแผนเครือข่าย cnHeat

พฤหัส ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๓
- ข้อมูลคุณสมบัติเบื้องต้นจากแผนที่ฮีทแมป ช่วยผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายประหยัดเวลาและต้นทุน ทั้งยังเพิ่มจำนวนผู้ใช้งานสุทธิได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค (Cambium Networks) ผู้ให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวบริการวางแผนเครือข่าย cnHeat เพื่อมอบแผนที่ฮีทแมปแสดงตำแหน่งที่สามารถติดตั้งวางเครือข่ายการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ไร้สายด้วย PMP 450 และ ePMP ซึ่งเป็นอุปกรณ์การส่งกระจายสัญญาณจากจุดเดียวไปยังหลายจุดสำหรับเครือข่ายไร้สายประจำที่ภายนอกอาคาร ทั้งนี้ cnHeat สามารถสำรวจโอกาสใหม่ ๆ ในการเชื่อมต่อสัญญาณโดยใช้ประโยชน์จากกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชั่นการเชื่อมต่อ Wireless Fabric ของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค

"เราใช้ cnHeat เพื่อประเมินตำแหน่งที่เป็นไปได้สำหรับการติดตั้งสัญญาณให้กับลูกค้า ซึ่งจะช่วยให้เราปรับปรุงการคัดเลือกตำแหน่งที่ตั้งได้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งยังเป็นการเพิ่มผลตอบแทนการลงทุนอีกด้วย" Rob Reif ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Pixius Communications ในวิชิตา รัฐแคนซัส กล่าว "จนถึงตอนนี้ ผลที่ได้นั้นน่าพอใจมาก"

สมัครใช้บริการ cnHeat ได้แล้ววันนี้ เพื่อวางแผนเครือข่ายทุกจุดทั่วโลก และรับชมวิดีโอสาธิตการใช้ซอฟต์แวร์ cnHeat จากการปฏิบัติงานภาคสนามร่วมกับ Pixius Communications ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=G7vjhptm-sA&t=32s

"บริการ cnHeat จะระบุตำแหน่งของธุรกิจและที่พักอาศัยของลูกค้าที่โครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายที่มีอยู่เดิมหรือที่วางแผนไว้สามารถไปถึงได้ ช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายผลักดันการเติบโตของรายได้ได้อย่างเต็มที่ ด้วยประสบการณ์ของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค ในด้านเทคโนโลยี RF รวมถึงการทำงานร่วมกับผู้ให้บริการเครือข่ายมาแล้วทั่วโลก cnHeat จึงให้ข้อมูลการสำรวจพื้นที่สัญญาณ RF ที่มีความแม่นยำสูง" สกอตต์ อิมฮอฟฟ์ รองประธานอาวุโสฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์และการตลาด ของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค กล่าว "ข้อมูลที่ดีขึ้นช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายสามารถประหยัดเวลาและต้นทุนในการลงพื้นที่สำรวจสถานที่ ทั้งยังเพิ่มความสำเร็จในการติดตั้งเครือข่ายได้เป็นอย่างมาก"

cnHeat คือเครื่องมือใหม่ล่าสุดจากแคมเบียม เน็ตเวิร์ค ที่จะช่วยปรับปรุงการสื่อสารไร้สายให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ผู้ให้บริการเครือข่ายสามารถออกแบบอุปกรณ์เชื่อมต่อที่มีความน่าเชื่อถือในระดับสูงได้อย่างรวดเร็ว ด้วยซอฟต์แวร์ฟรี LINKPlanner และติดตามตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานและบริหารจัดการเครือข่ายได้ด้วยระบบ cnMaestro(TM) แบบเอนด์ทูเอนด์ที่เปิดให้ใช้งานฟรีเช่นกัน

สามารถสมัครใช้บริการ cnHeat ได้แล้ววันนี้ ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค

เกี่ยวกับ แคมเบียม เน็ตเวิร์ค

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค คือผู้ให้บริการโซลูชั่นการเชื่อมต่อไร้สายชั้นนำระดับโลกที่เชื่อมโยงผู้คน สถานที่ และสิ่งต่าง ๆ เข้าด้วยกัน บริษัทมีความชำนาญในการให้บริการแพลตฟอร์มคลาวด์ไร้สายครบวงจรที่เชื่อถือได้ ยืดหยุ่น และปลอดภัยภายใต้สภาวการณ์ที่กดดัน ช่วยให้ผู้ให้บริการรวมถึงผู้ประกอบการเครือข่ายทั้งในภาคอุตสาหกรรม ภาคเอกชน และภาครัฐ สามารถสร้างเครือข่ายการเชื่อมต่อ Intelligent Edge แคมเบียม เน็ตเวิร์ค มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ชิคาโก นอกจากนั้นยังมีศูนย์วิจัยและพัฒนาทั้งในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และอินเดีย และจำหน่ายสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกที่เชื่อถือได้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cambiumnetworks.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

Sara Black

โทร. 213.618.1501

[email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/883519/CAM_cnHeat_mobile_desk.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/117974/cambium_networks_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้