OK Jumpstart เตรียมขายโทเคนรอบสองในโครงการ ALLIVE (ALV)

จันทร์ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๒:๑๐
OKEx แพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของโลกจากประเทศมอลตา ได้เปิดเผยรายละเอียดของ ALLIVE (ALV) โครงการขายโทเคนรอบสองบนแพลตฟอร์ม OK Jumpstart ของบริษัท ซึ่งจะเริ่มขายในเวลา 05.00 น. ของวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 (ตามเวลา UTC, CET+1)

เข้าสู่ยุคสมาร์ทเฮลท์ด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนและ AI

ALLIVE คือ "ระบบนิเวศการดูแลสุขภาพอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน" ที่มีจุดมุ่งหมายในการสร้างมาตรฐานเดียวกันสำหรับการรวบรวมข้อมูลสุขภาพ รองรับการใช้งานพร้อมกันจำนวนมาก ปกป้องความเป็นส่วนตัวของข้อมูลผ่านหน่วยเก็บข้อมูลแบบกระจายศูนย์และเข้ารหัส รวมทั้งรองรับการขยายระบบ โดยทีมงาน ALLIVE ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ Ontology มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2561 เพื่ออำนวยความสะดวกในการร่วมมือและแบ่งปันข้อมูล โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนาระบบนิเวศการดูแลสุขภาพแบบกระจายศูนย์และเครือข่ายบล็อกเชนอัจฉริยะ

คุณแอนดี้ เฉิง หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของ OKEx กล่าวว่า "OK Jumpstart ประเมินศักยภาพของแต่ละโครงการก่อนเสมอ และพบว่า ALLIVE เข้าถึงแก่นแท้ของเทคโนโลยีบล็อกเชนด้วยการนำบล็อกเชนมาใช้ในหลายกรณี ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ดีที่แสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีนี้สามารถพลิกโฉมการดูแลสุขภาพและยกระดับคุณภาพชีวิตของเรา เช่น ทำให้แพทย์เข้าถึงเวชระเบียนอิเล็กทรอนิกส์ได้ง่ายขึ้นโดยไม่กระทบต่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล เราเคยเห็นการเติบโตอย่างมหาศาลของระบบการเงินอันเป็นผลมาจากเทคโนโลยีบล็อกเชนมาแล้ว แต่พลังของบล็อกเชนไร้ขีดจำกัด เราจึงสามารถใช้เทคโนโลยีนี้ในการสร้างชุมชนสุขภาพอัจฉริยะที่มีความยั่งยืน เพื่อส่งเสริมระบบนิเวศการดูแลสุขภาพให้เข้าถึงได้มากขึ้นและมีราคาย่อมเยากว่าเดิมสำหรับทุกคน"

โดยทั่วไปแล้ว ประชากรผู้สูงอายุมักเผชิญกับโรคเรื้อรังหรือโรคใหม่ๆมากขึ้น แต่โซลูชันทางการแพทย์หรือการรักษาเฉพาะเจาะจงที่มีค่าใช้จ่ายสูงอาจไม่ใช่ทางเลือกที่ทุกคนเอื้อมถึง

ในสถานการณ์ที่ต้นทุนการดูแลสุขภาพเพิ่มสูงขึ้นอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน การนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้สามารถลดอุปสรรคในการรับมือกับความท้าทายทางการแพทย์และการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ความพยายามอย่างต่อเนื่องจะช่วยสร้างรากฐานที่ยั่งยืนสำหรับระบบนิเวศการดูแลสุขภาพที่มีราคาย่อมเยา เข้าถึงได้ และมีคุณภาพสูงในอนาคตอันใกล้นี้

OK Jumpstart ปรับปรุงกฎในการขายโทเคน

OKEx ได้ทำการปรับเปลี่ยนกฎเล็กน้อยเพื่อให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมได้มากขึ้น ตามที่เคยประกาศไว้ในการขายโทเคนครั้งก่อน

ขั้นตอนการลงทะเบียนและการปันผลยังคงเหมือนเดิม โดย OKB เป็นโทเคนสกุลเดียวที่ใช้ในการลงทะเบียนและการชำระเงิน และจะมีการเปิดลงทะเบียนสองรอบ

ผู้ที่สนใจต้องถือครองโทเคนขั้นต่ำ 500 OKB เป็นเวลา 15 วันโดยเฉลี่ย จึงจะมีสิทธิเข้าร่วมในการซื้อขายโทเคน และจะมีการสุ่มตรวจสอบบัญชีทุกวัน โดยยิ่งถือครอง OKB ไว้มากเท่าใด ก็ยิ่งมีสิทธิได้รับปันผลมากขึ้นเท่านั้น (เคล็ดลับ: การถือครองโทเคน 2,500 OKB ขึ้นไปเป็นเวลา 15 วันโดยเฉลี่ย จะได้รับการปันผลสูงสุด)

รอบแรก: จำกัดการลงทะเบียน

การลงทะเบียนจำกัดเวลา 10 นาที แต่อาจปิดก่อนเวลาหากมีการลงทะเบียนครบตามจำนวนที่กำหนด

รอบสอง (รอบใหม่):ไม่จำกัดการลงทะเบียน

การลงทะเบียนจำกัดเวลา 10 นาที ผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จภายในเวลาที่กำหนดจะได้รับสิทธิทุกราย

ผลการลงทะเบียนและการคำนวณเงินปันผลจะมีการประกาศหลังสิ้นสุดแต่ละรอบ ขณะที่การปันผลโทเคนสำหรับรอบแรกและรอบสองจะมีการประกาศในการขายโทเคนแต่ละรอบ

ติดตามข้อมูลล่าสุดได้ทางทวิตเตอร์ https://twitter.com/OKEx และเว็บไซต์ https://www.okex.com/activity/jumpstart

เกี่ยวกับ OK Jumpstart

OK Jumpstart เป็นแพลตฟอร์มสำหรับขายโทเคนที่ริเริ่มโดย OKEx โดยมีจุดมุ่งหมายในการบ่มเพาะโครงการที่มีศักยภาพสูงและสนับสนุนผู้ประกอบการระยะเริ่มต้น ด้วยการเสนอขายโทเคนที่เชื่อถือได้ให้แก่ผู้ใช้ทั่วโลก โดยมี OKB เป็นโทเคนสกุลเดียวที่ใช้ในแพลตฟอร์ม OK Jumpstart

การขายโทเคนในลักษณะนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับโครงการที่มีศักยภาพสูงและผู้ประกอบการระยะเริ่มต้น ทุกโครงการที่ขายโทเคนผ่าน OK Jumpstart จะได้รับการจดทะเบียนในตลาดสปอตของเรา และโครงการที่โดดเด่นจะได้รับโอกาสจดทะเบียนในตลาด C2C และตลาดตราสารอนุพันธ์ของเรา

เกี่ยวกับ OKEx

OKEx เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของโลกจากประเทศมอลตา โดยมีบริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลหลากหลายรูปแบบ เช่น การซื้อขายโทเคน การซื้อขายสัญญาล่วงหน้า การซื้อขายสัญญาสวอปแบบไม่มีวันหมดอายุ รวมถึงเครื่องมือติดตามดัชนี เพื่อให้บริการแก่เทรดเดอร์ทั่วโลกผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน ปัจจุบัน OKEx นำเสนอบริการจับคู่ซื้อขายโทเคนและสัญญาล่วงหน้ากว่า 400 คู่ซื้อขาย ทำให้ผู้ใช้งานสามารถดำเนินกลยุทธ์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด แพลตฟอร์มนี้มีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ และมีเสถียรภาพสำหรับการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล โดยให้บริการลูกค้าหลายล้านรายจากกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190510/2463212-1

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180904/2227130-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น