Cloud4C ผู้ให้บริการด้านการจัดการคลาวด์ระดับโลก ประกาศปรับโฉมใหม่

พุธ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๖
เป็น Cloud Evolution Partner ที่มอบ Total Control แก่องค์กรต่าง ๆ

Cloud4C เผยโฉมอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ การปรับโฉมแบรนด์ครั้งนี้มีขึ้นเพื่อยกสถานะ Cloud4C สู่ผู้ให้บริการด้านการจัดการคลาวด์บนระบบของบริษัทระดับ Hyperscaler สำหรับผู้ใช้งานที่ครอบคลุมหลายอุตสาหกรรมและภูมิภาค อัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์นี้รวบรวมเอาจุดเด่นของความเป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านคลาวด์ที่ทันสมัย ยุคใหม่ และร่วมมือกับองค์กรระดับโลก

แบรนด์ Cloud4C โฉมใหม่ใช้สี Brilliant Blue อันมีเอกลัษณ์ เพื่อสะท้อนค่านิยมหลักของความรู้ ความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ และการบริการลูกค้าที่ Cloud4C ยึดมั่น ตลอดจนคุณค่าที่ตั้งใจจะมอบให้แก่ลูกค้า พันธมิตร และผู้ถือผลประโยชน์ร่วม นอกจากนี้ บริษัทยังมีสโลแกนใหม่อย่าง 'Cloud Evolution Partner' ด้วย

"อัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ของ Cloud4C ได้รับการออกแบบมาเพื่อขยายคำมั่นสัญญาของแบรนด์ในการเป็น 'Cloud Evolution Partner' ชั้นนำ ที่มอบ Total Control ให้แก่บริษัทในรูปแบบที่ชัดเจน อัตลักษณ์ใหม่นี้ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อนำเสนอทรัพยากรและความเชี่ยวชาญระดับโลกของ Cloud4C เรายังคงเป็นบริษัทเดิม เพียงแต่มีพลังงานใหม่" Sridhar Pinnapureddy ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Cloud4C กล่าว

Cloud4C ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2550 ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันการจัดการแบบมัลติคลาวด์ที่ทำงานในลักษณะผสมผสานและปรับแต่งได้ รวมถึงบริการด้านไอทีบนระบบของบริษัทระดับ Hyperscaler ด้วยความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการการทำงานขององค์กรที่เป็นแกนหลักของธุรกิจ

Cloud4C ตอบสนองความต้องการของบริษัทที่ติดทำเนียบ Fortune 500 กว่า 60 แห่ง และเป็นผู้บุกเบิกในด้านการจัดหาโซลูชันคลาวด์ที่เป็นมาตรฐานสำหรับภาคการผลิต การธนาคาร การประกัน บริการสุขภาพ พลังงานและสาธารณูปโภค และรัฐบาล พร้อมบริการด้านความปลอดภัยและการกำกับดูแลการปฏิบัติงานแบบบูรณาการ ด้วย Single SLA ในระดับการใช้งาน

ปัจจุบัน Cloud4C ทำธุรกิจครอบคลุม 25 ประเทศ และมีสำนักงาน 40 แห่งในทวีปอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก การปรับโฉมอัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์สอดคล้องกับความคิดริเริ่มของเราที่ต้องการทันสมัยและมุ่งเน้นไปที่องค์กรทั่วโลก

Cloud4C ส่งมอบบริการการจัดการบนคลาวด์ ด้วยการขับเน้นที่จะเป็นผู้ให้บริการที่รวดเร็ว คล่องตัว ปลอดภัย และได้มาตรฐาน

"เราต้องการแสดงจุดแข็งของเราในฐานะผู้ให้บริการด้านการจัดการคลาวด์ต่อไป และต้องการแสดงคุณค่าของเราอย่างชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกเห็น ดังนั้นการปรับรูปลักษณ์ใหม่จึงมีความจำเป็น" Rohit Cherukuri รองประธานฝ่ายการตลาด กล่าว

Cloud4C เข้าใจความท้าทายทางธุรกิจ และพร้อมส่งมอบ Cloud Security Framework ที่ครอบคลุม ซึ่งประกอบด้วยการควบคุมความปลอดภัยกว่า 40 รายการ

Cloud4C มีความเชี่ยวชาญในการปฏิบัติตามมาตรฐานอุตสาหกรรมทั่วโลก เช่น PCI-DSS, GxP, HIPAA, SOC 1 & 2, CSA ตลอดจนการปฏิบัติตามเฉพาะประเทศเช่น GDPR (EU), IRAP (ออสเตรเลีย), FedRAMP (สหรัฐอเมริกา), MAS (สิงคโปร์), OJK (อินโดนีเซีย) และ RBI & MEITY (อินเดีย)

สื่อมวลชนติดต่อ:

Rohit Cherukuri

VP- Marketing

อีเมล์: [email protected]

โทร: +91-63090-61527

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/890384/Cloud4C_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4