Premiere Rush เปิดให้ผู้ใช้แอนดรอยด์สร้างและแชร์วิดีโอออนไลน์ได้แล้ววันนี้

พุธ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๙
อะโดบี ประกาศขยายความสามารถ Premiere Rush แอปพลิเคชันตัดต่อวิดีโอที่รวมทุกความสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้งานพร้อมการทำงานแบบข้ามแพลทฟอร์มได้ โดยผู้ใช้แอนดรอยด์สามารถ ถ่ายวิดีโอ แก้ไข และแบ่งปันวิดีโอออนไลน์ไปยังแพลทฟอร์มโซเชียลได้สะดวกและเร็วขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วบน Google Play Store และ Samsung Galaxy Store โดยการเปิดตัวครั้งนี้รองรับการใช้งานสำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์รุ่น Samsung Galaxy S10/10+, S9/9+, Note9, Note8, S10e, Google Pixel 3/3XL, 2/2XL, และ OnePlus 6T ไม่พียงเท่านี้ อะโดบียังเตรียมขยายความสามารถของแอปพลิเคชันเพื่อให้รองรับการทำงานสำหรับแอนดรอยด์รุ่นอื่นๆ อีกด้วย

Premiere Rush สำหรับแอนดรอยด์ดีไวซ์มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สร้างสรรค์และตัดต่อวิดีโอได้ไม่แพ้โปรแกรมระดับมืออาชีพของ Adobe เช่น Premiere Pro และ Audition ด้วยขั้นตอนการทำงานที่เรียบง่ายซึ่งได้รับการออกแบบมาให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานบนแอนดรอยด์ดีไวซ โดยฟีเจอร์เด็ดที่รวบรวมไว้ ได้แก่ การแก้ไขสีที่ง่ายขึ้น แก้ไขเสียงด้วย AI และ Motion Graphics ใหม่ๆ ที่สามารถปรับแต่งเองได้

Premiere Rush รองรับการโอนย้ายและแก้ไขทุกเวิร์คโฟลว์แบบข้ามแพลทฟอร์มได้อัตโนมัติผ่านคลาวด์ โดยผู้ใช้สามารถใช้อุปกรณ์ต่างๆ ที่รองรับเข้าถึงเวอร์ชันล่าสุดได้ทุกครั้งเมื่อต้องการใช้งาน หรือเริ่มโปรเจ็คใหม่ๆ จากทุกๆ อุปกรณ์แบบไม่มีสะดุด

นอกเหนือจากการเปิดตัวดังกล่าว Premiere Rush ยังเพิ่ม Motion Graphics เทมเพลตใหม่ๆ อีกหลายรายการใน Adobe Stock ที่สามารถใช้ปรับแต่งวิดีโอให้ผู้ใช้ไม่พลาดทุกๆ การนำเสนอที่สะท้อนความเป็นตัวตน และความคิดสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ชมวิดีโอการใช้งาน

Jess Neistadt - https://youtu.be/VOhXPWYmqlo

Lizzie Pierce - https://youtu.be/UEqo1zZb4HY

ราคาและความสามารถต่างๆ

Starter Plan: เปิดให้ใช้งานฟรีสำหรับมือใหม่โดยสามารถใช้งานฟีเจอร์ทั้งหมดของ Premiere Rush ได้ และสามารถสร้างโปรเจ็คได้ไม่จำกัดทั้งบนเดสก์ท็อปและมือถือ โดยจำกัดการเอ็กพอร์ทโปรเจ็คที่ 3 โปรเจ็คเท่านั้น

สำหรับแพ็คเกจอื่นๆ ของ Premiere Rush เริ่มต้นที่ 9.99 ดอลลาร์/เดือน สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป 19.99 ดอลลาร์/เดือน สำหรับทีมนักสร้างหรือผู้ใช้งานเป็นกลุ่ม และ 29.99 ดอลลาร์/เดือน สำหรับลูกค้าองค์กร โดย Premiere Rush สามารถใช้ได้ทั้งบนแพ็กเกจ ชุด Creative Cloud, Premiere Pro รวมทั้งแผนสำหรับนักศึกษา ที่มาพร้อมกับการเอ็กพอร์ทโปรเจ็คได้ไม่จำกัด และพื้นที่เก็บข้อมูลบน CC Storage ขนาด 100 GB หรือสามารถซื้อพื้นที่เพิ่มเติมได้สูงสุดถึง 10 TB

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ