AIS ผนึก Garena ประกาศเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์หนึ่งเดียวในไทย บนเกม Speed Drifters

พุธ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๓
เอไอเอส ผู้นำเครือข่ายที่เข้าใจทุกเจเนอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมศักยภาพนักกีฬาและคออีสปอร์ตชาวไทย พร้อมผลักดัน Esports Ecosystem ให้เติบโตอย่างยั่งยืน ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ ร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์หนึ่งเดียวในไทยบนเกม Speed Drifters มอบสิทธิพิเศษเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งกว่า ให้กับสาวกอีสปอร์ต ประกอบด้วย

- จับมือปล่อยอัลติ! ทำ Product Bundling บนสินค้าและบริการของ AIS มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอส เล่นเกม Speed Drifters ได้ไม่อั้น ไม่เสียค่าเน็ต บนเครือข่ายที่ดีที่สุด ครอบคลุมทั้งแพ็กเกจระบบรายเดือนและเติมเงินเพื่อลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นและนักศึกษา รวมถึงแพ็กเสริมอีสปอร์ต เพื่อคอเกมทุกคน พร้อมรับไอเทมพิเศษมากมาย

- เดินหน้าผลักดัน วงการอีสปอร์ต กับการเปิดเวทีให้สาวกเกมเมอร์ชาวไทยได้แสดงความสามารถและฝึกฝนทักษะเพื่อก้าวสู่เส้นทางนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพ ในการแข่งขัน Speed Drifters Legends Cup presented by AIS eSports เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในสนามแข่งรถของคออีสปอร์ตสายดริฟ พร้อมรางวัลมูลค่า 150,000 บาท จัดขึ้นในงาน Thailand Game Expo by AIS eSports ในวันที่ 2 มิถุนายน 2562 ผู้ชนะสามอันดับแรก จะเป็นตัวแทนประเทศไทยใน Speed Drifters World Championship ที่ประเทศจีน

ภายใต้ความร่วมมือนี้ จะเป็นการมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งกว่าให้กับสาวกอีสปอร์ต พร้อมยกระดับ eSports Community ในประเทศไทยให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4