เปิดตัวแอพ Smart SME ตัวช่วยดันยอดขายในงาน Smart SME EXPO 2019

พฤหัส ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๒๕
บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ประกาศนำทัพผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ก้าวสู่โลกดิจิทัล ด้วยการเปิดตัวโมบายแอพพลิเคชั่น Smart SME ในคอนเซ็ปท์ "คลิกเชื่อมโยงค้าขาย" โดยมุ่งเน้นให้เป็นแอพพลิเคชั่นที่เป็นแหล่งชุมชนคนค้าขาย เพื่อให้ผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่และรายย่อย สามารถใช้เป็นเครื่องมือสนับสนุนทางการตลาดและเข้าถึงลูกค้าได้โดยตรง และก้าวทันข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวจากทุกหน่วยงานภาครัฐ และสถาบันการเงิน ที่ทำหน้าที่สนับสนุนส่งเสริมผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ให้เข้าถึงโอกาสในการสนับสนุนจากหน่วยงานรัฐและสถาบันการเงิน อย่างรวดเร็ว สอดคล้องกับพฤติกรรมลูกค้าที่นิยมใช้โซเชียลมีเดียด้วยอุปกรณ์สมาร์ทโฟนในปัจจุบัน ตั้งเป้าผู้ใช้งานดาวน์โหลดมากกว่า 300,000 ดาวน์โหลดภายในสิ้นปี 2562

นายวีระยุทธ เชื้อไทย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึงความพร้อมของโมบายแอพพลิเคชั่น Smart SME ว่า ปัจจุบันโลกการค้าเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว จากพฤติกรรมการใช้สมาร์ทโฟนของผู้บริโภคทำให้เกิดผลกระทบต่อผู้ประกอบการเอสเอ็มอีอย่างมาก ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทยมีความตื่นตัวอย่างมาก ขณะที่หลายกิจการยังไม่สามารถตัดสินใจเลือกใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสม กลายเป็นอุปสรรคในการก้าวสู่การตลาดยุค 4.0 อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เราเข้าใจและติดตามความเปลี่ยนแปลงเหล่านี้อย่างใกล้ชิด และพัฒนา Mobile Application ภายใต้ชื่อ SMART SME เพื่อให้เป็นเครื่องมือช่วยผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ให้เข้าถึงเทคโนโลยีด้านต่าง ๆ ทุกด้าน ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้เป็นเครื่องมือช่วยสนับสนุนทางการตลาดและการขายสำหรับผู้ประกอบการ โดยนำเสนอข้อมูลข่าวสารเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจ ข่าวสารโครงการสนับสนุนต่าง ๆ ของภาครัฐ ซึ่งเป็นหัวใจในการทำให้ผู้ประกอบการได้รับความช่วยเหลือจากภาครัฐได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

SMART SME Moblie App ยังทำหน้าที่เป็นเครื่องมือสนับสนุนการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการได้เข้าถึงผู้ใช้งานกว่า 300,000 ราย โดยนำเสนอสินค้าหรือบริการ ร่วมในแคมเปญส่งเสริมการขาย "โปรว้าว" ซึ่งผู้ใช้จะสามารถเลือกซื้อสินค้าและบริการของผู้ประกอบการที่ร่วมรายการ ด้วยสิทธิพิเศษ ราคาพิเศษ ที่มากกว่าท้องตลาด และแคมเปญดึงดูดลูกค้า "โปรพ้อยท์" ที่ลูกค้าสามารถสะสมคะแนนจากยอดซื้อสินค้าทุก 100 บาทเท่ากับ 10 คะแนน และนำคะแนนมาแลกฟรี แลกซื้อ หรือแลกส่วนลด ได้ภายในงาน SMART SME EXPO 2019 ซึ่งจัดขึ้นที่ เมืองทองธานี HALL 7-8 ระหว่างวันที่ 4-7 กรกฎาคม นี้

นอกจากนี้ SMART SME Mobile app ยังเชื่อมต่อผู้ประกอบการรายใหญ่ร่วมเป็นพันธมิตร นำเสนอสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้ประกอบการมากมาย เช่น ธุรกิจร้านอาหาร เชื่อมต่อกับ wongnai และ QueQ รวมทั้ง Lalamove (line man) สำหรับจัดส่งอาหาร ธุรกิจเฟรส์ไชส์ เชื่อมต่อสถาบันการเงิน 12 สถาบัน อาทิ ออมสิน SME D Bank หรือธนาคารพาณิชย์ชั้นนำ ธุรกิจส่งออก เชื่อมต่อกับ FedEx โลจิสติกส์ระดับโลก พร้อมธนาคารเพื่อการส่งออก Exim Bank

SMART SME Mobile app จึงเป็นเสมือนเครื่องมือช่วย ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ในการทำธุรกิจ บริษัทมีแผนในการพัฒนาเฟส 2 เพิ่มขีดความสามารถในการช่วยขายสินค้าและบริการของเอสเอ็มอี ผ่านเว็บ E-commerce Thailandmall.com และพันธมิตร e-commerce รายใหญ่อย่าง Lazada Amazon ทำหน้าที่การตลาดต่างประเทศเพื่อยกระดับเอสเอ็มอีไทยสู่ตลาดสากล แอพพลิเคชั่น Smart SME พร้อมให้คุณดาวน์โหลดได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปพร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย งาน Smart SME EXPO 2019 มหกรรมรวมสุดยอดธุรกิจแห่งปี คับคั่งด้วยบูธแฟรนไชส์และธุรกิจมากมายเสิร์ฟพร้อมแหล่งทุน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 กรกฎาคม 2562 ณ ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี โดยสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าพร้อมแสดงหลักฐานรับของที่ระลึกในงานฟรี ! สอบถามโทร. 08-6314-1482

ลงทะเบียนล่วงหน้าคลิก >>https://register.smartsmeexpo.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้