Orsted เลือก Atos เป็นผู้สนับสนุนโซลูชั่นการสื่อสารสำคัญสำหรับฟาร์มกังหันลมนอกชายฝั่งในไต้หวัน

พุธ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๐๘:๐๐
Atos ผู้นำระดับโลกด้านการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบดิจิทัล ประกาศว่า บริษัทได้รับเลือกจาก Orsted ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านฟาร์มกังหันลมนอกชายฝั่ง เพื่อให้บริการโซลูชั่นการสื่อสารที่สำคัญตามมาตรฐานเทคโนโลยี TETRA (เทคโนโลยีระบบวิทยุสื่อสารเคลื่อนที่) สำหรับฟาร์มกังหันลมนอกชายฝั่งสองแห่ง บริเวณนอกชายฝั่งเมืองฉางหัวในไต้หวัน การลงนามในข้อตกลงนี้เป็นครั้งแรกที่มีการทำสัญญาใบสั่งซื้อล่วงหน้าในปริมาณมากภายใต้กรอบข้อตกลงใหม่ระหว่าง Atos กับ Orsted สำหรับโครงการฟาร์มกังหันลมนอกชายฝั่งทั้งในปัจจุบันและอนาคตในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งคล้ายคลึงกับกรอบข้อตกลงสำหรับยุโรปที่มีการลงนามกันไปในเดือนธันวาคมปี 2560

สัญญาดังกล่าวระบุว่า Atos จะเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นการสื่อสารที่ครอบคลุม และจะรับผิดชอบห่วงโซ่มูลค่าทั้งหมด ตั้งแต่งานวิศวกรรมและการออกแบบ จนถึงการติดตั้ง ทดสอบ และดำเนินงาน รวมถึงบริการซ่อมบำรุงเป็นเวลา 5 ปี โซลูชั่นดังกล่าวมีดังต่อไปนี้

- ระบบวิทยุเคลื่อนที่ระดับมืออาชีพตามมาตรฐาน TETRA

- ระบบสื่อสารทางทะเลและทางอากาศ

- ระบบติดตามทางทะเลและทางอากาศ

- ไมโครเวฟลิงก์

- การจัดการเครือข่าย และ

- ระบบกระจายเสียง

Cyril Dujardin รองประธานอาวุโสแผนกระบบภารกิจสำคัญ บิ๊กดาต้า และความปลอดภัยของ Atos กล่าวว่า "เรามีความภูมิใจที่จะสนับสนุน Orsted ในการพัฒนาพลังงานทดแทนทั่วโลก ด้วยการให้ความเชี่ยวชาญของเราในโซลูชั่นการสื่อสารที่สำคัญ สัญญาฉบับแรกในไต้หวันภายใต้กรอบข้อตกลงใหม่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนี้ จะช่วยยกระดับความร่วมมือของเรากับ Orsted ซึ่งเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อนภายใต้กรอบข้อตกลงยุโรป"

Mads Thorsted Nielsen จาก Orsted กล่าวว่า "เป็นอีกครั้งที่เราเลือกที่จะพึ่งพาความเชี่ยวชาญของ Atos ในการให้บริการระบบการสื่อสารของโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญในฟาร์มกังหันลมของเรา Atos ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าความสามารถด้านวิศวกรรมนั้นมีความสำคัญในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงและท้าทายของฟาร์มกังหันลมนอกชายฝั่ง โดยการติดต่อสื่อสารระหว่างเจ้าหน้าที่กับระบบอย่างราบรื่นนั้นเป็นเรื่องที่จำเป็น เพื่อให้เกิดการปฏิบัติงานอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ"

เกี่ยวกับ Atos

Atos คือผู้นำระดับโลกด้านการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบดิจิทัล โดยมีพนักงานกว่า 110,000 คนใน 73 ประเทศ และมีรายได้ต่อปีกว่า 1.1 หมื่นล้านยูโร ทางเครือบริษัทเป็นอันดับหนึ่งในยุโรปด้านระบบคลาวด์ ไซเบอร์เซเคียวริตี้ และการประมวลผลสมรรถนะสูง ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชั่นการควบคุมคลาวด์แบบไฮบริด (Orchestrated Hybrid Cloud) บิ๊กดาต้า แอปพลิเคชันธุรกิจ และสถานที่ทำงานแบบดิจิทัลครบวงจร บริษัทเป็นพันธมิตรทางเทคโนโลยีสารสนเทศทั่วโลกให้แก่การแข่งขันโอลิมปิกและกีฬาพาราลิมปิก โดยให้บริการภายใต้แบรนด์ Atos, Atos Syntel และ Unify ทั้งนี้ Atos เป็นบริษัทมหาชนในประเทศสมาชิกของสหภาพยุโรป (Societas Europaea) และเป็นบริษัทในดัชนีตลาดหุ้นปารีส CAC40

Atos มีเป้าหมายที่จะช่วยออกแบบอนาคตในแวดวงเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยความเชี่ยวชาญและบริการของบริษัท ได้เข้ามาสนับสนุนการพัฒนาความรู้ การศึกษา ตลอดจนแนวทางที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมและหลากกลุ่มต่องานวิจัย ที่ช่วยนำไปสู่ความเป็นเลิศทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี บริษัทช่วยให้ลูกค้า พนักงานและผู้ร่วมงาน รวมถึงสมาชิกชุมชนต่าง ๆ ทั่วโลกใช้ชีวิต ทำงาน และพัฒนาตนเองได้อย่างยั่งยืนและมั่นใจในแวดวงเทคโนโลยีสารสนเทศ

สื่อมวลชนติดต่อ :

Sylvie Raybaud

อีเมล: [email protected]

โทร: +33-6-95-91-96-71

@Sylvie_Raybaud

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180716/2187572-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้