JOOX จับมือ อาซาฮีจัดคอนเสิร์ตซีรีย์ 4 ความมันส์ทางดนตรี ผสานสุดยอดวิชวล แสง สี เสียง ใน ASAHI Presents "Live Remarkable Life" Concert Series by JOOX

พุธ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๓:๑๖
จากซ้ายไปขวา : คุณเมธี อัครมหาพาณิชย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดแบรนด์สินค้า บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด , คุณโยเฮอิ ยามะกูจิ ผู้จัดการทั่วไป สำนักงานผู้แทนกรุงเทพ , คุณกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) ผู้บริหาร JOOX และคุณปีเตอร์ เมย์ หัวหน้าฝ่าย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์แอนด์มัลติมีเดีย JOOX บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย)

ถือเป็นการจับมือครั้งยิ่งใหญ่ของ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชันยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย และเบียร์อาซาฮีซุปเปอร์ดราย เบียร์ลาเกอร์ ระดับพรีเมี่ยม ยอดนิยมอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น ผนึกกำลังจัดคอนเสิร์ตซีรีย์ใน ASAHI Presents "Live Remarkable Life" Concert Series by JOOX โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นทั้งหมด 4 ครั้งในปีนี้ ภายใต้ 4 ธีมพิเศษ 4 ความมันส์ทางดนตรีต่างสไตล์ พร้อมการออกแบบ แสง สี เสียง จากดีไซเนอร์วิชวลชื่อดัง พร้อมการแสดงจากศิลปินชั้นแนวหน้าของไทยคับคั่ง

ASAHI Presents "Live Remarkable Life" Concert Series by JOOX คือคอนเสิร์ตซีรีย์ ที่ JOOX และอาซาฮี ตั้งใจจัดขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์ในการชมคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ ด้วยการผสานเวอร์ชวลสุดล้ำ แสง สี เสียง จากทีมดีไซน์เนอร์วิชวลไทยรุ่นใหม่ ที่น่าจับตามอง โดยคอนเสิร์ตนี้ จะจัดขึ้นทั้งหมด 4 ครั้ง 4 ธีมคอนเซปต์

ครั้งที่ 1 ธีม Cool Explosion ศิลปิน วงมายด์, โจอี้ บอย, ไมยราพ, เซอร์ ป๊อปป้า (Sir Poppa) ดีไซเนอร์ ทีม Autosave

ครั้งที่ 2 ธีม Premium Blaster ศิลปิน บอย พีซเมคเกอร์ และ บี พีรพัฒน์ ดีไซเนอร์ ทีม Very Kind Invention

ครั้งที่ 3 ธีม Unique Burst ศิลปิน Paradox และ Telex Telex ดีไซเนอร์ ทีม Very Kind Invention

ครั้งที่ 4 ธีม Innovation lgniter ศิลปิน Twopee Southside และ Urboy TJ ดีไซเนอร์ ทีม Yellaban

นับเป็นความร่วมมือระหว่าง JOOX และ อาซาฮี ในการร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ด้านความบันเทิงรูปแบบใหม่ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในกลุ่มคนที่รักในเสียงดนตรี ทั้งยังเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่หันมาสนใจในศิลปะแนวใหม่ เช่น การออกแบบวิชวลไลเซชั่น(Visualization) ที่ในวันนี้กลายมาเป็นองค์ประกอบสำคัญของคอนเสิร์ตชั้นนำทั่วโลก เพื่อให้ผู้ชมได้เต็มอิ่มกับอรรถรสแบบครบครัน และเข้าถึงอารมณ์เพลงได้ดียิ่งขึ้น

คุณกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) ผู้บริหาร JOOX กล่าวว่า "นี่เป็นการตอกย้ำว่าเราเป็นมากกว่าแค่แอปฯ ฟังเพลง เพราะเรากำลังมอบความสนุกความบันเทิงให้กับคนไทยในทุกๆ ด้าน โดยครั้งนี้เราได้จัดคอนเสิร์ตซีรีย์ถึง 4 ครั้ง 4 สไตล์ 4 สถานที่และวิชวล แสง สี เสียง ที่คัดเอากลุ่มศิลปินชั้นนำมาร่วมงานกับเรา ผมจึงอยากให้ทุกคนมาสัมผัสและติดตามกิจกรรมดีๆ ที่ JOOX ตั้งใจจัดขึ้น ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ซึ่งจะเกิดขึ้นตลอดปีแน่นอนครับ"

คุณเมธี อัครมหาพาณิชย์ ผู้จัดการฝ่าย Brand Management บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า "ที่ผ่านมา เราได้รับการตอบรับที่ดีมากในกลุ่มคนที่แสวงหาความสนุกและไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ การร่วมงานกับ JOOX ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันฟังเพลงที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ในครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ร่วมสร้างประสบการณ์ความบันเทิงใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใครเพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์รอบด้านของผู้บริโภคมากขึ้น โดยซีรีย์คอนเสิร์ตที่เราตั้งใจจัดขึ้นจะตอบทุกโจทย์ที่เราวางไว้ ทั้งมอบความสนุก ความล้ำ และประสบการณ์ใหม่ให้กับทุกคนอย่างแน่นอน"

พบกับคอนเสิร์ตซีรีย์ ASAHI Presents "Live Remarkable Life" Concert Series by JOOX ครั้งที่ 1 ในธีมคอนเซ็ปต์ Cool Explosion จัดขึ้นในวันที่ 21 มิถุนายน 2562 ที่ร้าน Beer Belly (ทองหล่อ) ประตูเปิดเวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ JOOX เฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/jooxth/

หรืออีเว้นท์เพจ ASAHI Presents "Live Remarkable Life" Concert Series by JOOX https://www.facebook.com/events/1320295968124818/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้