ฮีโร่ลีดส์ร่วมงาน Google APAC Summit 2019 ที่ประเทศจีน

พฤหัส ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๕๐
ฮีโร่ลีดส์ (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทผู้ให้บริการด้านการตลาดดิจิทัลด้วยข้อมูลเชิงลึกแถวหน้าของประเทศไทย, ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Google APAC Summit 2019 ณ เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน เพื่อนำเสนอ "HeroPlatform" (ฮีโร่แพลตฟอร์ม) แพลตฟอร์มเพื่อการตลาดออนไลน์ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากฮีโร่ลีดส์

คุณคาร์โร ฮีโรว์ด ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทฮีโร่ลีดส์ ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการประชุมและเป็นวิทยากรร่วมแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับความสำเร็จในการนำเทคโนโลยีมาใช้ช่วยให้ลูกค้าสร้างการเติบโตทางธุรกิจ นอกจากนี้ยังได้แนะนำแพลตฟอร์มใหม่ที่เป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะของฮีโร่ลีดส์ "HeroPlatform" (ฮีโร่แพลตฟอร์ม) ซึ่งช่วยให้การบริหารแคมเปญการตลาดออนไลน์มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

HeroPlatForm ได้รวบรวมเอาเครื่องมือไฮเทคต่างๆเข้าไว้ด้วยกัน เช่น Herovision (ฮีโร่วิชั่น) และ HeroAI (ฮีโร่เอไอ) โดยฮีโรวิชั่น คือ เครื่องมือวิเคราะห์แคมเปญและจัดการกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย (Campaign Analytics & Lead Management) ที่ผสานการทำการตลาดจากออนไลน์สู่ออฟไลน์ และยังให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแคมเปญโฆษณาออนไลน์แบบเรียลไทม์ ช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถตัดสินใจทางธุรกิจได้ดีขึ้น ด้านฮีโร่เอไอนั้น เป็นแพลตฟอร์มอัตโนมัติที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อช่วยลดความซับซ้อนในการจัดการกับแคมเปญในหลากหลายช่องทาง

คุณคาร์โร ฮีโรว์ด ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารฮีโร่ลีดส์ กล่าวว่า แมชชีน เลิร์นนิง (Machine learning) และระบบอัตโนมัติ (Automation) จะเป็นอนาคตของเศรษฐกิจดิจิทัล และเราจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมนี้ในปีต่อๆ ไปอีก ซึ่งฮีโร่ลีดส์วางแผนที่จะนำ AI-powered assistant มาใช้ในการหากลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีคุณภาพ และบริหารจัดการ ทั้งกระบวนการจนถึงขั้นตอนปิดการขาย เพื่อช่วยเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจที่เป็นลูกค้าของเรา

ฮีโร่ลีดส์คือ หนึ่งในบริษัทที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในเอเชีย จากการช่วยให้ธุรกิจต่างๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ สามารถเชื่อมต่อกับลูกค้าได้ในยุคดิจิทัล โดยฮีโร่ลีดส์เชื่อว่าการทำตลาดด้วยข้อมูลเชิงลึกและวัดผลได้ (Performance Marketing) จะสามารถช่วยเร่งการเติบโตของเศรษฐกิจโดยรวมในเอเชียได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital