'Course Square Mine’ ระบบเรียนออนไลน์ ตอบโจทย์กวดวิชา องค์กร พัฒนาบุคคล

อังคาร ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๐๔
ในยุคดิจิทัลที่เทคโนโลยี เข้ามามีส่วนสำคัญในไลฟ์สไตล์ของใครหลายๆ คน ทั้งการทำงาน การใช้ชีวิตประจำวัน หรือแม้แต่เรื่องการศึกษาที่มีการพัฒนาก้าวล้ำตามเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา 'คอร์สสแควร์' เล็งเห็นถึงความต้องการระบบที่จะช่วยเข้ามารองรับระบบการศึกษาที่มีการเปลี่ยนแปลง จึงก้าวเข้ามาเป็นผู้พัฒนาระบบเรียนออนไลน์ ให้ตอบสนองทั้งผู้สอนกวดวิชา องค์กร รวมไปถึงผู้เรียน โดยได้พัฒนาระบบโซลูชั่นด้านการเรียนออนไลน์ 'Course Square Mine' ที่จะตอบโจทย์การเรียนออนไลน์สำหรับสถาบันกวดวิชาและองค์กรต่างๆ ในยุคปัจจุบัน

ทั้งนี้สถาบันกวดวิชาหรือองค์กรต้องพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เพื่อการแข่งขันให้เป็นผู้นำ ดังนั้นโซลูชั่นนี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันของในแต่ละสถาบันและองค์กรด้วยเช่นกัน โดยระบบ Course Square Mine ถูกพัฒนาขึ้นมาเป็นระบบสำเร็จรูปในการรองรับการใช้งาน ซึ่งจะมีการดูแลระบบแบบครบวงจร พร้อมซัพพอร์ตในด้านต่างๆ ที่ผู้สอนหรือสถาบันกวดวิชาไม่ถนัด ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ วีดิโอ ระบบความปลอดภัย ไปจนถึงด้านการตลาด สำหรับการใช้งานผู้สอนหรือสถาบันกวดวิชาสามารถกำหนดแพ็คเกจราคาคอร์สเรียนทั้งรายคอร์ส หรือรายปี

โดยรูปแบบของระบบผู้สอนจะทำหน้าที่เสมือนแอดมินดูแลเว็บไซต์ และจัดการได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการเปิด-ปิดคอร์สอบรมต่างๆ กำหนดเรทราคาเอง กำหนดผู้สอนในแต่ละคอร์สเรียน สามารถอัพโหลดไฟล์เอกสารประกอบการเรียน วีดิโอการสอน รวมไปถึงการแก้ไขข้อมูลคอร์สได้เอง สามารถดูรายได้ทั้งหมดด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังสามารถดูข้อมูลผู้เรียนทั้งหมดที่เข้ามาเรียนในคอร์สของตัวเองได้เช่นเดียวกัน และที่สำคัญยังมีข้อมูลเชิงลึกเพื่อวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้เรียนแต่ละคน อาทิ อัตราการเรียนจบคอร์ส ช่วงเวลาในการเรียนคอร์สต่างๆ หรือวิเคราะห์คอร์สเรียนที่ได้รับความสนใจ เพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์ปรับปรุงคอร์สและใช้ประกอบการวางแผนคอร์สที่จะเปิดการสอนได้

นอกจากนี้ผู้สอนยังมั่นใจได้ถึงระบบความปลอดภัยในการป้องกันเนื้อหา (Content) ทุกประเภท ทั้งภาพ เสียง วิดีโอ (Digital Content) ด้วยเทคโนโลยี DRM (Digital Right Management) ซึ่งเป็นมาตรชั้นนำที่นิยมใช้กัน และเป็นเทคโนโลยีเดียวกับเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง Netflix ที่มีการเข้ารหัส ป้องกันการถูกดาวน์โหลดวิดีโอ จากทุกโปรแกรมทั่วโลก การันตีว่าวิดีโอคอนเทนท์ของผู้สอนจะไม่ถูกดาวน์โหลดไปได้ง่ายๆ

สำหรับตัวผู้เรียน สามารถสมัครเรียนได้ตัวเองผ่านระบบอินเทอร์เน็ต โดยเลือกคอร์สเรียน ผู้สอนของแต่ละสถาบันหรือองค์กรได้ด้วยตัวเอง รวมไปถึงเวลาในการเรียนคอร์สต่างๆ จะมีข้อมูลที่ผู้เรียนต้องการเรียนไว้รองรับอย่างครบถ้วน อาทิ ข้อมูลตัวผู้สอนอย่างละเอียด คอร์สการสอนทั้งหมด นอกจากนี้จะได้รู้ถึงข้อมูลคอร์สที่เรียนว่ามีการเรียนไปแล้วทั้งหมดกี่เปอร์เซ็น เหลือระยะเวลาในการเรียนทั้งหมดกี่วัน กี่ชั่วโมง เพื่อที่ผู้เรียนจะได้วางแผนการเรียนให้ตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยระหว่างการเรียนผู้เรียนสามารถโน๊ตหรือจดบันทึกไปพร้อมกับการเรียนได้เลย และที่สำคัญผู้เรียนสามารถเลือกทำข้อแบบทดสอบหรือข้อสอบได้จากโปรแกรม Quiz Square ได้อีกด้วย

ระบบ 'Course Square Mine' ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ทั้งสถาบันกวดวิชา ผู้สอน และตัวผู้เรียนอย่างแท้จริง หากสนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที https://mine.coursesquare.co/ หรือ https://www.facebook.com/csqmine/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4