เกม BTS WORLD นั้นได้กลายเป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดพุ่งขึ้นเป็นอันดับ 1 ในชาร์ตเกมฟรีของระบบ iOS ใน 33 ประเทศทั่วโลกภายในเพียง 14 ชั่วโมงแรก!!!

พฤหัส ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๕
- BTS WORLD เกมมือถือที่ทุกคนต่างรอคอย นั้นกลายเป็นเกมฟรีที่ได้รับการดาวน์โหลดมากที่สุดใน IOS App Store ของประเทศไทยภายใน 14 ชั่วโมงแรกนับตั้งแต่เปิดตัว!

- ได้รับความนิยมไปทั่วโลก! เกม BTS WORLD คว้าอันดับท็อปชาร์ตเกมฟรีบนระบบ IOS ใน 33 ประเทศ และ 5 อันดับแรกใน 82 ประเทศภายใน 14 ชั่วโมงแรกได้นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา!

วันนี้เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศว่าเกม BTS WORLD ซึ่งเป็นเกมมือถือที่ทุกๆ คนต่างรอคอยนั้นได้กลายมาเป็นเกมฟรีที่มียอดดาวน์โหลดพุ่งขึ้นเป็นอันดับ 1 ใน IOS App Store ใน 33 ประเทศทั่วโลกแล้ว รวมถึงประเทศไทยด้วย! ซึ่งใช้เวลาเพียง 14 ชั่วโมงแรกเท่านั้นตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2562 เวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา!

ข้อมูลจาก App Annie ซึ่งเป็นบริษัทที่เก็บสถิติแอปพลิเคชันบนมือถือเปิดเผยว่า เกม BTS WORLD นั้นมีคะแนนขึ้นเป็นอันดับ 1 ในชาร์ตเกมฟรีของ iOS App Store ในประเทศไทยเพียง 14 ชั่วโมงแรกนับตั้งแต่เปิดตัวพร้อมกับ 32 ประเทศทั่วทั้งเอเชีย อเมริกา และยุโรป!

ยิ่งไปกว่านั้นเกม BTS WORLD ยังได้สร้างปรากฎการณ์ความนิยมไปทั่วทั้งโลก โดยสามารถครอง 1 ใน 5 อันดับแรกของเกมฟรีบนระบบปฏิบัติการณ์ IOS ใน 82 ประเทศภายในเวลา 14 ชั่วโมงแรกอีกด้วย!!!

เกม BTS world เป็นเกมที่สร้างขึ้นร่วมกับซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีอย่างวง BTS ซึ่งเป็นเกมมือถือแนว story-based ที่จำลองสถานการณ์เสมือนจริงที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษในการเป็นผู้จัดการส่วนตัวของศิลปินชื่อดัง! เรื่องราวของเกม BTS World นั้นจะนำพาให้ผู้เล่นย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นก่อนที่วงจะเปิดตัวในฐานะผู้จัดการส่วนตัวของศิลปินวง BTS นอกจากนี้เกม BTS WORLD ได้รวบรวมรูปภาพใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 10,000 ภาพ และวิดีโอคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 100 คลิปด้วยกัน อีกทั้งเกม BTS WORLD ยังได้ทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับบรรดาสมาชิกของวง BTS มากยิ่งขึ้น ด้วยการโต้ตอบกับสมาชิกของวงผ่านระบบอินเตอร์แอคทีฟแบบ 1 : 1 อีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วอย่ารอช้า รีบโหลดเลยเหล่าเมเนเจอร์!

เกม BTS WORLD เปิดให้ผู้เล่นดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ววันนี้ (ยกเว้นบางประเทศ) ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS WORLD ได้ทางเว็บไซค์ https://btsw.netmarble.com หรือทาง BTS WORLD site นอกจากนี้การอัปเดตล่าสุดก็ยังมีให้บริการสำหรับผู้ติดตามเกม BTS WORLD ทาง Twitter และ Instagram อีกด้วย!

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade & Soul Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ ENM Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

เกี่ยวกับ Big Hit Entertainment

ค่าย Big Hit Entertainment เริ่มก่อตั้งขั้นในเดือนกุมภาพันธ์ ค.ศ. 2005 ในประเทศเกาหลีใต้โดยซีอีโอและโปรดิวเซอร์อย่างคุณบัง ชี-ฮยอก ค่าย Big Hit Entertainment นั้นมุ่งเน้นไปที่การผลิตเพลง การจัดการและการเผยแพร่ศิลปิน โดยที่การลงทุนในธุรกิจของ Big Hit นั้นเป็นการรวบรวมและพัฒนาเนื้อหาหลากหลายที่ผลิตจากศิลปินที่มีคุณภาพระดับโลกอย่าง วงบอยแบนด์ BTS และวงน้องใหม่ล่าสุดอย่างวง TOMORROW X TOGETHER ซึ่งมีภารกิจ 'Music & Artist for Healing' หรือ 'ดนตรีและศิลปินเพื่อการเยียวยา' ซึ่ง Big Hit มีความมุ่งมั่นที่จะจูงใจผู้คนผ่านคอนเทนต์ในขณะที่มอบความอบอุ่นสบายใจและรวมไปถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนเพลงทั่วโลก

เกี่ยวกับ Takeone Company:

บริษัท Takeone เป็นบริษัทที่ดำเนินการเกี่ยวกับเนื้อหาด้านนวัตกรรมที่ใช้วัฒนธรรมที่เป็นที่นิยมสำหรับคนในแต่ละยุคแต่ละสมัย (pop-culture หรือ popular culture) ในสภาพแวดล้อมของเกม โดยบริษัท Takeone นั้นได้เริ่มก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 2016 และเป็นผู้นำเกมแนวใหม่ของเกมมือถือที่เรียกว่า 'Cinematic Games' ซึ่งรวมองค์ประกอบเกมแบบอินเทอร์แอคทีฟไว้ในคอนเซปต์เรื่องราวที่อิงตาม pop-culture และ IP แบบดั้งเดิม ซึ่งเกมดังกล่าวนั้นประกอบไปด้วยวิดีโอภาพเคลื่อนไหวเต็มรูปแบบและเนื้อหาภาพที่หลากหลายซึ่งเป็นตัวผลักดันขอบเขตของการเล่าเรื่องในยุคถัดไป ซึ่งจากประสบการณ์และความรู้อันยาวนานทั้งในเรื่องการเล่าเรื่องและการพัฒนาเกมได้นำไปสู่การสร้างสรรค์ Cinematic Games อาทิเช่น Take Urban และ BTS World บริษัท Takeone กำลังพัฒนาซีรีย์ของ Cinematic Games สำหรับเกมที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคตอีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.takeonecompany.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้