HPE Discover More Bangkok 2019 ตอบโจทย์ผู้ประกอบการยุคดิจิทัล พร้อมเปิดตัว HPE Primera และ HPE GreenLake ครบทุกความต้องการงานบริหารคลังข้อมูล พร้อมควบคุมค่าใช้จ่ายตามการใช้งานจริง

พฤหัส ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๑:๔๕
บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise: HPE) (ประเทศไทย) นำทัพเทคโนโลยีสุดล้ำมาเยือนเมืองไทย ภายใต้งานโชว์เคสโซลูชั่นระดับโลก "HPE Discover More" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโรดโชว์ "HPE Discover" ที่จัดขึ้นที่ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยงานนี้ HPE ได้มีการอัพเดทเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความต้องการในยุคดิจิทัล ทรานสฟอร์เมชั่น อาทิ HPE InfoSight ที่สามารถทำงานร่วมกับ HPE SimpliVity ได้แล้ว ทำให้สามารถนำ Artificial Intelligence for Operations (AIOps) มาใช้กับ HPE SimpliVity ทั้งหมด เพื่อวิเคราะห์การทำงาน, ทำนายปัญหา, ประเมินการเติบโต ช่วยให้การดูแลรักษา Data Center เป็นไปได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น เปิดตัว HPE SimpliVity 380 Backup and Archive เพื่อใช้ในการจัดเก็บข้อมูลย้อนหลังระยะยาวทั้งสำหรับ VM และ Workload รูปแบบต่างๆ เพื่อให้มีทั้งความจุและความเร็วพร้อมๆ กันได้ และยังกู้คืน VM ขนาด 1TB ได้ภายในเวลาเพียง 60 วินาทีเท่านั้น นอกจากนี้เปิดตัว HPE SimpliVity 325 ที่ใช้ CPU AMD EPYC ชุดเดียวภายในเครื่อง HPE ProLiant DL325 Gen10 และในส่วนของ Storage ได้ส่งผลิตภัณฑ์เรือธง คือ เฮชพีอี ไพรมีรา (HPE Primera) มาพร้อมกับ As a Services อย่าง เฮชพีอี กรีนเลค (HPE GreenLake) มาเป็นตัวชูโรงเรื่องโซลูชั่นในส่วนงานบริหารข้อมูลสารสนเทศขนาดใหญ่ (Big DATA)ของผู้ประกอบการและองค์กรต่างๆ ให้ครบวงจรมากขึ้น

เฮชพีอี ไพรมีรา (HPE Primera) เป็น All Flash Storage รุ่นใหม่ที่จุดเด่นที่น่าสนใจคือการที่ HPE Primera ออกแบบมาให้ทำงานโดยมี AI สนับสนุนโดยเฉพาะ ซึ่งก็มีทั้ง HPE InfoSight ที่สามารถช่วยตรวจสอบการใช้งาน Application ต่างๆ ภายในระบบ Storage และทำนายโอกาสที่จะเกิดความผิดปกติขึ้นในระบบล่วงหน้า ทำให้สามารถป้องกันปัญหาล่วงหน้าได้แบบ Real-time และยังมีเทคโนโลยีในการปกป้องข้อมูลที่หลากหลายอย่างเช่น Automatic Site Failover หรือ Data Protection บน Cloud ทำให้ HPE Primera กล้าที่จะใช้คำว่า 100% Availability Guarantee และความสามารถในการอัปเกรดระบบได้เรื่อยๆ โดยไม่มีวันตกรุ่น ส่วน เฮชพีอี กรีนเลค (HPE GreenLake) เป็นบริการฮาร์ดแวร์โซลูชั่นแบบครบวงจร โดยร่วมกับ 2 พาร์ทเนอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านดาต้า เซนเตอร์ ชื่อดัง ได้แก่ ไซรัสวัน (CyrusOne) และ อีควินิกซ์ (Equinix) ในการบริหารและจัดการค่าใช้จ่ายการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ (Cloud) ตามการใช้งานจริง เพิ่มตัวเลือกด้านความยืดหยุ่นและความรวดเร็วในตลาดซึ่งเป็นผลดีต่อผู้ใช้งาน ทั้งนี้ ผู้ใช้งานเฮชพีอี ไพรมีรา สามารถเลือกรับบริการแบบครบวงจรของ เฮชพีอี กรีนเลคได้เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายส่วนเกินจากการใช้งาน

คุณสุรชัย อรรถมงคลชัย ผู้จัดการธุรกิจไฮบริดจ์ไอที บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า "แพลตฟอร์มจัดเก็บข้อมูลด้วยระบบอัจฉริยะ (HPE Intelligent Data Platform) ถูกดีไซน์ขึ้นเพื่อช่วยให้หน่วยงานต่างๆ บรรลุเป้าหมายและประสบความสำเร็จในการจัดเก็บข้อมูลของตัวเองในยุคปัญญาประดิษฐ์ (AI) โดยตัวระบบอัจฉริยะจะคอยคาดการณ์และสร้างมาตรการป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต รวมทั้งบริหารจัดการและวางแผนกลยุทธ์ด้านการจัดเก็บข้อมูล (Data) และการนำข้อมูลมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วย"

คุณพลาศิลป์ วิชิวานิเวศน์ กรรมการผู้บริหาร บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ กล่าวว่า "ในปัจจุบันผู้บริโภคต้องการเทคโนโลยีระดับสูงที่ผสมผสานกับการให้บริการแบบครบวงจร แต่การดำเนินงานของระบบจะต้องอยู่บนเงื่อนไขและความต้องการของตัวผู้บริโภคเอง ดังนั้น HPE จึงออกแบบ HPE GreenLake ซึ่งเป็นการให้บริการแบบครบวงจรขึ้น เพื่อสนับสนุนให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกในการทำงานมากขึ้น ทั้งในเรื่องความยืดหยุ่นของการใช้งาน และการเข้ามาควบคุมจัดการการใช้ด้วยตัวเองตั้งแต่ Edge to cloud"

ทั้งนี้ ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับเกียรติให้จัดงาน HPE Discover More ในวันที่ 18 ก.ค. 2562 ณ โรงแรมเรอเนสซองซ์ กรุงเทพ ราชประสงค์ สำหรับท่านที่สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานหรือมีคำถามเพิ่มเติม คลิกที่นี่ หรือค้นหาคำว่า "HPE Discover More Bangkok" และคลิกที่ลิงก์แรกที่ปรากฎ

เกี่ยวกับบริษัท ฮิวเลตต์แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์

บริษัท ฮิวเลตต์แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ เป็นผู้นำเทคโนโลยีระดับโลกที่มุ่งเน้นในการพัฒนาโซลูชั่นอัจฉริยะ (Intelligent Solution) ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดเก็บ วิเคราะห์ และดำเนินการกับชุดข้อมูลได้อย่างไร้รอยต่อจากเทคโนโลยีเอดจ์ (Edge) สู่ระบบคลาวด์ โดย HPE ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพและความรวดเร็วให้กับผลลัพธ์ทางธุรกิจ ด้วยการขับเคลื่อนโมเดลธุรกิจใหม่ๆ สร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับพนักงานและลูกค้า รวมไปถึงการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานสู่อนาคตได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hpe.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้