ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัว Galaxy VS ระบบสำรองไฟสุดโมเดิร์นจากตระกูล Galaxy ที่คว้ารางวัลอย่างต่อเนื่อง เล็งเจาะกลุ่มโครงสร้างพื้นฐานหลักและเอดจ์แอปพลิเคชั่น

ศุกร์ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๐:๐๑
แนวคิดในอุดมคติด้านการออกแบบที่กระทัดรัด ยืดหยุ่นทุกสภาพแวดล้อมการใช้งาน

ให้ประสิทธิภาพสูงถึง 99 เปอร์เซ็นต์ พร้อมทางเลือกแบตเตอรี่ลิเทียม-ไอออน ช่วยลดต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของ

EcoStruxure Ready ช่วยลดความยุ่งยากในการบริหารจัดการและการบริการ

โมดูลาร์ดีไซน์ ให้ความรวดเร็วในการใช้งานและมอบความสะดวกในการบริการ

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Galaxy VS ระบบสำรองไฟ (Uninterruptible Power Supply หรือ UPS) แบบ 3 เฟส 20 – 100 kW ให้ประสิทธิภาพสูง ออกแบบการทำงานเป็นโมดูล ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ความต้องการด้านพลังงานหลักทั้งระบบไอที ธุรกิจ และอุปกรณ์ต่างๆ ในอุตสาหกรรม

ด้วยขนาดกระทัดรัด และการออกแบบที่ให้ความยืดหยุ่นในการใช้งาน ทำให้ Galaxy VS สามารถตอบโจทย์การใช้งานในพื้นที่จำกัด เช่น การทำเอดจ์คอมพิวติ้ง (Edge Computing) และดาต้าเซ็นเตอร์ขนาดเล็กได้อย่างเหมาะเจาะ โดยให้ประสิทธิภาพสูงถึง 99 เปอร์เซ็นต์ ด้วยแบตเตอรี่แบบลิเทียม-ไอออนจึงเพิ่มประสิทธิภาพให้ใช้งานยาวนานกว่าแบตเตอรี่แบบดั้งเดิมถึง 2 เท่า อีกทั้งช่วยลดต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของ (Total Cost of Ownership หรือ TCO) ได้อย่างเหนือชั้นในอุตสาหกรรม

มร. โรมาริก เอินส์ท รองประธาน กลุ่มธุรกิจไอทีสำหรับองค์กร ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทยเผยว่า "ด้วยต้นทุนการเป็นเจ้าของที่น่าสนใจ และความพร้อมในการใช้งานของ Galaxy VS ที่ให้ความเหนือชั้นกว่าในด้านเทคนิค ซึ่งเป็นเสียงสะท้อนมาจากลูกค้าหลายราย เนื่องจากช่วยแก้ปัญหาได้มากมาย ยูพีเอสรุ่นใหม่ล่าสุดของเราให้ความสมดุลที่เหมาะสำหรับลูกค้าในกลุ่มของเอดจ์และคลาวด์ (Edge & Cloud) ที่ต้องการนวัตกรรมโซลูชั่นที่นำมาปรับใช้งานในระบบนิเวศแบบไฮบริดได้ง่าย ด้วยความกระทัดรัดและโมดูลาร์ดีไซน์ ทำให้สามารถปรับใช้ Galaxy VS ได้อย่างรวดเร็ว ใช้พื้นที่น้อยกว่ายูพีเอสแบบดั้งเดิม ช่วยประหยัดทั้งเงินและเวลาของผู้ใช้งาน"

นอกจากนี้ นวัตกรรมและความแข็งแกร่งของ Galaxy VS ยังอยู่ที่ความเป็น EcoStruxure Ready ช่วยให้ผู้จัดการไซต์งาน หรือบุคลากรฝ่ายเทคนิค สามารถมอนิเตอร์สถานะของระบบ Galaxy VS จากระยะไกลได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยแอปพลิเคชั่นจากสมาร์ทโฟน

ประโยชน์ของ Galaxy VS ได้แก่

ประหยัดต้นทุน: ให้ประสิทธิภาพสูงถึง 99 เปอร์เซ็นต์ เมื่อดำเนินการในโหมด ECOnversion และ 97 เปอร์เซ็นต์ ในโหมด Double Conversion

ประหยัดพื้นที่: การออกแบบที่กระทัดรัดแต่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่อัดแน่น เหมาะอย่างยิ่งโดยเฉพาะสำหรับพื้นที่ที่จำกัด เข้าถึงส่วนประกอบภายในทั้งหมดได้จากด้านหน้า เพื่อความง่ายและรวดเร็วในการเชื่อมต่อและให้บริการ

เก็บพลังงานได้ยาวนาน: เทคโนโลยีแบตเตอรี่ลิเทียม-ไอออน ช่วยฟื้นฟูระยะเวลาในการสำรองไฟได้อย่างรวดเร็ว ปกป้องโหลดแม้ระหว่างเกิดไฟดับซ้ำๆ และยังให้อายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าโซลูชั่นแบตเตอรี่แบบดั้งเดิม

เพิ่มความพร้อมใช้งานและบำรุงรักษาได้ง่าย: ส่วนประกอบของระบบหลักสร้างขึ้นแบบโมดูล ด้วยการออกแบบในลักษณะ Fault-Tolerant ที่ช่วยให้ระบบสามารถทำงานต่อได้แม้มีองค์ประกอบภายในบางอย่างเสียหาย มีการทำ Redundancy หรือการเตรียมระบบสำรองภายใน เวลาที่ระดับของโหลดลดลงและให้เวลาเฉลี่ยในการซ่อมเร็วขึ้น

EcoStruxure Ready: ช่วยให้บริหารจัดการได้ง่าย ให้ความสามารถในการมองเห็นประสิทธิภาพและสถานะของการทำงานของอุปกรณ์ได้ทั่วโลก ผ่านเซอร์วิส บูโร (service bureau) ที่ให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ในทุกวัน

Green Premium Certified การออกแบบที่ให้สมรรถนะทางธุรกิจที่ยั่งยืน

Galaxy VS สามารถให้พลังงานได้ตั้งแต่ 20 kW ถึง 100 kW (400V) ด้วยแพลตฟอร์มระดับโลกเพียงแพลตฟอร์มเดียว และพร้อมจำหน่ายทั่วโลกผ่านชไนเดอร์ อิเล็คทริค และพันธมิตรแล้วในตอนนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นการปกป้องพลังงานของ Galaxy VS และ Galaxy V ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค เยี่ยมชมได้ที่ Galaxy VS product page.

เกี่ยวกับอีโคสตรัคเจอร์ (EcoStruxure)

EcoStruxure เป็นแพลตฟอร์มและสถาปัตยกรรมระบบเปิดของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ที่มีศักยภาพด้าน IoT มอบคุณค่าที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องของความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ ประสิทธิภาพ ความยั่งยืน และการเชื่อมต่อให้กับลูกค้าของเรา อีโคสตรัคเจอร์ ยังยกระดับความก้าวหน้าในเรื่องของ IoT โมบิลิตี้ การตรวจจับ คลาวด์ การวิเคราะห์ และระบบรักษาความปลอดภัยบนไซเบอร์ (Cybersecurity) มาใช้ในการมอบนวัตกรรมในทุกระดับ (Innovation at Every Level) ซึ่งครอบคลุมในเรื่องของการเชื่อมต่อผลิตภัณฑ์(connected products) ระบบควบคุมปลายทาง (Edge Control) ตลอดจนแอปพลิเคชัน รวมถึงการวิเคราะห์และการบริการต่างๆ (Apps, analytics, and services) โดย อีโคสตรัคเจอร์ ได้มีการติดตั้งใช้งานมากกว่า 480,000 ไซต์งาน โดยมีผู้วางระบบและผู้พัฒนากว่า 20,000 รายที่ให้การสนับสนุนในการเชื่อมต่ออุปกรณ์มากกว่า 1.6 ล้านรายการ ภายใต้การบริหารจัดการผ่านบริการด้านดิจิทัลมากกว่า 40 บริการ

เกี่ยวกับชไนเดอร์ อิเล็คทริค

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงาน และระบบออโตเมชั่น ตั้งแต่ บ้าน อาคาร ดาต้าเซ็นเตอร์ ระบบโครงสร้างพื้นฐาน และอุตสาหกรรมต่างๆ ด้วยการยืนหยัดอยู่ในเวทีระดับโลกในกว่า 100 ประเทศ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นผู้นำที่โดดเด่นในด้านการจัดการพลังงาน ทั้งแรงดันไฟฟ้าขนาดกลาง-ต่ำ และระบบสำรองไฟฟ้า รวมถึงระบบออโตเมชั่นต่างๆ เรานำเสนอโซลูชั่นแบบบูรณาการที่มีประสิทธิภาพ ด้วยการผสานการทำงานร่วมกันทั้งในส่วนของพลังงาน ระบบออโตเมชั่น และซอฟต์แวร์ เรามีระบบนิเวศทั่วโลก ซึ่งเป็นการประสานความร่วมมือกับคู่ค้ารายใหญ่ที่สุด รวมถึงชุมชนนักพัฒนาและผู้วางระบบบนแพลตฟอร์มเปิด เพื่อมอบประสิทธิภาพด้านการดำเนินงาน และการควบคุมในแบบเรียลไทม์ เราเชื่อว่าด้วยผู้คนที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ และพันธมิตรของเรา จะช่วยให้ชไนเดอร์ อิเล็คทริคเป็นบริษัทที่เยี่ยมยอด พร้อมกับคำมั่นสัญญาของเราที่มุ่งมั่นในเรื่องการสร้างนวัตกรรม ความหลากหลาย และความยั่งยืนช่วยให้ทุกคนมั่นใจได้ว่า "Life is On" ในทุกที่สำหรับทุกคน และทุกช่วงเวลา www.se.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4