UCK Network นำเสนอระบบนิเวศ Blockchain ที่ The Greater Mekong Investment Forum

อังคาร ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๙
The Greater Mekong Investment Forum จัดขึ้นที่กรุงเทพฯโดยการประชุม Euromoney UCK Network ซึ่งเป็น บริษัท ในจีนและสิงคโปร์ได้รับเชิญให้เข้าร่วมฟอรัม ซีอีโอ Moses Ma ผู้ร่วมก่อตั้ง Leo Hu และที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ต่างประเทศเฮเลนจางจากเครือข่าย UCK เข้าร่วมในฟอรัม เฮเลนจางนำเสนอวิธีการที่เครือข่าย UCK นำ Blockchain มาสู่เวทีใหม่ซึ่งดึงดูดความสนใจจากผู้เข้าร่วมประชุมจำนวนมาก

อดีตรองนายกรัฐมนตรีไทยดร. ศุภชัยพานิชภักดีและประธานตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยดร. ปกรณ์เพชรธัชวัฒน์ชัยนำเสนอและพูดในงาน เครือข่าย UCK ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการสัมมนากับดร. ศุภชัยพานิชภักดิ์ดร. ปกรณ์เพชรธัชวัฒน์ชัยเพื่อหารือเกี่ยวกับการลงทุนและการพัฒนาในอนาคตของพื้นที่ ASEN พร้อมกับตัวแทนอื่น ๆ

UCK Network นำโซลูชั่นระบบนิเวศ blockchain มาสู่ฟอรัม โซลูชันนี้ช่วยให้ประชาชนเข้าถึงบล็อกเชนได้ง่าย ตามคำพูดของเฮเลนจาง

เครือข่าย UCK เริ่มต้นด้วยการขุด cryptocurrency ทำให้โลกนี้กลายเป็นคนขุดแร่สมาร์ทด้วยโปรแกรมการขุด cryptocurrency ที่เขียนบนชิปภายใน มันไม่จำเป็นต้องมีความรู้ในการเขียนโปรแกรมและลดค่าใช้จ่ายในการขุดสูงนักจึงทำให้ผู้ใช้ทั่วไปสามารถเริ่มการขุดได้ง่ายขึ้นด้วยต้นทุนที่ต่ำลงและความเสี่ยงที่ลดลง UCK Network อุทิศตนเพื่อสร้างแพลตฟอร์ม blockchain แบบครบวงจรสำหรับผู้ใช้ทั่วไปและนักพัฒนาซึ่งรวมเข้ากับ smart miner, wallet อเนกประสงค์, การเข้าถึงการแลกเปลี่ยนโดยตรง, OTC สำหรับโทเค็นต่างๆ, DAPP store และ cross-chain เวที

Leo Hu ผู้ร่วมก่อตั้ง UCK Network กล่าวว่า" เรามีความสุขมากที่ได้นำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดของเราแก่ผู้คนจากอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขงที่ฟอรัมนี้ วันนี้เราได้พูดคุยกับผู้คนจำนวนมากจากองค์กรทางการเงิน บริษัท ที่ปรึกษาและความร่วมมือแบบดั้งเดิมจากประเทศไทยสิงคโปร์ฮ่องกงอินโดนีเซียและลาว ฉันประทับใจในความหลงใหลในบล็อกเชนของผู้คนมาก เฉพาะเดือนนี้เท่านั้นที่เรามาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 3 ครั้ง เราจะพิจารณาอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest