หัวข้อข่าว: COLORFUL ก้าวสู่ SUPER พร้อมผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ด GEFORCE(R) RTX SUPER(TM)

พุธ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๕๐
บริษัท Colorful Technology จำกัด ผู้นำอุตสาหกรรมด้านการผลิตเมนบอร์ด กราฟิกการ์ดและโซลูชั่นสตอเรจ เปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่นล่าสุด GeForce RTX SUPER จาก NVIDIA ด้วยสายการผลิต RTX SUPER ใหม่นี้ได้มอบประสิทธิภาพอย่างดีเยี่ยม พร้อมการสนับสนุนสำหรับเกมบล็อกบัสเตอร์ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยคุณสมบัติ Real-time Raytracing รวมถึงการเปิดตัวบล็อกบัสเตอร์ในปีนี้ RTX SUPER ก้าวขึ้นไปอีกขั้นของการ์ดประสิทธิภาพระดับสูงและระบบคูลลิ่งแบบปรับแต่ง ประกอบด้วยกราฟิกการ์ดใหม่ iGame RTX 2070 SUPER VULCAN X OC, iGame RTX 2070 SUPER Advanced OC, iGame RTX 2060 SUPER Neptune Lite OC และ iGame RTX 2060 SUPER Ultra ที่จะช่วยยกระดับการเล่นเกมไปอีกขั้น

TURING Goes SUPER

GeForce RTX SUPER GPU จากกระบวนการปรับจูนตลอดหนึ่งปีและการปรับแต่งสถาปัตยกรรมให้เหมาะสมที่สุด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมที่เร็วที่สุดในการแรสเตอร์เกมและบล็อกบัสเตอร์ที่ใช้ Real-time Tracing นอกจากนี้ ยังนำเสนอประสิทธิภาพต่อราคาที่คุ้มค่าและพลังงานในการใช้งานสำหรับการเล่นเกมในระดับกราฟิกการ์ดคลาสเดียวกัน

iGame RTX 2070 SUPER VULCAN X OC

iGame RTX 2070 SUPER VULCAN X OC ได้สร้างตำนานกราฟิกการ์ด Vulcan X เสริมประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมด้วยคูลเลอร์ Vulcan X กราฟิกการ์ด iGame RTX 2070 SUPER Vulcan X OC สามารถคล็อกความเร็วได้สูงถึง 1905Mhz คงต้องขอบคุณประสิทธิภาพคูลเลอร์ที่ดีเยี่ยมนี้ที่ทำให้การ์ดสามารถแสดงศักยภาพได้อย่างเต็มที่ผ่านการ OC

คุณสมบัติกราฟิกการ์ด RTX 2070 SUPER VULCAN X OC มาพร้อมกับหน้าจอ LCD 2.0 จาก COLORFUL ที่จะแสดงผลแบบ Real-time บนการ์ดคูลเลอร์ Vulcan X ช่วยแสดงสถานะต่างๆ ของกราฟิกการ์ดได้ในทันที สำหรับคูลเลอร์นี้มาพร้อมท่อฮีตไปป์ 7 เส้น โดย iGame Vacuum Copper Plate Technics เป็นเทคโนโลยีพิเศษที่ผสมผสานของเหลวสำหรับหล่อเย็นและผลทองแดงภายใน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนของกราฟิกการ์ด

RTX 2070 SUPER VULCAN X OC ยังมีฟีเจอร์ใหม่ Smart Temperature Induction System จาก COLORFUL เทคโนโลยีนี้ใช้เป็นเซ็นเซอร์จูนพิเศษที่จะแสดงถึงอุณหภูมิบน iGame Status Monitor 2.0 LCD และผู้ใช้สามารถใช้ GIF รูปภาพ ตัวอักษร สำหรับการแสดงผลบนหน้าจอ LCD ได้ด้วย

COLORFUL ติดตั้งแสงไฟ RGB บนแผ่นรองด้านหลังการ์ด iGame RTX 2070 SUPER Vulcan X ซึ่งกำหนดค่าปรับแต่งแสงไฟแบบไดนามิก ช่วยให้สามารถแสดงแสงสีได้ตามต้องการ

อีกทั้งภายในการ์ดมีเทคโนโลยี COLORFUL Silver Plating ทำให้สามารถถ่ายโอนสัญญาณและทำการตอบสนองได้ดียิ่งขึ้นบนส่วนประกอบใน PCB ตัวกราฟิกการ์ด iGame RTX 2070 SUPER Vulcan X ถูกออกแบบด้วย iGame Pure Power ด้วย 16+3 ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและสเถียรภาพในการถ่ายพลังงาน

iGame RTX 2070 SUPER ADVANCED OC

iGame RTX 2070 SUPER Advanced นำเสนอผลิตภัณฑ์พร้อมคูลเลอร์พัดลมแบบ 3 ใบพัดขนาด 90mm มาพร้อมระบบการระบายความร้อนอย่างชาญฉลาดในโหมด fan-stop ซึ่งมีประสิทธิภาพการทำงานแบบเงียบ และสามารถบูสท์คล็อกสูงถึง 1815Mhz

iGame RTX 2060 SUPER Neptune Line OC

iGame RTX 2060 SUPER Neptune Lite มาพร้อมโซลูชั่นคูลลิ่งหม้อน้ำ 120mm AIO เพื่อช่วยให้มีประสิทธิภาพในการระบายความร้อนได้อย่างยอดเยี่ยม กราฟิกการ์ดนี้ สามารถบูสท์คล็อกสูงถึง 1845Mhz เป็นกราฟิกการ์ดที่สมบูรณ์แบบสำหรับเกมเมอร์ที่กำลังมองหาการ์ดที่ทำงานได้เงียบ แต่ทรงพลัง

สำหรับข้อมูลและข่าวสารอื่น ๆ สามารถเข้าชมที่ CyberMedia Press Center: http://www.cybermedia.com/tw/news

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ