CleverTap แต่งตั้ง Miten Mehta ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพันธมิตร ดูแลการสร้างความร่วมมือทั่วโลก

พฤหัส ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๕
Miten Mehta จะเข้าร่วมทีมผู้บริหารระดับโลกของ CleverTap พร้อมสนับสนุนการเติบโตเชิงกลยุทธ์ผ่านการสร้างความร่วมมือและพันธมิตร

CleverTap แพลตฟอร์มรักษาลูกค้าชั้นนำ ประกาศแต่งตั้ง Miten Mehta ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพันธมิตร โดยดูแลรับผิดชอบด้านการสร้างความร่วมมือและพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ทั่วทวีปอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก

Miten เป็นอดีตพนักงานของ Google ทั้งยังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและการพลิกโฉมสู่ระบบดิจิทัล เขาจะย้ายจากซิลิคอนแวลลีย์มายังมุมไบเพื่อผลักดันการเติบโตของ CleverTap ผ่านการสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับบริษัทที่ปรึกษา บริษัทผลิตภัณฑ์และซอฟต์แวร์ ผู้จัดจำหน่ายซอฟต์แวร์อิสระ บริษัทดิจิทัล บริษัทวิเคราะห์การตลาด สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม ฯลฯ

Anand Jain ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของ CleverTap กล่าวว่า "Miten มีวิสัยทัศน์ระดับสากลและประวัติอันไร้ที่ติในการผลักดันการเติบโตของบริษัททุกระดับผ่านการสร้างความร่วมมือ ทั้งในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก เขานำจุดแข็งเหล่านี้มาเติมเต็มทีมผู้บริหารของ CleverTap ทั้งนี้ เขาไม่เพียงเร่งและขยายการเติบโตเชิงกลยุทธ์ด้วยการสร้างความร่วมมือเท่านั้น แต่ยังพัฒนาโซลูชันต่างๆ ร่วมกับพันธมิตรเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในตลาดใหม่ๆ ด้วย"

Miten สั่งสมประสบการณ์กว่า 25 ปีในด้านเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการสร้างความร่วมมือและพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ การพัฒนาองค์กร การซื้อและควบรวมกิจการ รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ CleverTap เขาทำงานกับ Google ในตำแหน่งที่ปรึกษา โดยสนับสนุนลูกค้าและพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของ Google Cloud Platform (GCP) และโครงการระบบนิเวศชุมชน ก่อนหน้านั้น เขาเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Spinta Global Accelerator, KD, eComLive (ถูกซื้อกิจการโดย InfoSpace) และ MoConDi (ถูกซื้อกิจการโดย MobileMedia) นอกจากนั้นยังเป็นสมาชิกคณะกรรมการ/คณะกรรมการที่ปรึกษาของบริษัทหลายแห่งในสหรัฐอเมริกาและอินเดีย

Miten Mehta ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพันธมิตรของ CleverTap กล่าวว่า "CleverTap ช่วยให้พันธมิตรสามารถขยายธุรกิจของลูกค้าด้วยแพลตฟอร์มรักษาลูกค้าชั้นนำ แบรนด์ต่างๆที่ติดทำเนียบ Fortune 2000 สามารถเพิ่มมูลค่าสูงสุดตลอดช่วงชีวิตของลูกค้า พร้อมกับลดอัตราการเลิกใช้งานและลดต้นทุนการดึงดูดลูกค้า ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่พันธมิตรและช่วยขยายธุรกิจสู่ตลาดใหม่ๆ โดยใช้แพลตฟอร์ม CleverTap"

เกี่ยวกับ CleverTap

CleverTap คือแพลตฟอร์มรักษาลูกค้าชั้นนำ ซึ่งช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถสร้างมูลค่าสูงสุดตลอดช่วงชีวิตของลูกค้า บริษัทมากกว่า 8,000 แห่งทั่วโลก เช่น Vodafone, Hotstar, Carousell, Domino's Pizza, GO-JEK, Fandango และ BookMyShow ต่างไว้วางใจให้ CleverTap ส่งมอบประสบการณ์ที่เฉพาะเจาะจงและยกระดับผลลัพธ์ของการตลาดแบบหลายช่องทางตลอดวงจรชีวิตลูกค้า CleverTap ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทร่วมลงทุนชั้นนำหลายราย ได้แก่ Sequoia India, Tiger Global Management, Accel และ Recruit Holdings บริษัทมีสำนักงานในซานฟรานซิสโก ซีแอตเทิล ลอนดอน สิงคโปร์ มุมไบ และบังคาลอร์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ clevertap.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวทางลิงก์อินและทวิตเตอร์

ติดต่อ

Ketan Pandit

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/559274/CleverTap_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ