อินฟิเนียน ผนึกกำลัง ฟิวเจอร์เพลย์ เสริมแกร่งระบบนิเวศสตาร์ทอัพในเกาหลีใต้

ศุกร์ ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๔๖
อินฟิเนียน และ ฟิวเจอร์เพลย์ ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MoU) เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งระบบนิเวศเพื่อการพัฒนาฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ในเกาหลีใต้ ด้วยการเป็นพี่เลี้ยงให้คำปรึกษาและอบรมเหล่าสตาร์ทอัพทั้งที่อยูในช่วงเริ่มต้นและในระยะเติบโต

อินฟิเนียน และ ฟิวเจอร์เพลย์ จะตั้งโจทย์หรือประเด็นอันจะนำมาซึ่งโอกาสในการพัฒนาและยกระดับโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์ของอินฟิเนียนเพื่อนำออกสู่ตลาดต่อไป และจากนั้น ฟิวเจอร์เพลย์จะส่งต่อสตาร์ทอัพจากภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีไปให้กับอินฟิเนียน โดยสตาร์ทอัพที่ได้รับเลือกจะได้ร่วมงานกับอินฟิเนียนในหลายทาง ขณะที่อินฟิเนียนจะนำเสนอการฝึกอบรมเฉพาะด้าน พร้อมทั้งมอบการเข้าถึงสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกเกี่ยวกับห้องปฏิบัติการทดลอง นอกจากนี้ สตาร์ทอัพที่มีความสำคัญในเชิงกลยุทธ์และได้รับการแนะนำมาจากฟิวเจอร์เพลย์ จะได้รับการสนับสนุนตัวอย่างผลิตภัณฑ์และชุดเครื่องมือเพื่อการพัฒนา ยิ่งไปกว่านั้น อินฟิเนียนจะส่งผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคในหัวข้อต่าง ๆ ไปร่วมเป็นวิทยากรในงานอีเวนต์ของฟิวเจอร์เพลย์ ตลอดจนจะทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้แก่เหล่าสตาร์ทอัพ ในแบบที่พวกเขาต้องการและเมื่อไรก็ตามที่พวกเขาต้องการ ทั้งนี้ ความร่วมมือยังครอบคลุมถึงการแนะนำโอกาสทางธุรกิจและความร่วมมือต่าง ๆ ให้แก่ลูกค้าของอินฟิเนียนอีกด้วย

Junghee Ryu ซีอีโอของฟิวเจอร์เพลย์ กล่าวว่า "ฟิวเจอร์เพลย์ยินดีมากที่ได้เป็นพันธมิตรกับอินฟิเนียน ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำจากเยอรมนี เพื่อให้การสนับสนุนเหล่าสตาร์ทอัพร่วมกัน ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ฟิวเจอร์เพลย์สามารถเพิ่มขีดความสามารถในการบ่มเพาะเหล่าสตาร์ทอัพในขอบข่ายเทคโนโลยีเชิงลึก"

"อินฟิเนียนเจอพาร์ทเนอร์ที่ใช่ในฟิวเจอร์เพลย์ ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงอย่างมากในแวดวงเทคสตาร์ทอัพเกาหลี ความร่วมมือของสองบริษัทจะช่วยให้เราสามารถมีส่วนร่วมกับบรรดาผู้ประกอบการและสตาร์ทอัพชั้นยอด เพื่อคว้าโอกาสจากศักยภาพมหาศาลด้านนวัตกรรมในเกาหลีใต้" Chee Seong Chua ประธานบริษัท อินฟิเนียน เทคโนโลยี เอเชีย แปซิฟิก จำกัด กล่าว

"เกาหลีเป็นตลาดการเติบโตที่สำคัญสำหรับอินฟิเนียน ด้วยความต้องการที่แข็งแกร่งในด้านพาวเวอร์เซมิคอนดักเตอร์ เซนเซอร์ และโซลูชั่นความปลอดภัย ตลอดจนโซลูชั่นยานยนต์" Scott Lee กรรมการผู้จัดการของอินฟิเนียน โคเรีย กล่าว "เราต้องการมุ่งความสนใจไปยังสาขาเดิมเหล่านี้ ควบคู่ไปกับการค้นหารูปแบบการใช้งานใหม่ๆ สำหรับโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์ของเรา เรามีเป้าหมายที่จะผนึกกำลังกับผู้ประกอบการและสตาร์ทอัพที่เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งการสร้างสรรค์ ผ่านความร่วมมือกับฟิวเจอร์เพลย์"

เกี่ยวกับ FuturePlay

FuturePlay ก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มผู้ประกอบการ เพื่อรับบทบาทเป็นผู้สร้างบริษัท และเป็นผู้ลงทุนซึ่งมุ่งเน้นไปที่การบ่มเพาะเทคสตาร์ทอัพ FuturePlay มุ่งหวังที่จะให้การสนับสนุนเหล่าคนเก่งที่มี "ไอเดียและเทคโนโลยี" เพื่อสร้างเทคสตาร์ทอัพขนาดใหญ่ระดับโลก FuturePlay มีฐานการดำเนินงานอยู่ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FuturePlay ได้ที่ www.futureplay.co

เกี่ยวกับ Infineon

Infineon Technologies AG คือผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ปลอดภัยขึ้น และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น นวัตกรรมไมโครอิเล็กทรอนิกส์ของบริษัทคือกุญแจสำคัญสู่อนาคตที่ดีกว่าเดิม ในปีงบการเงิน 2561 (สิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน) บริษัทมียอดขาย 7.6 พันล้านยูโร และมีพนักงานราว 40,100 คนทั่วโลก Infineon จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แฟรงก์เฟิร์ต (สัญลักษณ์หุ้น: IFX) และจดทะเบียนในตลาด OTCQX International Premier ในสหรัฐอเมริกา (สัญลักษณ์หุ้น: IFNNY)

Logo - https://photos.prnasia.com/prnh/20190619/2502113-1-LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4