โซนี่ไทยย้ำภาพผู้นำวงการเทคโนโลยีหูฟังสุดล้ำ ส่ง WF-1000XM3 ปลุกกระแสตลาดหูฟังไร้สายตัดเสียงรบกวนคุณภาพสูง พร้อมกองทัพผลิตภัณฑ์เสียงเพื่อความบันเทิงครบครัน ยกระดับคุณภาพการฟังเพลง และความบันเทิงในบ้านให้เหนือขึ้นไปไปอีกขั้น

ศุกร์ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๐
บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ฟังเพลงคุณภาพให้เหนือขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงรุ่นใหม่ล่าสุดบุกตลาด นำทัพโดยกลุ่มหูฟังไร้สายแบบ Truly Wireless ระดับเรือธงในตระกูล 1000X รุ่น "WF-1000XM3" หูฟังไร้สายแบบอินเอียร์ที่โดดเด่นด้วยระบบตัดเสียงรบกวนระดับไฮเอนด์ พร้อมฟีเจอร์การใช้งานสุดไฮเทคครบครันเป็นหัวหอกในการทำตลาด รวมทั้งเพิ่มไลน์อัพในกลุ่มหูฟังและลำโพงไร้สายระดับพรีเมี่ยมในตระกูล Extra Bass ที่พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ในการฟังเพลงให้กับนักฟังเพลงรุ่นใหม่ที่หลงใหลในพลังเบสและเสียงที่สมจริงเสมือนราวกับฟังดนตรีสดโดยเฉพาะ พร้อมกับแนะนำลำโพงแก้วไร้สาย LSPX-S2 รุ่นใหม่ รวมทั้งลำโพง Sound Bar และชุดเครื่องเสียงขนาดกะทัดรัด ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเสียงอันล้ำสมัยและฟังก์ชั่นการทำงานอันชาญฉลาด เพื่อเติมเต็มความต้องการของนักฟังเพลงรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์และต้องการฟังเพลงคุณภาพสูงในทุกที่ทุกเวลาให้ครอบคลุมทุกกลุ่มยิ่งขึ้น

มร. มาซากิ มัทซูมาเอะ (Mr. Masaki Matsumae) กรรมการผู้จัดการ โซนี่ ไทย จ.ก. (Managing Director – Sony Thai Co., Ltd.) เปิดเผยว่า "โซนี่มุ่งมั่นให้ความสำคัญในการพัฒนาและสร้างสรรค์เทคโนโลยีด้านเสียงอย่างไม่หยุดนิ่ง ส่งผลให้เราคิดค้นวัตกรรมที่ถ่ายทอดเสียงที่มีคุณภาพสูงสุดตอบรับการฟังเพลง และรูปแบบการใช้งานที่หลากหลาย โดยคำนึงถึงการใช้งานที่สะดวกสบายสอดรับกับพฤติกรรม และไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว เช่นเดียวกับเทคโนโลยี Noise Canceling หรือระบบตัดเสียงรบกวนที่โซนี่ได้พัฒนาขึ้น และนำมาใช้ในหูฟังของโซนี่ จนได้รับการยอมรับอย่างดียิ่งทั้งจากสื่อมวลชน และผู้ใช้ทั่วโลก และส่งผลให้ธุรกิจหูฟังของโซนี่จากปี 2015 ถึงปัจจุบันมีการเติบโตขึ้น 3 เท่า โดยเฉพาะหลังจากการเปิดตัวหูฟังไร้สาย Noise Canceling แบบครอบหูรุ่น WH-1000XM3 ส่งผลให้โซนี่ขึ้นแท่นผู้นำในตลาดหูฟังแบบครอบหูด้วยส่วนแบ่งการตลาด 34% (เชิงมูลค่า) และครองส่วนแบ่งถึง 70% ในตลาดหูฟังแบบ Noise Cancelling ในวันนี้ โซนี่จึงพร้อมแนะนำหูฟังตัดเสียงรบกวนแบบไร้สายระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุดคือ WF-1000XM3 ที่มีขนาดเล็ก กะทัดรัด แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพเสียง และสุดยอดเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนที่ได้รับการถ่ายทอดคุณสมบัติจากรุ่นพี่ WH-1000XM3 มาอย่างครบถ้วน โซนี่มั่นใจว่า WF-1000XM3 จะตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งในเรื่องของคุณภาพ และการใช้งาน และคาดว่าจะส่งผลให้โซนี่สามารถขับเคลื่อนธุรกิจผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายให้เติบโตขึ้นอีก 3 เท่าภายในปีนี้"

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเครื่องเสียงจากโซนี่ ประกอบด้วย

ผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายในตระกูล 1000X

WF-1000XM3เป็นสุดยอดหูฟังไร้สายระบบตัดเสียงรบกวนแบบ Truly Wireless รุ่นแรกที่มีการนำเทคโนโลยีการนำเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบ HD Noise Cancelling Processor QN1e ซึ่งบรรจุอยู่ในหูฟังรุ่นพี่อย่าง WH-1000Xm3 มาใช้งานกับหูฟัง Truly Wireless ขนาดเล็ก เพื่อมอบประสบการณ์ฟังเพลงที่เหนือระดับยิ่งกว่าเดิม ผสานกับจุดเด่นของเทคโนโลยี Dual Noise Sensor ที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยกรองเสียงที่ไม่พึงประสงค์ได้ดีกว่าเดิม ทั้งตัดเสียงรบกวนบนท้องถนน และเสียงสนทนารอบข้างได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวได้อย่างเต็มอรรถรสและปลอดภัยยิ่งขึ้น รวมถึงรองรับการประมวลสัญญาณเสียงดิจิทัลแบบ 24 bit พร้อมเทคโนโลยีเสียง DSEE HX Digital Sound Enhancement Engine ที่จะยกระดับปรับปรุงคุณภาพของสัญญาณที่ถูกบีบอัดมาจากต้นฉบับ ให้มีคุณภาพเสียงใกล้เคียงกับต้นฉบับมากที่สุด

นอกจากนี้ WF-1000XM3 ยังมาพร้อมฟังก์ชั่น Adaptive Sound Control คุณสมบัติที่ช่วยตรวจจับความเคลื่อนไหวของผู้ใช้งานและตั้งค่าเสียงการตัดเสียงรบกวน และการรับเสียงจากภายนอกอัตโนมัติเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานในสถานการณ์นั้นๆ ทั้งยังเพิ่มความสะดวกในการใช้งานด้วยโหมด Quick Attention สำหรับควบคุมการรับเสียงจากภายนอกด้วยตัวเอง เพียงแค่ใช้นิ้วสัมผัสไปที่หูฟังด้านซ้าย ความดังของเสียงเพลงจะถูกลดระดับลงมาทันทีเพื่อให้คุณได้ยินเสียงจากภายนอกผ่านเข้าไปในหูฟัง รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านสัญญาณ Bluetooth(R) เวอร์ชั่น 5.0 และ NFC ซึ่งได้รับการปรับปรุงขึ้นใหม่เพื่อให้หูฟังทั้งสองข้างสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้โดยตรง ขณะที่ตัวหูฟังมีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบาเพียงข้างละ 8.5 กรัม สวมใส่สบาย แถมพกพาสะดวกด้วยกล่องบรรจุเพื่อจัดเก็บ และชาร์จไฟพร้อมกันในตัว เมื่อตัวหูฟังถูกเสียบกลับลงในกล่องเคส โดยหูฟังสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 6 ชั่วโมงเมื่อเปิด Noise Cancelling และสามารถชาร์จได้อีก 3 ครั้งเพียงเก็บลงในกล่องเคส ทำให้ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีระบบ Quick Charge ที่สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 90 นาที เมื่อชาร์จไฟเพียง 10 นาทีเท่านั้น โดยสายชาร์จจะเป็นแบบ USB Type C พร้อมวางจำหน่ายในราคา 8,990 บาท โดยจะมี 2 สีให้เลือกคือสีดำ และสีเงิน

ผลิตภัณฑ์หูฟังในตระกูล Extra Bass

WH-XB700หูฟังครอบหูแบบไร้สายในตระกูล Extra Bass ที่จะทำให้คนรักเสียงเพลงสามารถเพลิดเพลินกับการฟังเสียงดนตรีสุดโปรดได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา ด้วยการออกแบบที่เพรียวบาง มีน้ำหนักเบาอยู่ที่ 195 กรัม และยังหมุนพับเก็บได้ง่าย ทำให้สวมใส่สบายและสามารถจะพกพาไปฟังเพลงได้อย่างง่ายดาย ขณะที่ตัวแพดหูฟังบุด้วยฟองน้ำหุ้มด้วยหนังเทียม จึงช่วยกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี พร้อมมีไมโครโฟนบิวท์อิน และ Voice Assistance ทำให้สามารถสลับการฟังเพลงและคุยโทรศัพท์ได้โดยไม่ต้องถอดหูฟัง นอกจากนี้ ยังโดดเด่นในเรื่องคุณภาพเสียงจากไดร์เวอร์ขับเสียงขนาด 30 ม.ม. รวมถึงให้เบสทรงพลังสัมผัสถึงความลึกและความชัดเจนของเสียงร้องได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งยังมีระบบ Quick Charge ที่ทำให้คนรักเสียงดนตรีสามารถฟังเพลงได้นานต่อเนื่องถึง 90 นาที เพียงชาร์จไฟแค่ 10 นาที จึงไม่ต้องกัวลว่าแบตเตอรี่จะหมดแม้ขณะเดินทาง พร้อมรองรับการใช้งาน Google Assistance และ Amazon Alexa อีกด้วย เพื่อให้คุณเพลิดเพลินไปกับการเล่นเพลงที่ชอบได้อย่างสนุกยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันตัวหูฟังยังรองการปรับแต่ง EQ ผ่านแอพพลิเคชั่น Sony Headphones Connect โดยสามารถฟังเพลงได้ยาวนานถึง 30 ชั่วโมง พร้อมวางจำหน่าย ในราคา 4,990 บาท โดยจะมี 2 สีให้เลือกคือ สีดำ และสีน้ำเงิน

WH-XB900Nเป็นผลิตภัณฑ์หูฟังครอบหูแบบไร้สายระดับพรีเมี่ยมในตระกูล Extra Bass ที่ได้รับการอัพเกรดคุณสมบัติใหม่เพื่อถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงได้โดดเด่นเต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น โดยนำเทคโนโลยีระบบตัดเสียงรบกวนที่อยู่ในหูฟังรุ่นยอดนิยมอย่าง WH-1000XM3 มาผสานเข้ากับจุดเด่นของเสียงเบสที่หนักแน่นทรงพลัง ช่วยเพิ่มความสุนทรีย์ในการฟังเพลงอย่างเต็มอรรถรสยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสะดวกในการใช้งานด้วยโหมด Quick Attention สำหรับควบคุมการรับเสียงจากภายนอกด้วยตัวเอง เพียงแค่ใช้นิ้วสัมผัสไปที่หูฟังด้านขวา ความดังของเสียงเพลงจะถูกลดระดับลงมาทันทีเพื่อให้คุณได้ยินเสียงจากภายนอกผ่านเข้าไปในหูฟัง รวมถึงสามารถหยุดเล่นเพลงชั่วคราวและปรับระดับเสียงให้เหมาะกับการใช้งานระหว่างเดินทาง ทั้งยังรองรับการใช้งาน Google Assistance และ Amazon Alexa อีกด้วย เพื่อให้คุณเพลิดเพลินไปกับการเล่นเพลงที่ชอบได้อย่างสนุกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ตัวหูฟังยังได้การออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยวัสดุอย่างดีให้สัมผัสนุ่มใส่สบาย ทำให้คุณสามารถฟังเพลงได้ต่อเนื่องยาวนาน โดยใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 30 ชั่วโมง และชาร์จเพียง 10 นาทีสามารถใช้งานได้ถึง 60 นาที รองรับระบบเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านสัญญาณ Bluetooth และ NFC รวมถึงมีไมค์ในตัว ควบคุมด้วยระบบสัมผัส และแอปพลิเคชั่นปรับแต่งเสียงอย่าง Sony Headphones Connect ที่ให้คุณเลือกปรับแต่งเสียงได้เพื่อฟังเพลงในแนวเสียงที่ตามที่ต้องการ พร้อมวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม ศกนี้ ในราคา 7,990 บาท โดยมี 2 สีให้เลือกคือ สีดำ และสีน้ำเงิน

นอกจากนี้ โซนี่ยังมีหูฟังไร้สายรุ่นใหม่มาเสริมทัพเอาใจผู้บริโภคชื่นชอบการฟังเพลงได้ดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีอย่างเต็มอิ่มในราคาย่อมเยาว์ แต่ยังได้คุณภาพสียงที่ดีและรองรับการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย ทั้ง WI-C200 เป็นหูฟังแบบ in-ear ไร้สายที่จะทำให้คนรักดนตรีได้เพลิดเพลินกับการฟังเสียงเพลงอย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลาด้วยน้ำหนักที่เบาและใช้งานง่าย พร้อมมีไมโครโฟนในตัว แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 15 ช.ม. ราคาประหยัดเพียง 1,590 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำและสีขาว นอกจากนี้ยังมีรุ่น WI-C310 ที่มาพร้อมการออกแบบด้วยวัสดุเมทาลิคพร้อมสายแบบแบน ด้วยราคาเพียง 1,790 บาท มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว สีน้ำเงิน และสีทอง

ผลิตภัณฑ์ลำโพงไร้สายแบบพกพาตระกูล Extra Bass

SRS-XB12ลำโพงไร้สายแบบพกพาขนาดกะทัดรัดที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วยการออกแบบมาในรูปทรงกระบอกกลมมน น้ำหนักเบา พร้อมกับสายคล้องแบบถอดได้ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการพกพาไปแฮงเอ้าท์นอกสถานที่กับเพื่อนได้อย่างคล่องตัวยิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน ตัวลำโพงยังผลิตจากวัสดุชั้นเยี่ยมทำให้แข็งแรงทนทาน แถมยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเสียงชั้นยอดมากมาย อาทิ EXTRA BASS ที่จะทำให้คุณดื่มด่ำกับเบสที่ทรงพลังยิ่งขึ้น พร้อมเทคโนโลยีป้องกันน้ำและฝุ่นตามมาตรฐาน IP67 ซึ่งจะช่วยให้คุณสนุกสุดเหวี่ยงกับปาร์ตี้ริมสระอย่างเต็มอิ่มยิ่งขึ้นโดยไร้กังวลแม้ลำโพงคู่ใจจะเปียกน้ำ และยังรองรับระบบเชื่อมต่อแบบไร้สาย ผ่านเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง Bluetooth เพื่อความสะดวกในการจับคู่ลำโพงสองตัวเข้าด้วยกันสามารถเลือกฟังเป็นเสียงแบบสเตอริโอเพื่อฟังเพลงอย่างมีอรรถรสยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ ตัวลำโพงยังสามารถควบคุมการทำงานทั้งการรับสายโทรศัพท์ เพิ่มและลดเสียง โดยสามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุดถึง 16 ชั่วโมง มีให้เลือกด้วยกัน 6 สี คือ สีดำ แดง น้ำเงิน เขียว เทา และม่วง วางจำหน่ายแล้วในราคา 1,990 บาท

SRS-XB22ลำโพงไร้สายแบบพกพาที่ได้รับการออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัดและผลิตจากวัสดุยางซิลิโคนชั้นเยี่ยมให้ความแข็งแรงทนทานจับถนัดไม่หลุดมือเพื่อตอบโจทย์คนรักเสียงเพลงแนว EDM ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมหนัก ๆ ได้เพลินไปกับงานปาร์ตี้ได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่ต้องกลัวว่าลำโพงคู่ใจจะเสียหายจากแรงกระแทก แถมอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีเสียงชั้นยอด อาทิ EXTRA BASS และ DSP ที่จะทำให้คุณสร้างบรรยากาศงานปาร์ตี้ให้สนุกสุดเหวี่ยงยิ่งขึ้นด้วยเสียงเบสหนักแน่นทรงพลัง พร้อมรองรับระบบเชื่อมต่อ NFC One-touch และ Bluetooth สำหรับการเชื่อมต่อใช้งานกับอุปกรณ์อื่น ๆ อาทิ สมาร์ทโฟน เครื่องเล่นเพลงดิจิตอล นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยไฟ LED เพิ่มบรรยากาศความสนุกสนานในระหว่างการเล่นเพลงอีกด้วย รวมถึงมีซาวด์เอฟเฟกต์ และ Party Booster ที่จะช่วยให้คุณเปลี่ยนลำโพงเป็นเครื่องเคาะให้เสียงเครื่องดนตรีได้มันส์สะใจมากขึ้น แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง โดยมีให้เลือกด้วยกัน 5 สีคือ สีดำ แดง น้ำเงิน เขียว และเทา วางจำหน่ายแล้วในราคา 3,990 บาท

SRS-XB32ลำโพงไร้สายแบบพกพาขนาดกลางที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับคนชอบปาร์ตี้และรักในเสียงดนตรีได้สนุกสุดมันส์ยิ่งกว่าเดิม ด้วยไฟหลากสีสันที่มาพร้อมลำโพงซึ่งสามารถซิงค์เข้ากับจังหวะเสียงเพลงที่กำลังเล่น ทำให้คุณสามารถเปลี่ยนสีของไฟที่ออกมารอบลำโพงให้เข้ากับเสียงเพลงและบรรยากาศในงานปาร์ตี้ของคุณได้ ทั้งยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยี EXTRA BASS และ Live Sound ที่จะให้พลังเบสสุดกระหึ่มและเสียงที่มีความสมจริงเหมือนกับการฟังดนตรีสดเลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังมาพร้อมเทคโนโลยีป้องกันน้ำและฝุ่นตามมาตรฐาน IP67 และยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย ผ่านเทคโนโลยีอย่าง NFC และ SongPal ( Music Center) ที่จะช่วยเชี่อมต่อและควบคุมความบันเทิงแบบไร้สาย รวมถึงมี Party Chain เพื่อเชื่อมต่อลำโพงเข้าด้วยกันมากถึง 100 ตัวเพื่อทำเป็น Stereo Sound ด้วยเทคโนโลยี Bluetooth โดยสามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง แต่หากเปิดไฟใช้งานได้ยาวนานถึง 14 ชั่วโมง และยังสามารถชาร์จอุปกรณ์พกพาได้อีกด้วย มีให้เลือก 5 สี คือสีดำ แดง น้ำเงิน เขียว และเทา วางจำหน่ายแล้วในราคา 5,490 บาท

ผลิตภัณฑ์ Premium ในตระกูล Extra Bass

Life Space UX - Glass Sound Speakers

LSPX-S2ลำโพงแก้วไร้สายรุ่นล่าสุดจากโซนี่ ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบหรูขนาดกะทัดรัดเพื่อการฟังเพลงอย่างสไตล์ ด้วยการออกแบบให้เป็นโคมไฟทรงกระบอกที่ให้แสงสว่างภายในห้องด้วยหลอดฟิลาเมนท์ LED ทำให้คุณสามารถปรับแสงสว่างให้เข้ากับพื้นที่ได้มากถึง 32 ระดับทีเดียว และหากต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวายคุณก็สามารถจะแปลงบ้านให้เป็นพื้นที่ที่ผ่อนคลายได้อย่างง่ายดายด้วยโหมดแสงเทียนซึ่งจะให้แสงกะพริบได้เหมือนแสงเทียนจริงอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 360 องศา (Advanced Vertical Drive Technology) และมี Actuator ซึ่งจะช่วยสร้างแรงสั่นสะเทือนออกมาเป็นเสียงรอบทิศทาง เพื่อสร้างสุนทรีย์ภาพทางเสียงให้รอบบ้าน รวมถึงมีวูฟเฟอร์และมิดเรนจ์ขนาดเล็ก ทำให้ได้เสียงที่แม่นยำ ชัดใสเต็มอรรถรสจากทุกมุมของบ้าน พร้อมรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นผ่านเทคโนโลยีอย่าง NFC และ Bluetooth รวมถึงสามารถใช้ Wireless Multi-Room เพื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสียงอื่น ๆ ได้มากถึง 10 เครื่อง พร้อมรองรับการใช้งาน Spotify Connect เพียงกดปุ่ม Push & Play คุณก็สามารถเข้าถึงเพลงโปรดได้อย่างง่ายดาย โดยใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง วางจำหน่ายแล้วในราคา 17,990 บาท

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Home Entertainment

HT-X8500นับเป็นลำโพง Sound Bar ที่มีเอกลักษณ์ในแบบบาร์เดี่ยวมาพร้อม built-in subwoofer ในตัวโดดเด่นด้วยดีไซน์อันเพรียวบางขนาดกะทัดรัดเพื่อมอบความหรูหราเข้ากับด้านหน้าทีวีในห้องนั่งเล่นของคุณได้อย่างลงตัว โดยมาพร้อมกับคุณภาพเสียงเซอร์ราวด์สุดกระหึ่มราวกับยกโรงภาพนตร์มาไว้ในห้องนั่งเล่นเลยทีเดียว ด้วยเทคโนโลยีเสียง Dolby Atmos 2.1/DTS:X ทำให้สามารถเพลิดเพลินไปกับเสียง Deep Bass และเทคโนโลยี Vertical Surround Engine ที่จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงคุณภาพแบบสามมิติรอบทิศทางเลยทีเดียว

ยิ่งไปกว่านั้น ยังรองรับ HDMI eARC เพื่อใช้ในการรับสัญญาณเสียงระดับสูงจากทีวี ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับทีวีผ่านเทคโนโลยีอย่าง Bluetooth เพื่อให้คุณรับความบันเทิงได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น ในราคา 14,990 บาท

ผลิตภัณฑ์เครื่องเสียง High Power Audio System

V Seriesนับเป็นสุดยอดชุดเครื่องเสียงรุ่นล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการจัดงานปาร์ตี้หรือความบันเทิงแบบสุดเหวี่ยงภายในบ้าน โดยมาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยีเสียงอันทรงพลัง Jet Bass Booster ซึ่งจะให้เสียงเบสที่แน่นและระยะไกลยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยกระจายเสียงเพลงให้ดังกระหึ่มครอบคลุมพื้นที่งานปาร์ตี้อีกด้วย ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเพลงที่ทรงพลังทั่วสถานที่ยิ่งขึ้น พร้อมกับมี Vertical Gesture Control ที่พัฒนาขึ้นใหม่เพื่อให้คุณสามารถเปลี่ยนโทนเสียงของเสียงไมค์ได้อย่างสนุกสนานและง่ายดายผ่านการควบคุมด้วยท่าทางสนุก ๆ และโบกมือตามแนวตั้งแค่ครั้งเดียว ทั้งยังเพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้นด้วย Party Light ผ่าน Fiestable ซึ่งจะช่วยสร้างสีสัน และความมันสะใจให้งานปาร์ตี้คุณแน่นอน ในระดับราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 4,990 บาท ถึง 15,990 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้