Apto Global จับมือ risconsulting ขยายธุรกิจรุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

พุธ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๐๐
เผยชื่อลูกค้ารายใหม่ล่าสุดอย่าง International Language Program และ XL Axiata

Apto Global แพลตฟอร์มสร้างเสริมทักษะเพื่อการปรับตัวแห่งแรกของโลก ประกาศขยายธุรกิจเข้าสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการจับมือกับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์อย่าง risconsulting ซึ่งเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านทักษะความเป็นผู้นำ ที่จะเข้ามาช่วยผลักดันการเปิดตัวแอปพลิเคชั่นออนไลน์และบริการให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์ของ Apto Global ใน 6 ตลาดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งในอินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย เวียดนาม พม่า และกัมพูชา นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยชื่อลูกค้ารายใหม่ล่าสุดซึ่งได้แก่ International Language Program ที่กำลังเตรียมนำเสนอประสบการณ์ทำงานในต่างแดนเป็นระยะเวลา 1 ภาคเรียนให้กับกลุ่มนักศึกษาระดับวิทยาลัย และ XL Axiata ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือในอินโดนีเซีย โดย Apto Global จะรับหน้าที่ในการจัดทำแพ็คเกจการเรียนรู้ภาษาอังกฤษสำหรับธุรกิจแบบผสมผสานที่มีชื่อว่า BEPRO ให้กับ ILP พร้อมกันนั้นก็จัดเตรียมบริการพิเศษให้กับ XL Axiata เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกเรื่องการติดต่อสื่อสารข้ามวัฒนธรรมระหว่างพนักงาน

"เราเล็งเห็นแรงดึงดูดมหาศาลที่มีอยู่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศอินโดนีเซีย ที่ซึ่งมีจำนวนผู้ใช้งาน Apto 2.0 เพิ่มขึ้นอย่างมากนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนก.พ. ที่ผ่านมา" คุณเทรซี สโนว์เด็น ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Apto Global กล่าว "องค์กรหัวก้าวหน้าแบบ International Language Program กับ XL Axiata ต่างก็พร้อมแล้วสำหรับโซลูชั่นการฝึกฝนระดับโลกของจริง ที่จะเข้ามาช่วยเตรียมความพร้อมให้ผู้เรียนจากทุกที่สามารถปรับตัวเข้ากับทุกหนทุกแห่งบนโลกนี้"

แพลตฟอร์ม SaaS ของ Apto Global นำเสนอการเรียนรู้ภาษา วัฒนธรรม และมอบการฝึกทักษะการปรับตัวให้เข้ากับโลกผ่านประสบการณ์ใช้งานวิดีโอที่เปิดโอกาสให้สามารถโต้ตอบกับคนท้องถิ่นได้จริง ๆ

"Apto เป็นโซลูชั่นเดียวที่นำเสนอคอนเทนต์เฉพาะกลุ่มเพื่อเพิ่มผลิตภาพของพนักงานในการเรียนรู้ภาษาและวัฒนธรรม" คุณคริสนา รอมดอน ผู้ก่อตั้ง risconsulting กล่าว "เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำโซลูชั่นอันทันสมัยนี้มาเสนอให้กับบริษัทต่าง ๆ ทั้งในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม น้ำมันและก๊าซ เหมืองแร่ ตลอดจนภาคการประกันภัย ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"

อ่านข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทได้ที่ https://www.aptoglobal.com/

เกี่ยวกับ risconsulting

risconsulting เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ที่ให้บริการมอบคำปรึกษา การประเมิน ตลอดจนการเสริมสร้างคุณลักษณะความเป็นผู้นำและทักษะด้านต่าง ๆ บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2554 และเป็นพันธมิตรกับบรรดาผู้นำด้านโทรคมนาคม น้ำมันและก๊าซ เหมืองแร่ ประกันภัย และสาธารณูปโภค สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://www.ris.co.id/

เกี่ยวกับ Apto Global

Apto Global คือแพลตฟอร์มเสริมสร้างทักษะเพื่อการปรับตัวที่มีผู้เรียนจาก 135 ประเทศใช้งานอยู่ในปัจจุบัน เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเดินทาง โยกย้ายที่อยู่ และติดต่อสื่อสารกับผู้คนทั่วโลก Apto Global เป็นแพลตฟอร์มการเรียนรู้จากประสบการณ์เพียงหนึ่งเดียวที่ผนวกรวมการฝึกฝนภาษาและวัฒนธรรมเข้ากับความรู้ในแต่ละท้องถิ่น บริษัทเป็นพันธมิตรกับนิสสัน มิตซูบิชิ บริดจ์สโตน อชัวเรียน และอีกมากมาย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aptoglobal.com

สื่อมวลชนติดต่อ

จูลี ลิลลิสตัน

โทร. 615-663-2121

อีเมล: [email protected]

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/799612/Apto_Global.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้