พฤกษา ร่วมกับ AIS ผู้นำอันดับ 1 จากสองวงการ สร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อลูกค้า ปั้นแอปพลิเคชัน “The Living” ให้ทุกเรื่องบ้าน ครบ จบ ในแอปเดียว

พุธ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๖
นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รักษาการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้นำอันดับ 1 อสังหาริมทรัพย์ไทย และ นายยงสิทธิ์ โรจน์ศรีกุล หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าองค์กร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส (AIS) ผู้นำนวัตกรรมเครือข่ายและบริการดิจิทัล ร่วมกันพัฒนา "The Living" แอปพลิเคชันที่ "ใส่ใจทุกเรื่องบ้าน ให้เป็นเรื่องง่าย" ด้วยการมอบเทคโนโลยีเพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในการอยู่อาศัยแบบครบวงจร เพียงแค่ปลายนิ้ว ตั้งแต่เริ่มค้นหาบ้าน ข่าวสารและโปรโมชั่น ไปจนถึงการตรวจรับบ้านและเข้าอยู่อาศัย ได้แก่ การชำระค่าผ่อนดาวน์, การตรวจสถานะการแก้ไขบ้านก่อนโอน รวมไปถึงระบบ Smart Home สั่งการเปิด-ปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านผ่านมือถือ, Smart Facilities จองพื้นที่ส่วนกลาง, Mail & Parcel แจ้งเตือนรับจดหมายหรือพัสดุ, Fixing การแจ้งซ่อมและติดตามการแจ้งซ่อม และในแอปพลิเคชันยังมีข้อมูลสิทธิพิเศษต่างๆ สำหรับลูกค้า Pruksa Member ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดในการเที่ยว กิน ช้อป และพักผ่อน จากร้านค้าชั้นนำอีกด้วย

การพัฒนาแอปพลิเคชัน "The Living" นับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านเทคโลยีของพฤกษา และช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของคนไทย พร้อมให้ดาวน์โหลดผ่าน Play Store และ App Store ได้แล้ววันนี้ หรือ คลิก https://www.pruksa.com/app

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้