ฟูจิ ซีร็อกซ์ เปิดตัวเครื่องพิมพ์สี A3 ระดับไฮเอนด์ รองรับการใช้งานในออฟฟิศและงานพิมพ์ออนดีมานด์ พิมพ์โปสการ์ดได้เร็วขึ้น

ศุกร์ ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๓๑
บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องพิมพ์สี A3 รุ่น DocuPrint C5155 d (50 ppm)หมายเหตุ1 รองรับการพิมพ์โปสการ์ดและงานพิมพ์ตามยอดสั่งจำนวนน้อยหรืองานพิมพ์ออนดีมานด์ (print-on-demand) ในสำนักงาน โดยมีการปรับปรุงความเร็วในการพิมพ์

DocuPrint C5155 d ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับการใช้งานในออฟฟิศและงานพิมพ์ออนดีมานด์ ด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้นราว 10 เปอร์เซ็นต์สำหรับการพิมพ์โปสการ์ด เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าหมายเหตุ2 ด้วยความทนทานและความสามารถในการพิมพ์คุณภาพสูงเช่นเดียวกับเครื่องพิมพ์รุ่นก่อนหน้าหมายเหตุ2 DocuPrint C5155 d สามารถพิมพ์โปสการ์ดรูปภาพสำหรับโอกาสพิเศษในร้านรับพิมพ์ภาพถ่าย รวมไปถึงงานพิมพ์ออนดีมานด์ในออฟฟิศสำหรับสื่อชนิดอื่นๆ เครื่องพิมพ์รุ่นนี้รองรับกระดาษหลากหลายชนิด รวมถึงกระดาษพิมพ์นามบัตรที่หนาเป็นพิเศษหมายเหตุ3 และกระดาษแบบยาวสำหรับการพิมพ์ป้ายประกาศและโปสเตอร์ เครื่องพิมพ์รุ่นนี้สามารถรองรับกระดาษได้สูงสุด 5,105 แผ่น ด้วยการติดตั้งถาดเสริมหมายเหตุ4

นอกจากจะเป็นเครื่องพิมพ์ที่ใช้งานร่วมกันสำหรับการพิมพ์เอกสารทั่วไปในสำนักงานแล้ว ยังสามารถเพิ่มเติมอุปกรณ์เสริมสำหรับการเย็บเล่ม เช่น อุปกรณ์สำหรับการเจาะรู การเย็บกระดาษด้วยลวด และการเย็บมุงหลังคา และยังสามารถจัดพิมพ์ใบปลิวและจดหมายข่าวภายในองค์กรโดยใช้เครื่องพิมพ์ DocuPrint C5155 d ได้อีกด้วย

ฟูจิ ซีร็อกซ์ มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานในสำนักงานสำหรับลูกค้าของเรา

หมายเหตุ1: เมื่อทำการพิมพ์สีแบบด้านเดียวตามแนวนอนบนกระดาษ A4 อย่างต่อเนื่อง

หมายเหตุ2: รุ่นก่อนหน้า: DocuPrint C5005 d

หมายเหตุ3: รองรับกระดาษที่มีความหนาไม่เกิน 280 แกรม

หมายเหตุ4: เมื่อติดตั้งชุดถาดเสริม และถาดป้อนกระดาษความจุสูง High Capacity Feeder B1

ดูข้อมูลเพิ่มเติมจาก URL ต่อไปนี้: https://www.fujixerox.com.sg/en/Products/SG-Office-Printers/DocuPrint-C5155-d

เกี่ยวกับฟูจิ ซีร็อกซ์:

บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2505 เป็นผู้นำด้านการจัดการเอกสารและการสื่อสาร นำเสนอโซลูชั่นและบริการที่หลากหลายเพื่อช่วยให้ลูกค้าแก้ไขปัญหาท้าทายทางด้านธุรกิจ โซลูชั่นและบริการของเราประกอบสร้างขึ้นจากอุปกรณ์มัลติฟังก์ชั่น เครื่องพิมพ์ และเครื่องพิมพ์สำหรับธุรกิจสิ่งพิมพ์ระดับโลก ซึ่งเราได้พัฒนาและผลิตเพื่อจัดจำหน่ายในประเทศต่างๆ ทั่วโลก นอกจากนี้ ฟูจิ ซีร็อกซ์นำเสนอบริการคลาวด์และโมบายล์โซลูชั่น พร้อมทั้งสร้างสภาพแวดล้อมการสื่อสารที่ช่วยให้ลูกค้าของเราเข้าถึงข้อมูลที่ถูกต้องในเวลาและรูปแบบที่เหมาะสม เพื่อเสริมสร้างการติดต่อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ

ฟูจิ ซีร็อกซ์ เป็นธุรกิจร่วมทุน 75-25 ระหว่างบริษัท ฟูจิฟิล์ม โฮลดิ้ง และบริษัท ซีร็อกซ์ คอเปอร์เรชั่น และมีทีมขายตรงครอบคลุมการดำเนินงานในญี่ปุ่น และภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก รวมถึงจีน บริษัทฯ มีรายได้ 1 หมื่นล้านดอลลาร์ มีพนักงานราว 45,000 คนทั่วโลก และมีบริษัทในเครือ รวมทั้งบริษัทตัวแทนจำหน่ายกว่า 80 แห่ง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ http://www.fujixerox.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4