โซนี่ไทยพร้อมวางจำหน่าย XPERIA 1 สมาร์ทโฟนระดับเรือธง ภายในปลายเดือนสิงหาคม 2562

พุธ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๒๙
บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ตอบรับเสียงเรียกร้องจากแฟนโซนี่ และลูกค้าที่ให้ความสนใจติดตามสมาร์ทโฟน Xperia มาอย่างต่อเนื่อง วันนี้ โซนี่ไทย จึงได้กำหนดวันวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นล่าสุด Xperia 1 อย่างเป็นทางการ ดีเดย์ภายในปลายเดือนสิงหาคม ศกนี้ ผ่านทางทั้งช่องทาง Sony Store Online และหน้าร้าน ซึ่งประกอบด้วย โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทั้ง 6 สาขา และร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ โดยบูรพวัฒน์ จำนวน 3 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยก่อนหน้านี้ ทางโซนี่ได้เปิดให้ผู้สนใจสั่งจอง Xperia 1 ล่วงหน้า ในวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ในจำนวนจำกัด ซึ่งได้รับความสนใจ และการตอบรับจากลูกค้าอย่างดียิ่ง

Xperia 1 มาพร้อมเทคโนโลยีสุดตื่นตามากมาย เป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่มีจอแสดงผล 4K OLED กับอัตราส่วนภาพที่คมชัดเหมือนโรงภาพยนตร์ด้วยจอแสดงผล 21:9 CinemaWide 6.5" 4K HDR OLED ด้วยความร่วมมือของวิศวกรจากทีมกล้องถ่ายทำภาพยนตร์ดิจิทัล "CineAlta" ทำให้ Xperia 1 สามารถแสดงเฉดสีได้ตามที่ผู้กำกับภาพยนตร์ต้องการ

นอกจากนี้ Xperia 1 ยังมาพร้อมกับกล้องสามเลนส์ ทำให้ผู้ใช้งานถ่ายภาพได้อย่างสร้างสรรค์ล้ำจินตนาการยิ่งกว่าเดิม สามารถใช้งานถ่ายภาพได้ในทุกสถานการณ์ และสภาพแสงทุกรูปแบบ ไม่ว่าถ่ายภาพผ่านเลนส์ 16 มม. สำหรับภาพแนวนอนมุมกว้าง เลนส์ 26 มม. ที่ใช้งานได้หลากหลาย และเลนส์ 52 ม. สำหรับซูมออพติคอลได้ถึง 2 เท่า

Xperia 1 มีระบบประมวลผลภาพ BIONZ X ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีจากกล้อง Alpha ของ Sony และ Eye AF ตัวแรกของโลกในสมาร์ทโฟน และเทคโนโลยีการติดตาม AF/AE สูงสุดถึง 10fps มีระบบลบสัญญาณรบกวนแบบ RAW เพื่อให้ได้ภาพที่สดใสในพื้นที่แสงน้อย และมีระบบโฟกัสที่แม่นยำพร้อมโปรเซสเซอร์ที่ทรงพลัง Qualcomm(R) Snapdragon 855 Mobile Platform อันทรงประสิทธิภาพและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงานที่เพิ่มขึ้นด้วย ทำให้สามารถรับมือกับแอพพลิเคชั่น และเกมต่าง ๆ ที่ต้องใช้งานโปรเซสเซอร์อย่างหนัก อีกทั้ง XPERIA 1 ยังมาพร้อมกับที่ชาร์จแบบเร็ว UCH32 ที่สามารถชาร์จพลังงานได้สูงสุด 50% ในเวลาเพียง 30 นาที

XPERIA 1 จะวางจำหน่ายในตลาดเมืองไทย ตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคม ศกนี้ ในราคา 31,990 บาท โดยตัวเครื่องมีสีให้เลือก 3 สีด้วยกัน คือ สีดำ สีม่วง และสีเทา โดยมีรายละเอียดช่องทางการจัดจำหน่ายดังนี้

ช่องทางการจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟน Xperia 1

Sony Store Online

โชว์รูม Sony Store จำนวน 6 สาขาประกอบด้วย สาขาสยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ ไอคอนสยาม เซ็นทรัลพระรามเก้า เดอะมอลล์บางกะปิ และเดอะมอลล์บางแค

ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ โดยบูรพวัฒน์ จำนวน 3 สาขา ได้แก่สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน สาขาเซ็นทรัลชลบุรี และสาขาเซ็นทรัลระยอง และที่ร้าน Sony Center โดยบูรพาวัฒน์ (ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน) ตั้งแต่เดือนกันยายน ศกนี้ เป็นต้นไป พร้อมโปรแกรมผ่อนชำระ ดอกเบี้ย 0% นาน 10 ดือน ผ่านบัตรเครดิตของธนาคารที่ร่วมรายการ

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลการวางจำหน่าย และข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.sonymobile.com/th/products/phones/xperia-1/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้