กลับมาอีกครั้งกับ COLORFUL Summer Limited Edition SL500 960GB พร้อมเคสสีฟ้าสดใส

พุธ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๕๖
บริษัท Colorful Technology จำกัด ผู้นำอุตสาหกรรมด้านการผลิตเมนบอร์ด กราฟิกการ์ดและโซลูชั่นสตอเรจ ประกาศเปิดตัวการกลับมาของ SSD รุ่น Limited Edition พิเศษสุดในช่วง Summer นั่นคือ COLORFUL SL500 960GB BLUE L.E. Summer Edition ในเคสรูปทรงน้ำแข็งสีฟ้าสดใส ที่ให้ความรู้สึกดูเย็นสบายเหมาะกับช่วงฤดูร้อนนี้ COLORFUL SL500 960GB BLUE L.E. มาพร้อมคุณสมบัติความจุชิป 4 pieces 256GB 3D NAND QLC เพื่อให้มีความจุขนาดใหญ่ขึ้นและคอนโทรลเลอร์ Maxio MAS0902 ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพจากรุ่นก่อน SL500 960GB SSD เป็นอีกหนึ่ง line-up ที่มีความเติบโตของประสิทธิภาพระดับสูงอย่างรวดเร็วและโซลูชั่นสตอเรจความเร็วสูงจาก COLORFUL โดย SL500 960GB ได้ให้ความสนใจแก่ผู้ใช้ในกลุ่มเกมเมอร์ ผู้ใช้ทั่วไปและผู้ใช้ระดับมืออาชีพที่มองหาสตอเรจความเร็วสูงพร้อมกับความจุขนาดใหญ่สำหรับงานที่หลากหลาย รวมถึงเกมสมัยใหม่และไฟล์ Multimedia ขนาดใหญ่ที่ต้องการพื้นที่การเก็บข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ขนาดความจุ 960GB ของ SL500 ทำให้มันอาจจะกลายเป็นตัวเลือกในอุดมคติของใครหลายคนที่กำลังมองถึงประสิทธิภาพและความจุที่ไม่ธรรมดานี้

SUMMER EDITION: Glacier Blue Color 960GB

เคสสีฟ้าที่มีรูปทรงเหมือนน้ำแข็งเป็นเหมือนการต้อนรับฤดูร้อนที่ให้ความรู้สึกเย็นสบาย เหมือนเวลาแสงแดดที่กระทบน้ำทะเลในแต่ละวันในช่วงฤดูร้อน เคสสุดพิเศษนี้ได้รับคัดสรรอย่างพิถีพิพันทั้งตัววัสดุ การออกแบบและตัวระบบของ COLORFUL ที่ต้องการให้แต่ละชิ้นส่วนนั้นผสมผสานระหว่างความงามและการใช้งานที่มีประสิทธิภาพให้ลงตัวมากที่สุด

ด้วยความเร็วและความจุของ COLORFUL SL500 960GB ทำให้มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับเกมเมอร์และผู้ใช้ระดับมืออาชีพที่ต้องการจัดการข้อมูลจำนวนมาก โดยที่ไม่ต้องใช้งานไดร์ฟที่หลากหลายให้ยุ่งยาก คุณสามารถมีข้อมูลแอพพลิเคชั่นต่างๆ พร้อมเรียกใช้งานได้อย่างรวดเร็วจาก SL500 960GB การเล่นเกมของคุณจะโหลดเร็วขึ้น ทำให้เกมเมอร์สามารถเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการแก้ไขไฟล์รูปภาพหรือวิดีโอหรือโปรแกรมอื่นๆ สามารถโหลดได้อย่างรวดเร็วขึ้น สำหรับ SL500 960GB ยังสามารถติดตั้งบนโน๊ตบุ้กและ HTPC ที่ต้องการเพิ่มความเร็วและความจุโดยไม่อยากให้ใช้พลังงานมาก เพื่อลดความร้อนและเพิ่มเวลาการใช้งานของแบตเตอรี่

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับ SL500 960GB เข้าชมได้ที่เว็บไซต์ผลิตภัณฑ์: https://en.colorful.cn/contents/168/684.html

เยี่ยมชมเฟสบุ๊ค COLORFUL: https://www.facebook.com/ColorfulGlobal/

สำหรับข้อมูลและข่าวสารอื่น ๆ สามารถเข้าชมที่ CyberMedia Press Center: http://www.cybermedia.com/tw/news

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4
๑๖:๐๘ DITP GIT ปลื้ม!!! งาน Bangkok Gems ครั้งที่ 69ประสบความสำเร็จล้นหลาม ผลจากความเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียวของภาครัฐ-เอกชนร่วมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับโลก
๑๖:๔๓ ผถห. SISB อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.31 บ./หุ้น
๑๖:๓๘ วว. ให้บริการทดสอบของอัตราส่วนไอโซโทปของธาตุ ด้วยเครื่องไอโซโทปเรโชแมสสเปคโตรเมตรี
๑๖:๑๘ Open Banking ช่วยสร้างคุณค่าบริการทางการเงิน: ทิศทางธุรกิจของภาคธนาคารและสถาบันการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
๑๖:๒๑ NPS จิตอาสาร่วมปรับภูมิทัศน์ โครงการสร้างความสามัคคีทำความดีเพื่อแผ่นดิน
๑๖:๐๗ NPS ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาล ต.เขาหินซ้อน