ไซเซลแจก Zyxel NebulaFlex(TM)Access Point ให้ทดลองใช้งานจริง ฟรี ตามเงื่อนไข

พฤหัส ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๓๐
บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด ประกาศแคมเปญใหญ่แห่งปี แจกอุปกรณ์ไร้สาย NebulaFlex(TM)Access Point (เนบูล่าเฟล็กซ์ แอคเซสพ้อยท์) ฟรี ตามเงื่อนไข ให้กับองค์กรที่ต้องการทดลองใช้คลาวด์เป็นแพลทฟอร์มในการบริหารจัดการระบบเครือข่ายขององค์กรอย่างง่ายๆ

ในปัจจุบันนี้ อุปกรณ์ในชีวิตประจำวันของเราใหม่ๆ ทุกประเภท อาทิ แล็ปท็อป สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตมาพร้อมกับการเชื่อมต่อไร้สายเพื่อเชื่อมสัญญาณต่อกับเครือข่ายอยู่แล้ว ไซเซลอ้างอิงถึงการคาดการณ์ของการ์ตเนอร์ว่า จะมีการใช้อุปกรณ์ที่เชื่อมโยงสู่โลกอินเทอร์เน็ต (Connected devices) ทั่วโลกมากถึง 14.2 พันล้านชิ้นในปีคศ. 2019 และคาดว่ามีจำนวนมากกว่า 35 พันล้านชิ้นภายในปีคศ. 2020

องค์กร SMB จึงต้องการระบบเครือข่ายไร้สายคุณภาพสูงเพื่อรองรับการใช้งานจากอุปกรณ์โมบายทุกชนิดในเชิงธุรกิจ เช่น ในบริเวณห้องประชุมหรือล็อบบี้ รวมถึงต้องการในระดับสูงขึ้น อาทิ การจัดการด้านขนาดทราฟฟิคที่ใช้ในเครือข่ายเพื่อความเสถียรของเครือข่าย การทำโหลดบาลานซ์ การเลือกแชนเนลการปรับสัญญาณให้เหมาะสม และแม้แต่การตรวจสอบผู้ใช้ หรือการโรมมิ่งไคลเอนต์ และอื่นๆ ที่ต้องการทีมไอทีที่มีทักษะสูงในการตั้งค่าที่ซับซ้อน ซึ่งในความเป็นจริงนั้น องค์กร SMB มักมีบุคลากรด้านไอทีจำนวนจำกัด

เมื่อองค์กร SMB ต้องการใช้คลาวด์มาช่วยบริหารระบบเครือข่ายในความต้องการที่ซับซ้อนมากขึ้น จึงทำให้สถาปัตยกรรมเครือข่ายไร้สาย (WLAN) ที่ใช้คลาวด์บริหารเป็นที่นิยมมากขึ้น องค์กร SMB บางแห่งอาจมีอุปกรณ์เครือข่ายบางชิ้นอยู่แล้ว อาทิ อุปกรณ์คอนโทรลเล่อร์ แต่อยากจะปรับมาใช้เครือข่ายคลาวด์ให้มากขึ้น จึงต้องการวิธีการยกระดับอุปกรณ์ที่ทำงานแบบโหมดใช้เดี่ยว (Standalone) ที่มีอยู่แล้วนั้นให้เป็นการใช้คลาวด์บริหาร (Free Cloud Managed) ที่มีค่าใช้จ่ายต่ำมาก ซึ่งไซเซลเห็นความต้องการนี้ในวงกว้าง จึงเสนอเทคโนโลยี NebulaFlex เข้ามาตอบสนองความต้องการในจุดนี้

นายอภิชาติ เจิมประไพ ผู้จัดการประจำประเทศไทยแห่งบริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัดได้อธิบายว่า "NebulaFlex จะช่วยให้ SMB ใช้คลาวด์บริหารระบบเครือข่าย สร้างศักยภาพในการบริหารจัดการอุปกรณ์กระจายสัญญาณไร้สายทั้งหมดผ่านทางอินเทอร์เน็ต รวมถึงการจัดเตรียมใช้อุปกรณ์จากระยะไกล การตรวจสอบและ ช่วยด้านการแก้ไขปัญหาทุกจุดเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือที่องค์กรมีอยู่แล้วได้อย่างง่ายดาย

เพื่อให้องค์กรสามารถตัดสินใจใช้คลาวด์ได้เร็วขึ้น ไซเซลจึงออกกลยุทธ์ทางการตลาดใหม่ โดยจะแจกอุปกรณ์ NebulaFlex Access Point รุ่น NWA1123-AC v2 ให้องค์กร SMB ได้ทดลองใช้จริงฟรี ตามเงื่อนไขของไซเซล"

ทั้งนี้ อุปกรณ์ NebulaFlex Access Point รุ่น NWA1123-AC v2 AC1200 นี้เป็นอุปกรณ์ประเภทแอคเซสพ้อยต์เพื่อการกระจายสัญญาณแลนไร้สายที่รองรับอัตราการรับ-ส่งข้อมูลสูงสุดถึง 1.2Gbps ให้สัญญาณที่ครอบคลุมและเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ด้วยความเร็วสูง อุปกรณ์ตั้งค่าง่ายๆ เพียงแค่ 3 ขั้นตอนทางแอปพลิเคชั่นก็สามารถทำงานโดยทันที บริหารจัดการง่ายโดยไม่ต้องการความรู้ทางเทคนิคเชิงลึก และที่สำคัญสามารถบริหารจัดการอุปกรณ์ได้อย่างไม่มีค่าใช้จ่ายผ่านระบบ Nebula Cloud

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและองค์กรที่สนใจรับอุปกรณ์ฟรี กรุณาลงทะเบียนได้ที่ : http://bit.ly/NebulaFlex_TryNow

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4