แคนนอน เปิดตัว เครื่องพิมพ์เลเซอร์มัลติฟังก์ชัน และเครื่องพิมพ์เลเซอร์ 3 ซีรีส์ใหม่ล่าสุด ในตระกูล imageCLASS ทั้ง 13 รุ่นย่อย ตอบโจทย์ธุรกิจทุกระดับ

ศุกร์ ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๓๐
แคนนอน แบรนด์ยอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์พรินเตอร์ เปิดตัว เครื่องพิมพ์เลเซอร์มัลติฟังก์ชัน และเครื่องพิมพ์เลเซอร์ (imageCLASS) 3 ซีรีส์ รวม 13 รุ่นย่อย ได้แก่ เครื่องพิมพ์เลเซอร์มัลติฟังก์ชันสี Canon imageCLASS ประกอบด้วย MF641Cw / MF643Cdw / MF645Cx / MF746Cx เครื่องพิมพ์เลเซอร์สี Canon imageCLASS ประกอบด้วย LBP621Cw / LBP623Cdw / LBP664Cx และเครื่องพิมพ์เลเซอร์มัลติฟังก์ชันขาวดำ Canon imageCLASS MF266dn / MF 269dw / MF913w / MF113w / LBP913w / LBP113w ตอบโจทย์การทำงานทุกรูปแบบธุรกิจ ทั้งออฟฟิศขนาดเล็ก โฮมออฟฟิศ จนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยคุณภาพของงานพิมพ์ระบบเลเซอร์ที่คมชัดและแม่นยำ ในขนาดที่เล็กกว่าเครื่องถ่ายเอกสารสำนักงาน แต่ยังคงรวบรวมฟังก์ชันการทำงานเต็มประสิทธิภาพในระดับธุรกิจมืออาชีพ อาทิ การจัดการงานพิมพ์ผ่านโทรศัพท์ ฟังก์ชันการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล ตลอดจนรูปแบบการใช้งานที่ง่ายและสะดวก ตอกย้ำแนวคิดของแคนนอนที่อำนวยความสะดวกให้การทำธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น หรือ "Business Can be Simple"

Canon imageCLASS มัลติฟังก์ชันสี 4 รุ่น ได้แก่ MF641Cw / MF643Cdw / MF645Cx / MF746Cx

สำหรับเครื่องพิมพ์เลเซอร์มัลติฟังก์ชันสี A4 ซีรีส์ imageCLASS ประกอบด้วย 4 รุ่นย่อย ได้แก่ MF641Cw / MF643Cdw / MF645Cx / MF746Cx รองรับการพิมพ์กระดาษขนาด A4 โดย MF643Cdw และ MF645Cx สามารถพิมพ์เอกสารที่ความเร็วสูงสุด 21 หน้าต่อนาที ในขณะที่ MF746Cx สามารถพิมพ์เอกสารที่ความเร็วสูงสุด 27 หน้าต่อนาที ถาดบรรจุกระดาษสามารถรองรับกระดาษได้ถึง 250 แผ่น ช่วยลดความถี่ในการเติมกระดาษ นอกจากนี้ imageCLASS รุ่นใหม่ล่าสุดยังรวบรวมเทคโนโลยีการพิมพ์สีแบบ V2 Colour Technology ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่อยู่ในเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันสี imageRUNNER ADVANCE Generation 3 (MFDs) ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย ให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าได้งานพิมพ์ที่สีสดและคมชัดเต็มประสิทธิภาพ พร้อมระบบการใช้งานที่ง่ายผ่านหน้าจอสีสัมผัสขนาด 5 นิ้ว ที่ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างสะดวก

Canon imageCLASS ทั้ง 4 รุ่นย่อยในซีรีส์นี้ มาพร้อมความสามารถอันชาญฉลาด ด้วยการใช้งานผ่านแอปพลิเคชันที่เพิ่มความคล่องตัวในการปฏิบัติงาน ผู้ใช้สามารถจัดการงานพิมพ์ตามการใช้งานที่แตกต่างกันในอุตสาหกรรมต่างๆ ครอบคลุมทั้งด้านสาธารณะสุข งานธนาคาร และการเงิน ไปจนถึงประกันภัย เพื่อยกระดับการทำงานที่สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการตั้งชื่อก่อนสแกน โดยผู้ใช้สามารถระบุปลายทางการสแกนเอกสาร และสามารถเรียกค้นไฟล์ที่สแกนตามชื่อที่บันทึกไว้ เพื่อปกป้องข้อมูลสำคัญในเอกสาร อีกทั้งช่วยลดขั้นตอนการสแกนงานให้ทำได้ในสเต็ปเดียว นอกจากนี้ MF645Cx และ MF746Cx ยังมีช่องฟีดเอกสารอัตโนมัติ 2 หน้า (Single-pass Duplex Auto Document Feeder: DADF) ที่ช่วยให้สแกนเอกสารทั้งสองด้านได้พร้อมกัน ลดเวลาที่ใช้ในการสแกนงาน

นอกจากนี้ imageCLASS ทั้ง 4 รุ่น ใช้ตลับผงหมึกที่ให้ผลตอบแทนสูงซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานพิมพ์เอกสารได้มากขึ้น ช่วยให้องค์กรประหยัดต้นทุนการพิมพ์งานต่อแผ่น สำหรับ MF645Cx และ MF746Cx รองรับโซลูชันการจัดการงานพิมพ์สำหรับองค์กร ให้ผู้ดูแลระบบสามารถตรวจสอบประวัติการสั่งงานพิมพ์ และควบคุมค่าใช้จ่ายงานพิมพ์ ผ่าน uniFLOW Online Express โซลูชันจัดการงานพิมพ์ของแคนนอน ที่จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องพิมพ์

Canon imageCLASS เครื่องพิมพ์เลเซอร์สี 3 รุ่น ได้แก่ LBP621Cw / LBP623Cdw / LBP664Cx

เครื่องพิมพ์เลเซอร์สีอีกหนึ่งซีรีส์ที่จะมาตอบโจทย์งานพิมพ์สีของออฟฟิศตั้งแต่ขนาดเล็กถึงกลาง ประกอบด้วย 3 รุ่น ได้แก่ LBP621Cw / LBP623Cdw / LBP664Cx รองรับการพิมพ์กระดาษขนาด A4 พร้อมตอบโจทย์งานพิมพ์สีของสำนักงานที่แข่งกับเวลา ด้วยความเร็วในการพิมพ์ 27 หน้าต่อนาที การเปลี่ยนหมึกสามารถทำได้อย่างสะดวก ด้วยการถอดซีลป้องกันได้โดยอัตโนมัติ ลดการจัดการตลับหมึกด้วยตัวเอง Canon imageCLASS LBP621Cw / LBP623Cdw มาพร้อมถาดบรรจุกระดาษจำนวน 250 แผ่น ลดขั้นตอนการเติมกระดาษ ให้งานพิมพ์เป็นไปอย่างไม่สะดุด สำหรับ Canon imageCLASS LBP664Cx มาพร้อมหน้าจอสัมผัส LCD ขนาด 5 นิ้ว พร้อมไอคอนความละเอียดสูงที่ถูกจัดแสดงในเลย์เอาต์ที่เรียบง่าย ทำให้ผู้ใช้เข้าถึงฟังก์ชันอุปกรณ์ได้อย่างสะดวก และแป้นพิมพ์เสมือนระบบ QWERTY ที่ผู้ใช้คุ้นเคยช่วยให้ใช้งานได้ง่าย นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถตั้งค่าเทมเพลตงานพิมพ์ที่ใช้เป็นประจำ ในแอปพลิเคชัน Print Template เพื่อการเรียกใช้งานที่สะดวกเมื่อต้องการ ป้องกันการสั่งงานพิมพ์ซ้ำซึ่งทำให้สิ้นเปลืองกระดาษ

นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยความสามารถจัดการงานพิมพ์อย่างคล่องตัว ผ่านโซลูชันจัดการงานพิมพ์บนมือถือ นอกเหนือจากการเชื่อมต่อด้วยเครือข่ายแบบ Gigabit Ethernet เครื่องพิมพ์เลเซอร์สีในซีรีส์นี้ยังมาพร้อมกับระบบ Wi-Fi สำหรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย ให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์มือถือเข้ากับเครื่องพิมพ์โดยตรง โดยไม่จำเป็นต้องใช้เราเตอร์ภายนอก ด้านเทคโนโลยีการพิมพ์ Canon imageCLASS ในซีรีส์นี้ ใช้เทคโนโลยีการพิมพ์สีแบบ V2 Colour Technology เทคโนโลยีการพิมพ์ที่สดและคมชัด ได้รับการพัฒนามาในรูปแบบเดียวกันกับเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันสี Canon imageRUNNER ADVANCE Generation 3 ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย อีกทั้งตลับหมึกคุณภาพสูงที่ใช้กับเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีรุ่นนี้ ทำให้สามารถพิมพ์งานได้จำนวนมากภายในระยะเวลาการใช้งานหมึก ช่วยลดต้นทุนการพิมพ์ต่อแผ่น นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน Secure Print ที่จำกัดการเข้าถึงงานพิมพ์ที่ผู้ใช้อนุญาตให้เข้าถึงเท่านั้นซึ่งจะช่วยลดการใช้กระดาษที่ถูกพรินต์ออกมาอย่างสิ้นเปลือง ในขณะที่ยังคงรักษาความลับของข้อมูลทางธุรกิจที่ละเอียดอ่อนไว้

Canon imageCLASS มัลติฟังก์ชัน ขาวดำ 6 รุ่น ได้แก่ MF266dn / MF269dw / MF913w / MF113w / LBP913w / LBP113w

เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันขาวดำจากแคนนอน ประกอบด้วย 6 รุ่นย่อย ได้แก่ MF266dn / MF269dw / MF913w / MF113w / LBP913w / LBP113w รองรับการพิมพ์กระดาษขนาด A4 ขาวดำ ตอบโจทย์การใช้งานในออฟฟิศขนาดเล็ก จนถึงองค์กรขนาดใหญ่ ด้วยประสิทธิภาพการพิมพ์ที่รวดเร็ว ความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 28 หน้าต่อนาที หรือเพียง 5.2 วินาทีต่อการพิมพ์เอกสาร 1 หน้า อีกหนึ่งความโดดเด่นคือการเชื่อมต่อที่ไม่ยุ่งยาก ฟังก์ชันการทำงานที่พิมพ์ด้วยความเร็วสูง ช่วยประหยัดเวลาในการพิมพ์ Canon imageCLASS รุ่น LBP913w และ MF113w ได้รับการออกแบบให้เหมาะกับการใช้งานในออฟฟิศขนาดเล็ก มีพื้นที่จำกัด ด้วยขนาดเครื่องที่กะทัดรัด แต่อัดแน่นฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย พร้อมทั้งระบบ Wi-Fi ของเครื่อง ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้โดยตรง ไม่จำเป็นต้องผ่านเราเตอร์ไร้สาย ตอบสนองความต้องการงานพิมพ์ขั้นพื้นฐาน ในขณะที่ LBP913w และ MF913w มาพร้อมตลับหมึกเสริมเพื่อตอบสนองความต้องการงานพิมพ์ในปริมาณที่มากขึ้น ด้วยความสามารถในการพิมพ์สูงถึง 7,500 หน้า ช่วยให้ธุรกิจลดต้นทุนการพิมพ์ได้

เพื่อตอบสนองงานพิมพ์ของธุรกิจขนาดกลาง เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน MF266dn / MF269dw สามารถช่วยองค์กรลดเวลาการพิมพ์งาน พร้อมด้วยคุณสมบัติสแกนเอกสารไปยังอีเมลฟรือโฟลเดอร์โดยตรง ช่วยให้การแบ่งปันข้อมูลมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ในขณะที่การถ่ายเอกสารบัตรประชาชน และสำเนาหนังสือเดินทาง สามารถทำได้ง่ายและรวดเร็ว ด้วยฟังก์ชันคัดลอกเอกสารทั้งสองด้านและจัดเก็บเป็นเอกสารหน้าเดียว รองรับการพิมพ์บนกระดาษขนาด A5 หรือ A6 และสนับสนุนภาษาการพิมพ์ PCL 6 ครอบคลุมการใช้งานในหลากหลายธุรกิจ นอกจากนี้ MF266dn / MF269dw มาพร้อมหน้าจอการสั่งงานพิมพ์แบบ LCD ที่ปรับหมุนได้ และเมนูการใช้งานที่เข้าใจง่าย

Canon imageCLASS MF266dn / MF269dw ยังตอกย้ำความมุ่งมั่นของแคนนอนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยเครื่องพิมพ์เลเซอร์ในซีรีส์นี้จะเข้าสู่โหมด sleep หลังจากไม่ได้ใช้งานเป็นระยะเวลาหนึ่ง ช่วยให้ธุรกิจประหยัดพลังงานและประหยัดค่าใช้จ่าย นอกจากนี้คุณสมบัติการพิมพ์สองหน้าอัตโนมัติยังช่วยลดการใช้กระดาษที่สิ้นเปลือง ทำให้องค์กรมั่นใจได้ว่าเลือกใช้เครื่องพิมพ์เลเซอร์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถตรวจสอบต้นทุน และรายงานสรุปการใช้พลังงานและกระดาษ เพื่อการจัดการทรัพยากรที่มีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ Canon imageCLASS ทั้ง 3 ซีรีส์ คำนึงถึงการใช้งานในออฟฟิศยุคใหม่ที่มีขั้นตอนการทำงานที่ลื่นไหล จึงพัฒนาฟังก์ชันการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์มือถือ ให้ผู้ใช้สามารถสั่งงานพิมพ์ผ่านโซลูชันการพิมพ์งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น แอปพลิเคชัน Canon PRINT Business, Canon Print Service, Google Cloud Print, AirPrint(R) และ MOPRIA พร้อมฟีเจอร์ QR Code สำหรับสแกนเพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์เครื่องพิมพ์เข้ากับแอปพลิเคชัน Canon PRINT Business ทั้งหมดนี้เป็นโซลูชันที่ถูกรวบรวมขึ้นเพื่อการเชื่อมต่อที่ง่ายและสะดวกซึ่งจะช่วยยกระดับการทำงานในออฟฟิศยุคใหม่ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Canon imageCLASS ทั้ง 3 ซีรีส์ รวม 13 รุ่นย่อย พร้อมตอบสนองความต้องการงานพิมพ์ในธุรกิจทุกระดับ และช่วยให้การทำธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันเลเซอร์ และเครื่องพิมพ์เลเซอร์ตระกูล imageCLASS รุ่นใหม่ทั้ง 3 ซีรีส์ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายแคนนอน สามารถตรวจคุณสมบัติเครื่องพิมพ์เลเซอร์ และมัลติฟังก์ชันเลเซอร์ที่เหมาะกับธุรกิจของคุณได้ที่ 0-2344-9988 เว็บไซต์ https://th.canon หรือ facebook.com/canon.thailand

เกี่ยวกับแคนนอน :

แคนนอนมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีไอทีอันทันสมัยเพื่อตอบสนองและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานทั้งที่บ้านและสำนักงาน อีกทั้งยังมุ่งหน้าทำวิจัยและหากระบวนการในการผลิตสินค้าโดยคำนึงถึงความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม สร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานอันถูกสุขลักษณะและปลอดภัย พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีให้กับลูกค้า ปัจจุบัน แคนนอนมีบริษัทในเครือมากกว่า 200 บริษัทและมีพนักงานมากกว่า 160,000 คนทั่วโลก โดยบริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ดำเนินกิจการในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2537 และครบ 25 ปี ในปี พ.ศ 2562 นี้ แคนนอนยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และและโซลูชันใหม่ๆ เพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย และง่ายยิ่งขึ้นสำหรับผู้บริโภค และภาคธุรกิจ ผ่านการจัดกิจกรรม สินค้า และบริการภายใต้แนวคิด "25 Delightful year Thailand" ตลอดปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้