เอเชียซอฟท์ จัดงาน 'TS Fan Fest’ พลักดันเสริมแกร่งคอมมูนิตี้เกมมือถือ TS Online Mobile

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๔๘
หลังจากที่ PlayPark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (SET : AS) ร่วมมือกับ บริษัท Chinese Gamer International Corporation ผู้พัฒนาเกมจากประเทศไต้หวัน เปิดให้บริการเกมมือถือ TS Online Mobile ในประเทศไทย และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

เพื่อสานต่อความสำเร็จ และเสริมสร้างให้กลุ่มผู้เล่นมีคอมมูนิตี้ที่แข็งแกร่ง เหนียวแน่นยิ่งขึ้น จึงได้จัดงานอีเว้นท์แรก 'TS Fan Fest' ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 ณ เซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 9 ห้างสรรพสินค้าใจกลางเมือง โดยมีผู้เล่นมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งกิจกรรมไฮไลท์ภายในงานถูกคัดเลือกมาจากความชื่นชอบของผู้เล่นโดยเฉพาะ

- การแข่งขันปาโต้เยานักบวก (Fight Club) การแข่งขันประเภททีมรอบชิงชนะเลิศ ระหว่างตัวแทน 22 ทีม จาก 12 เซิร์ฟเวอร์ โดยการแข่งนี้มีผู้เล่นให้ความสนใจร่วมสมัครแข่งถึง 84 ทีม

- บูธแจกไอเทมฟรี และ Lucky Draw รับรางวัลพิเศษมากมาย

- บูธจำหน่ายไอเทมและพรีเมี่ยมสะสมลิมิเต็ดอิดิชั่น อีกหนึ่งบูธที่ได้รับความสนใจจากผู้เล่นเป็นอย่างมาก

- บูธขนมและอาหารฟรีตลอดงาน

ด้วยรูปแบบกิจกรรมทำให้ผู้เล่นได้พบปะ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น บรรยากาศงานจึงเป็นไปด้วยความสนุกสนาน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวในการสร้างคอมมูนิตี้และความประทับใจที่ดีแก่ผู้เล่น ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธกิจของบริษัทที่มุ่งเน้น นั่นคือ "เราจะสร้างสรรค์ประสบการณ์แห่งความสนุกตื่นเต้นไม่รู้จบทั้งในโลกจริงและโลกออนไลน์"

เกี่ยวกับ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2544 ดำเนินธุรกิจการให้บริการเกมออนไลน์ และความบันเทิงในรูปแบบดิจิตอลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2550 (SET : AS) ปัจจุบันได้เคยเปิดให้บริการเกมออนไลน์ และเกมมือถือ มากกว่า 100 เกม โดยมีเกมที่เปิดให้บริการ ในปัจจุบันทั้งสิ้น 29 เกม ใน 5 ประเทศ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย

จากประสบการณ์การให้บริการมายาวนานกว่า 18 ปี และมีฐานผู้เล่นเกมปัจจุบันกว่า 22 ล้านไอดี ทำให้เอเชียซอฟท์ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้เล่นเกม ให้เป็นผู้นำด้านความบันเทิงออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาจนถึงปัจจุบัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้