โปรเจคเตอร์ BenQ รุ่น W2700 และ W5700 คว้ารางวัล EISA AWARDS 2019

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๓๖
BenQ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าโปรเจคเตอร์ DLP อันดับ 1 ของโลก ประกาศความภาคภูมิใจกับสินค้าโปรเจคเตอร์ 2 รุ่น ที่คว้ารางวัล EISA Awards ประจำปี 2019 - 2020 จากองค์กร European Imaging and Sound Association (EISA) โดยโปรเจคเตอร์ รุ่น W2700 รับรางวัล EISA Best Buy Projector และ รุ่น W5700 รับรางวัล EISA Home Theatre Projector ซึ่งมีพิธีมอบรางวัลอย่างเป็นทางการในงาน IFA 2019 ณ กรุงเบอร์ลิน ที่ผ่านมา

EISA (European International Studies Association) เป็นสมาคมที่จัดขึ้นจากการรวมตัวกันของ 55 นิตยสารชื่อดังด้านภาพและเสียงจาก 29 ประเทศทั่วโลก โดยในแต่ละปีจะมีการประกาศรางวัลให้กับแบรนด์ผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลก ที่ได้รับการโหวตชนะเลิศในแต่ละหมวดไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เกี่ยวกับภาพและเสียง ซึ่งในปี 2019 นี้ โปรเจคเตอร์ของ BenQ ยังคงได้รับรางวัลจาก EISA Awards ถึง 2 รุ่น ด้วยกัน นั้นคือ รุ่น W2700 และ W5700

นางสาวธัญรัก นาสมยนต์ ผู้จัดการใหญ่ เบ็นคิว ประจำประเทศไทย กล่าวว่า " เรามีความยินดีที่ได้รับรางวัล EISA ทั้ง 2 รางวัลในปีนี้ คือ รางวัล EISA Best Buy Projector 2019 - 2020 สำหรับโปรเจคเตอร์ รุ่น W2700 และ รางวัล EISA Home Theatre Projector 2019 – 2020 สำหรับโปรเจคเตอร์ รุ่น W5700 ที่แสดงให้เห็นว่าสินค้าของเบ็นคิวเป็นที่ยอมรับและตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคได้อย่างดีเยี่ยม จากการผลักดันนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ให้ความแม่นยำด้านการแสดงผลของภาพในระดับพรีเมี่ยม 4K UHD และเทคโนโลยี CinematicColor(TM) มอบประสบการณ์ต่อการรับชมภาพยนตร์ภายในบ้านให้กับผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง "

EISA กล่าวถึง BenQ CinePrime W2700

โปรเจคเตอร์ HDR 4K ขนาดกะทัดรัดเหมาะกับการรับชมความบันเทิงบนหน้าจอขนาดใหญ่ภายในบ้านหรือห้องนั่งเล่น และมีความคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด CinePrime W2700 ของ BenQ ได้ออกแบบ DLP ที่ทำให้ภาพมีความละเอียดสูงถึง 4K มาพร้อมวงล้อสีที่ได้มาตรฐานจึงแสดงค่าสีได้ครอบคลุมทุกเฉดสี ทำให้ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์เฉกเช่นเดียวกับการรับชมในโรงภาพยนตร์ นอกจากนี้มีการปรับแต่งให้ฉายภาพในระยะสั้น สามารถซูมได้ถึง 1.3 เท่า และพอร์ตทริกเกอร์ 12V เพื่อความยืดหยุ่นในการติดตั้งพอร์ต USB สำหรับการสตรีมมิ่งบนเครื่องเล่น HDMI พร้อมโหมดการใช้งานที่ง่ายช่วยควบคุมการปรับภาพให้คมชัด สีสันสดใส และยังมีระบบเสียงสเตอริโอในตัวที่เรียกว่าคุ้มค่าและดีที่สุดในตอนนี้

EISA กล่าวถึง BenQ CinePrime W5700

ด้วยเทคโนโลยีของการแสดงภาพของโปรเจคเตอร์ W5700 ของ BenQ ซึ่งให้ความแม่นยำของสี ตลอดจนรายละเอียดของภาพ และรองรับ HDR รวมไปถึงการติดตั้งที่ง่ายดาย จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบโฮมเธียเตอร์โดยเฉพาะ ตัวเครื่องประกอบด้วยการจัดเรียงเลนส์แก้ว จำนวน 11 ชิ้น ที่ช่วยเพิ่มความแม่นยำ พร้อมให้แสงสามารถส่งผ่านได้ดี ส่งผลให้ภาพมีความคมชัดและแสดงค่าสีได้เทียบเท่ากับมาตรฐาน DCI-P 3 ถึง 100% รองรับระบบ 4K HDR โปรเจคเตอร์ W5700 ออกแบบการฉายภาพในระยะสั้นให้เหมาะสำหรับห้องชมภาพยนต์ ด้วยการซูมถึง 1.6 เท่า ทำให้มีอัตราการฉายภาพที่กว้างขึ้น และการเลื่อนเลนส์แนวนอนและแนวตั้งนี้ทำให้ได้ภาพที่แม่นยำ และที่น่าประทับใจคือการใส่ใจในการออกแบบตัวเคสเคลือบกันแสงสะท้อนและเลนส์วงแหวนที่มีลวดลายเพื่อดูดซับแสงที่หลงเหลืออยู่ จึงทำให้ไม่ถูกรบกวนในขณะที่รับชมและยังทำให้ผู้ชมได้สัมผัสการชมภาพยนต์ได้อย่างแท้จริง

โปรเจคเตอร์ทั้ง 2 รุ่นที่คว้ารางวัล EISA Awards ของ BenQ มีวางจำหน่ายแล้วในร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมรับประกันนานถึง 2 ปี โดย รุ่น W2700 จำหน่ายในราคา 59,900 บาท และ รุ่น W5700 จำหน่ายในราคา 69,900 บาท ดูรายละเอียดของแต่ละรุ่นเพิ่มเติมได้ที่ www.BenQ.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้