พลิกโฉม! เอวา แอดไวเซอร์ ปรับราคาพร้อมอัดฟีเจอร์ มุ่งตอบโจทย์ทุกการใช้งาน Investment Platform ของนักลงทุน

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๖
เอวา แอดไวเซอร์ เดินหน้าปรับราคา พร้อมอัดฟีเจอร์ ลงสนามแข่ง Investment Platform มุ่งเปลี่ยนการลงทุนให้เป็นเรื่องของทุกคน ยกระดับเครื่องมือช่วยนักลงทุนด้วย 2 ฟีเจอร์ใหม่ AVA+ ใช้งานง่ายกับทุกรูปแบบหน้าจอ Stock Compare เปรียบเทียบหุ้นในอุตสาหกรรมเดียวกัน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการลงทุน ตอบโจทย์การใช้งานแก่นักลงทุน พร้อมปรับโฉมสุดไฉไล New Landing Page แสดงดัชนีตลาดโลกและคาดการณ์แนวโน้มตลาดหุ้นไทย พร้อม AVA Exclusive แหล่งรวมความรู้และข่าวสารเกี่ยวกับการเงินและการลงทุน

Investement Platform นับเป็นอีกสังเวียนธุรกิจที่ดุเดือดจนต้องจับตา ล่าสุด เอวา แอดไวเซอรี่ (AVA Advisory) ผู้พัฒนานวัตกรรมการลงทุน ที่พัฒนาแอปพลิเคชัน เอวา แอดไวเซอร์ (AVA Advisor) เผยถึงความสำเร็จอีกขั้นด้วยการเปิดตัว 2 ฟีเจอร์ใหม่ นั่นคือ AVA+ และ Stock Compare พร้อมปรับโฉมใหม่ให้เจ๋งยิ่งขึ้น ด้วย New Landing Page แสดงดัชนีตลาดโลกและคาดการณ์แนวโน้มตลาดหุ้นไทย พร้อม AVA Exclusive แหล่งรวมความรู้และข่าวสารเกี่ยวกับการเงินและการลงทุน โดยทั้งหมดอยู่บนแอปพลิเคชัน เอวา แอดไวเซอร์

นายนิรันดร์ ประวิทย์ธนา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอวา แอดไวเซอรี่ (AVA Advisory) ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน เอวา แอดไวเซอร์ (AVA Advisor) กล่าวว่า "เราเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง จนสามารถเปิดตัวอีก 2 ฟีเจอร์ใหม่ ได้แก่ AVA+ ที่สามารถเชื่อมหน้าจอมือถือกับอุปกรณ์อื่นๆ ด้วยอินเทอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ จอคอมพิวเตอร์ หรือแท็ปเลต โดยฟีเจอร์นี้ออกแบบมาเพื่อมือโปรที่ต้องการวิเคราะห์หุ้นโดยใช้หน้าจอที่ใหญ่ขึ้น ส่วน Stock Compare เป็นฟีเจอร์ที่สามารถเปรียบเทียบหุ้นในอุตสาหกรรมเดียวกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเปรียบเทียบปัจจัยทางพื้นฐานด้วยอัตราส่วนทางการเงินและสามารถแสดงการเปรียบเทียบได้พร้อมกันหลายตัว โดยแสดงค่าเป็นรายเดือนเพื่อดูข้อมูลย้อนหลังได้ถึง 7 ปี สองฟีเจอร์นี้สำคัญต่อนักลงทุนเพราะทำให้มองเห็นถึงความแตกต่างทางอัตราส่วน ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญต่อการตัดสินใจลงทุนในหุ้นนั้นๆ เพื่อประโยชน์ในการลงทุน

อีกการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญไม่แพ้กัน คือการเปลี่ยนโฉมแอปพลิเคชัน โดยมี New Landing Page ที่แสดงดัชนีตลาดโลกและคาดการณ์แนวโน้มตลาดหุ้นไทย พร้อม AVA Exclusive แหล่งรวมความรู้และข่าวสารเกี่ยวกับการเงินและการลงทุน"

สำหรับราคาค่าบริการ มีทั้ง Standard Subscription รายเดือน 359 บาท และรายปี 3,800 บาท ให้นักลงทุนหน้าใหม่เข้าถึงการใช้งานได้ง่ายขึ้น ขณะที่ Premium Subscription รายเดือน 669 บาท และรายปี 7,500 บาท นับว่าคุ้มค่ากว่าเป็นอย่างมาก ตอบโจทย์การลงทุนได้อย่างครบครัน โดยเฉพาะกับนักลงทุน ที่มีความจริงจังในการเทรด หรือผู้ที่ลงทุนเป็นอาชีพ ต้องการเครื่องมือที่เหมาะสมเพื่อใช้งาน

"ราคา อินเทอร์เฟสและฟีเจอร์ ของเอวา แอดไวเซอร์ ถูกศึกษามาเป็นอย่างดี เพื่อให้เหมาะสมกับนักลงทุนในแต่ละกลุ่ม อย่างไรก็ตามการแข่งขันในธุรกิจ Investment Platform ที่เข้มข้น ไม่เพียงจะทำให้เราไม่หยุดพัฒนาตตัวเอง แต่การแข่งขันในตลาดนี้ยังนำมาซึ่งประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้านักลงทุน ที่จะได้ใช้ฟีเจอร์ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ในราคาที่น่าพึงพอใจมากขึ้นด้วย"

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการลงทุน กับแอปพลิเคชัน เอวา แอดไวเซอร์ (AVA Advisor) ได้แล้ววันนี้ โดยดาวน์โหลดได้ทาง https://apple.co/2TuuPOJ สำหรับ IOS และ http://bit.ly/2H6MG9m สำหรับ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4