เครื่องมือขุดเหรียญดิจิทัลของ BitHarp มอบโอกาสใหม่ ๆ แก่นักลงทุน

อังคาร ๑๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๓๐
Lyre Miner และ Harp Miner เครื่องมือขุดเงินดิจิทัลที่เพิ่งเปิดตัวออกมาบนเว็บไซต์ www.BitHarp.com เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้เข้ามามอบโอกาสอันยอดเยี่ยมให้กับนักลงทุนทุกประเภท ด้วยการออกแบบที่เน้นให้ผู้เริ่มต้นสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีจากการลงทุนได้โดยไม่ต้องลงลึกไปถึงเทคนิคการขุดแต่อย่างใด จึงทำให้เครื่องมือดังกล่าวมีความพิเศษกว่าอุปกรณ์ประเภทเดียวกันส่วนใหญ่ที่มีอยู่ในตลาด และยิ่งไปกว่านั้น อุปกรณ์ของ BitHarp ทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมความได้เปรียบในการสร้างผลตอบแทนที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหน

เครื่องขุดเหรียญทั้งสองรุ่นมีความพิเศษอยู่ตรงอัตราการบริโภคพลังงานและความเร็วในการขุด โดย Lyre Miner และ Harp Miner ต้องการพลังงานแค่เพียง 600 วัตต์ และ 2400 วัตต์ อีกทั้งยังมีความสามารถในขุดทั้ง Bitcoin, Litecoin, Ethereum และ Dash ในอัตราความเร็วระดับสูง (hash rate) จึงทำให้อุปกรณ์เหล่านี้เหมาะกับการใช้งานทั้งในบ้าน สำนักงาน หรือแม้แต่ศูนย์ข้อมูลต่างๆ

ความสามารถในการขุดเหรียญของ Lyre Miner และ Harp Miner มีดังต่อไปนี้

Bitcoin: 335 TH/s (Lyre Miner) & 2000 TH/s (Harp Miner)

Litecoin: 55 GH/s (Lyre Miner) & 300 GH/s (Harp Miner)

Ethereum: 14 GH/s (Lyre Miner) & 75 GH/s (Harp Miner)

Dash: 9 TH/s (Lyre Miner) & 50 TH/s (Harp Miner)

นักขุดเหรียญที่ใช้งานอุปกรณ์ทั้งสองรุ่นของ BitHarp สามารถดำเนินการได้แม้อยู่ในที่พักอาศัย เพราะอุปกรณ์รุ่นดังกล่าวไม่ก่อให้เกิดเสียงรบกวนหรือสร้างความร้อนออกมาในขณะทำงาน โดยอุปกรณ์รุ่น Lyre Miner นั้นมาพร้อมคุณสมบัติการใช้งานและตรวจสอบอันแสนจะง่ายดายด้วยอินเตอร์เฟซผู้ใช้งานหน้าจอสัมผัส ซึ่งมีความสามารถในการขุดเหรียญได้ทีละชนิดและสามารถปรับเปลี่ยนไปขุดเหรียญชนิดอื่น ๆ ได้ตามต้องการ

ส่วน Harp Miner ซึ่งเป็นเครื่องมือขุดเหรียญแบบใช้ของเหลวในการระบายความร้อนโดยตรง (DLC) มาพร้อมกับความสามารถในการมอบความปลอดภัยและอัตราความเร็วของการขุดในระดับสูงสุด จากการออกแบบเฉพาะเพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีความทนทานต่อความผิดพลาดและสามารถขจัดความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นด้วยระบบระบายความร้อนผ่านของเหลว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lyre Miner และ Harp Miner กรุณาไปที่ https://www.bitharp.com/

เกี่ยวกับ BitHarp

BitHarp เป็นผู้ให้บริการสกุลเงินคริปโตชั้นนำจากนิวซีแลนด์ เจ้าของเครื่องมือขุดเหรียญคริปโตที่มีความยืดหยุ่นและทรงประสิทธิภาพ ซึ่งถูกสร้างมาเพื่อให้การขุดเหรียญสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดายและมอบผลตอบแทนที่ดีกว่าแก่นักลงทุน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้