SanDisk Extreme PRO Portable SSD พร้อมอวดโฉมและวางจำหน่ายในไทยแล้ว พกประสิทธิภาพการรับส่งข้อมูลที่ตอบสนองการทำงานช่างภาพระดับมือโปร

พฤหัส ๑๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๒๕
คำบรรยายภาพ: นางมาร์กาเร็ต โคห์ (กลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ประจำภาคพื้นเอเชียใต้ บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล นายธนพัฒน์ เลาห์ขจร (ซ้ายของภาพ) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล (ประเทศไทย) และ นายต่อวงศ์ ซาลวาลา (ขวาของภาพ) จากเพจ 2How ร่วมเปิดตัว SanDisk Extreme PRO Portable SSD อุปกรณ์จัดเก็บขนาดพกพาตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ SanDisk

เวสเทิร์น ดิจิตอล (NASDAQ: WDC) จัดงานเปิดตัว SanDisk Extreme PRO(R) Portable SSD อุปกรณ์จัดเก็บขนาดพกพาตัวใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของบรรดาช่างภาพและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ทั้งประสิทธิภาพความเร็วในการโอนถ่ายไฟล์งานขนาดใหญ่ และคุณสมบัติที่สามารถแก้ไขไฟล์ภาพเหล่านั้นได้ทันทีไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

SanDisk Extreme PRO Portable SSD ได้นำเทคโนโลยี NVMe(TM) ของเวสเทิร์น ดิจิตอล เข้ามาช่วยเสริมประสิทธิภาพการถ่ายโอนข้อมูลด้วยอัตราความเร็วสูงสุดถึง 1050MB/s** ที่จะทำให้ช่างภาพและช่างวิดีโอสามารถย้ายไฟล์งานขนาดใหญ่ได้เร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถแก้ไขไฟล์ภาพจากไดรฟ์ได้ทันที

ตัวเครื่องของ SanDisk Extreme PRO Portable SSD ผลิตด้วยขบวนการขึ้นรูปจากอะลูมิเนียมจึงทำให้มีความแข็งแรงทนทานช่วยปกป้องแกนโซลิดสเตตและมีคุณสมบัติกระจายความร้อน จึงทำให้ไดรฟ์ทำงานได้อย่างรวดเร็ว ในส่วนของพื้นผิวอุปกรณ์จะหุ้มด้วยยางซิลิโคนที่มีความทนทานทำให้ทนต่อแรงกระแทกและสามารถกันฝุ่นขนาดเล็ก และยังช่วยกันละอองฝนหรือหยดน้ำเม็ดใหญ่ได้ตามมาตรฐาน IP551

ด้วยพื้นที่ความจุของ SanDisk Extreme PRO Portable SSD ขนาด 500GB* 1TB* และ 2TB* จึงเอื้อและเพียงพอต่อคลังภาพใน Adobe(R) Lightroom(R) หรือไฟล์วีดีโอแบบ RAW ความยาวหนึ่งชั่วโมง โดยที่ไม่จำเป็นต้องข้ามไปจัดการยังไดรฟ์อื่น แม้จะมาพร้อมกับความจุที่สูงแต่มาในขนาดกระทัดรัดและน้ำหนักเบาทำให้ไม่เป็นภาระของช่างภาพแต่อย่างใด ง่ายต่อการพกพา เหมาะกับการทำงานทุกสถานการณ์ หรือแม้แต่ทำงานภาคสนามก็ตาม นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์พีซี และ Mac ได้อย่างง่ายดาย เพียงทำการเชื่อมต่อเข้ากับพอร์ต USB Type-C(TM) และหัวต่อแบบ Type-A2

SanDisk Extreme PRO Portable SSD รับประกัน 5 ปี3 และมีความจุให้เลือกถึง 3 ขนาด ได้แก่ 500GB* ราคา 4,590 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้า IT และร้านค้าออนไลน์ชั้นนำทั่วไป สำหรับ 1TB* คาดว่าจะพร้อมวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2562 ในราคา 7,590 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้า IT และร้านค้าออนไลน์ชั้นนำทั่วไป และขนาด 2TB* คาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนธันวาคม 2562 เป็นต้นไป

*1GB=1,000,000,000 ไบต์ 1TB=1,000,000,000,000 ไบต์ ความจุที่ใช้ได้จริงอาจน้อยกว่านี้

**สำหรับความจุขนาด 500GB และ 1TB เท่านั้นเป็นอัตราความเร็วในการอ่านข้อมูลเท่านั้น ความเร็วในการเขียนอาจลดลง ขึ้นอยู่กับการทดสอบภายใน; ประสิทธิภาพอาจลดลงขึ้นอยู่กับ ความจุของไดรฟ์ อุปกรณ์โฮสต์ ระบบปฏิบัติการ และแอปพลิเคชัน 1 MB=1,000,000 ไบต์

1 IEC 60529 IP55: ผ่านการทดสอบการทนต่อน้ำไหล (30 kPa) เป็นเวลา 3 นาที; การโดนฝุ่นในปริมาณจำกัดไม่ทำให้การทำงานสะดุด ต้องทำความสะอาดและทำให้แห้งก่อนใช้งาน

2 สาย USB Type-C(TM) และหัวต่อ Type-A รวมมาด้วย

3 ดูที่ www.sandisk.com/wug

Western Digital, โลโก้ Western Digital, G-Technology, WD, SanDisk, SanDisk Extreme PRO, และโลโก้ SanDisk เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเป็นเครื่องหมายการค้าของ เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น หรือบริษัทในเครือในประเทศสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ Mac เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. NVMe เป็นเครื่องหมายการค้าของ NVM Express, Inc. Adobe และ Lightroom เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของ Adobe Systems Incorporated ในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ USB Type-C และ USB-C เป็นเครื่องหมายการค้าของ USB Implementers Forum เครื่องหมายอื่นทั้งหมดเป็นสมบัติของเจ้าของนั้น ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า รูปภาพที่แสดงอาจแตกต่างจากผลิตภัณฑ์จริง ผลิตภัณฑ์บางชนิดอาจไม่มีจำหน่ายในทุกภูมิภาคทั่วโลก

(C) 2019 Western Digital Corporation หรือเครื่องหมายของบริษัทในเครือ ทั้งหมดเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของนั้น

เกี่ยวกับเวสเทิร์น ดิจิตอล(R)

เวสเทิร์น ดิจิตอลสร้างผลิตภัณฑ์และการบริการเพื่อรองรับข้อมูลที่มีการเติบโต บริษัทได้ผลักดันนวัตกรรมที่จำเป็นเพื่อช่วยทำให้ลูกค้าสามารถจับข้อมูล รักษาข้อมูล เข้าถึงและแปลงความหลากหลายของข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้น ข้อมูลนั้นมีอยู่ทุกที่ตั้งแต่ศูนย์ข้อมูลขั้นสูงไปจนเซ็นเซอร์ในโทรศัพท์จนถึงอุปกรณ์ต่างๆ ส่วนตัว โซลูชั่นที่เป็นผู้นำของอุตสาหกรรมของเรานำเสนอความเป็นไปได้ของข้อมูล โซลูชั่นที่มีข้อมูลเป็นศูนย์กลางของเวสเทิร์น ดิจิตอล วางตลาดภายใต้แบรนด์

G-Technology(TM) HGST(TM) SanDisk(R) Tegile(TM) Upthere(TM) และ WD(R)

แถลงการณ์การคาดการณ์ในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีแถลงการณ์การคาดการณ์ในอนาคตที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอน รวมถึงวันที่จัดจำหน่ายที่คาดการณ์ไว้ ประโยชน์ คุณสมบัติ ฟีเจอร์ ประสิทธิภาพการทำงาน และราคาของ SanDisk Extreme PRO Portable SSD ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่สำคัญ รวมถึงความผันผวนของสภาวะเศรษฐกิจโลก สภาพธุรกิจและการเติบโตของระบบนิเวศการจัดเก็บข้อมูล ผลกระทบของผลิตภัณฑ์และราคาที่แข่งขันกัน โดยการกระทำของคู่แข่ง; ความก้าวหน้าที่คาดไม่ถึงในเทคโนโลยีที่แข่งขันกัน การพัฒนาและการแนะนำผลิตภัณฑ์จากเทคโนโลยีใหม่ๆ และการขยายสู่ตลาดจัดเก็บข้อมูลใหม่ๆ ปัญหาหรือความล่าช้าในการผลิต และความเสี่ยงและความไม่แน่นอนอื่นๆ ที่ระบุไว้ในเอกสารที่บริษัทได้ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ซึ่งรวมถึงรายงานประจำงวดของเราที่จัดทำขึ้นล่าสุดซึ่งเป็นที่คุณสนใจ เราไม่มีหน้าที่รับผิดชอบในการเผยแพร่หรือแก้ไขแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ใดๆ ต่อสาธารณชนไม่ว่าจะเป็นข้อมูลใหม่การพัฒนาในอนาคตหรืออื่นๆ ยกเว้นตามที่กฎหมายกำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน