ครั้งแรกในไทย! เอไอเอส เตรียมนำร่องแพ็กเกจรองรับ 5G ในอนาคต ส่งนวัตกรรมแพ็กเกจรายเดือนใหม่ “NEXT G Flexi Speed” ปรับสปีดได้เองตามต้องการ ให้เน็ตเยอะฟินจุใจ!!!

จันทร์ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๕๖
เอไอเอส เขย่าวงการตลาดเน็ตมือถืออีกครั้ง ตอกย้ำผู้นำด้าน Innovation สร้างมาตรฐานใหม่ของอุตสาหกรรมไปอีกขั้น พัฒนาขีดความสามารถในการออกแบบเครือข่ายและบริการที่เข้าถึงและเข้าใจ Insight ของลูกค้าทุกกลุ่ม เปิดตัวนวัตกรรมแพ็กเกจรายเดือนใหม่ ครั้งแรกในไทย! "NEXT G Flexi Speed" ให้ลูกค้าสามารถปรับสปีดความเร็วเน็ตได้ด้วยตัวเองแบบเรียลไทม์ ผ่านแอป my AIS โดยปรับความเร็วได้ตั้งแต่ 2 Mbps/ 4 Mbps/ 8 Mbps/ เต็มสปีด จนถึงความเร็วสูงสุดระดับกิกะบิต และรับสิทธิ์ใช้งาน AIS NEXT G ไม่จำกัด ได้ในแพ็กเกจเดียว! ตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้งานที่หลากหลาย ช่วยให้ลูกค้าควบคุมปริมาณการใช้เน็ตได้อย่างคุ้มค่า เริ่มต้นเพียงเดือนละ 450 บาท เล่นเน็ต 4G/3G ได้ถึง 20 Gbps, โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที และรับสิทธิ์ใช้งาน AIS SUPER WiFi

ถือเป็นการนำร่องออกแบบนวัตกรรมแพ็กเกจรายเดือนให้รองรับพฤติกรรมการใช้งานในยุคเทคโนโลยี 5G ในอนาคต ที่อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงจะเข้ามาเป็นตัวแปรสำคัญในการใช้ชีวิตของคนในทุกมิติ

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า "ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงพฤติกรรมของลูกค้ายุคดิจิทัลว่า ใน 1 วัน ลูกค้าต้องการใช้งานความเร็วอินเทอร์เน็ตในรูปแบบที่แตกต่างกัน เช่น เมื่อต้องการดูหนังหรือซีรีส์บนความคมชัดระดับ Full HD ผ่านแอปพลิเคชัน YouTube ก็ต้องการใช้เน็ตความเร็วสูง เพื่อให้ได้คุณภาพคมชัดและรับชมได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด แต่หากต้องการเล่นโซเชียล, แชท, เสิร์ชข้อมูล หรือเช็กอีเมล ผ่านแอปพลิเคชันต่างๆ ก็ใช้ความเร็วที่ลดลงได้ ไม่จำเป็นต้องใช้งานเน็ตที่ความเร็วสูงสุดในทุกกิจกรรม เพื่อไม่ทำให้ดาต้าในแพ็กเกจหมดเร็ว ดังนั้น การจะสร้างสรรค์บริการให้โดนใจและตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าอย่างแท้จริงนั้น จะใช้วิธีคิดแบบเดิมๆ ไม่ได้

ล่าสุด เอไอเอสจึงคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมใหม่ที่ทำให้ลูกค้าสามารถปรับสปีดได้ตามความต้องการใช้งาน ซึ่งปรับได้เองง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ในรูปแบบแพ็กเกจชื่อ "NEXT G Flexi Speed" เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าสามารถกำหนดความเร็วเน็ตที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานแต่ละแอปพลิเคชันได้เอง มีให้เลือกปรับถึง 4 ระดับ จะใช้ความเร็ว เต็มสปีด, 8 Mbps, 4 Mbps หรือความเร็วที่ 2 Mbps ก็เลือกปรับได้เองตามต้องการตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านการกดรหัสง่ายๆ หรือผ่านแอป my AIS เพื่อประหยัดเน็ตไม่ให้หมดเร็ว ซึ่งมอบทั้งความคุ้มค่าและสอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานอย่างแท้จริง

นอกจากแพ็กเกจนี้จะสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันแล้ว ยังถือเป็นนวัตกรรมการให้บริการรูปแบบใหม่ที่รองรับพฤติกรรมการใช้งานในยุค 5G ในอนาคต ที่อินเทอร์เน็ตวิ่งบนความเร็วไม่จำกัดในปริมาณที่สูง ซึ่งต่อไปเมื่อเทคโนโลยี 5G มาถึง จะทำให้ลูกค้าเลือกปรับสปีดได้เหมาะสมตามการใช้งานจริงอีกด้วย"

แพ็กเกจใหม่ "NEXT G Flexi Speed" ประกอบด้วย

- แพ็กเกจค่าบริการรายเดือน 450 บาท เล่นเน็ตเต็มสปีด 4G/3G จำนวน 20 GB (จากนั้นเล่นเน็ตต่อเนื่องด้วยความเร็ว 256 Kbps), NEXT G ไม่จำกัด, โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที และฟรี! AIS SUPER WiFi ไม่อั้น พร้อมปรับสปีดความเร็วได้ตามต้องการ ตั้งแต่ 2 Mbps จนถึงความเร็วสูงสุด

- แพ็กเกจค่าบริการรายเดือน 550 บาท เล่นเน็ตเต็มสปีด 4G/3G จำนวน 40 GB (จากนั้นเล่นเน็ตต่อเนื่องด้วยความเร็ว 256 Kbps), NEXT G ไม่จำกัด, โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที และฟรี! AIS SUPER WiFi ไม่อั้น พร้อมรับสปีดความเร็วได้ตามต้องการ ตั้งแต่ 2 Mbps จนถึงความเร็วสูงสุด

- แพ็กเกจค่าบริการรายเดือน 750 บาท เล่นเน็ตเต็มสปีด 4G/3G จำนวน 60 GB (จากนั้นเล่นเน็ตต่อเนื่องด้วยความเร็ว 384 Kbps), NEXT G ไม่จำกัด, โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที และฟรี! AIS SUPER WiFi ไม่อั้น พร้อมปรับสปีดความเร็วได้ตามต้องการ ตั้งแต่ 2 Mbps จนถึงความเร็วสูงสุด

สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน และลูกค้าปัจจุบัน สามารถสมัครใช้แพ็กเกจ NEXT G Flexi Speed ได้ที่ เอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซ,และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทุกสาขาทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ais.co.th/flexispeed หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ AIS Call Center 1175

เงื่อนไขการปรับสปีด

การปรับ Speed สามารถปรับได้ 4 ระดับ โดยสามารถปรับได้สูงสุด 10 ครั้ง/ รอบบิล

- สปีด 2 Mbps กด *666*2# โทรออก

- สปีด 4 Mbps กด*666*4# โทรออก

- สปีด 8 Mbps กด*666*8# โทรออก

- กลับสู่ความเร็วเต็มสปีดตามแพ็คของลูกค้า กด*666*0#

วิธีการเช็คสปีดปัจจุบัน กด *666# โทรออก การเช็กสปีดจะไม่นับรวมการปรับสปีด 10 ครั้ง/ รอบบิล

การปรับสปีดจะสามารถทำได้ในขณะที่ลูกค้ายังมีปริมาณเน็ตคงเหลือในแพ็กเกจ จะไม่มีผลเมื่อลูกค้าใช้เน็ตครบตามปริมาณที่กำหนดแล้ว

ไม่มีค่าบริการในการปรับสปีด ระบบจะนับการเพิ่มสปีด 1 ครั้งและนับการลดสปีด 1 ครั้ง รวมกัน 10 ครั้งต่อรอบบิล กรณีจดทะเบียน/ ยกเลิก ระหว่างรอบบิลๆ นั้นจะรับสิทธิ์ 10 ครั้ง เมื่อปรับจนครบ 10 ครั้งแล้วครั้งต่อไปจะเป็นการ reset กลับสู่สปีดตามแพ็คของลูกค้า กด*666*0#

การตรวจสอบประวัติการปรับสปีดสามารถทำได้ผ่าน my AIS App และเว็บไซต์ https://myais.ais.co.th/login

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง
๐๓ พ.ค. มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท เดินหน้า โครงการบ้านชื่นสุขสร้างสุขผู้สูงอายุ ตอกย้ำ ความกตัญญู
๐๓ พ.ค. รีเล็กซ์ โซลูชันส์ เผยกลุ่มค้าปลีกและผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคยังไม่ใช้ศักยภาพของ AI มากนัก
๐๓ พ.ค. กทม. บูรณาการหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาเด็กเช็ดกระจก-ขายของริมถนน ใช้สหวิชาชีพแก้ปัญหารายครอบครัว