Hillstone ติดอันดับในรายงาน Gartner Magic Quadrant for Network Firewalls

อังคาร ๒๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๘:๐๐
Hillstone Networks ผู้นำด้านโซลูชันบริหารความเสี่ยงและรักษาความปลอดภัยเครือข่ายองค์กร ติดอันดับในรายงาน Magic Quadrant for Network Firewalls ของบริษัท Gartner* นับเป็นเครื่องพิสูจน์ศักยภาพทางเทคโนโลยีและความสามารถในการเจาะตลาดของโซลูชันจาก Hillstone

การรักษาความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ในปัจจุบันมีความซับซ้อน เนื่องจากเทคโนโลยีเกิดใหม่อย่าง Internet of Things, Artificial Intelligence และ Hybrid Cloud Computing ทำให้เกิดช่องโหว่ในการโจมตีองค์กรมากขึ้น ส่งผลให้การตรวจจับและทำความเข้าใจการโจมตีทั้งหมดมีความท้าทายกว่าเดิมอย่างมหาศาล ด้วยเหตุนี้ Hillstone จึงใช้กลยุทธ์และเทคโนโลยี AI ขั้นสูงทั้งบริเวณขอบนอกของเครือข่ายเพื่อขัดขวางการโจมตี รวมถึงภายในเครือข่ายเพื่อตรวจจับ ติดตาม และจัดการกับการละเมิดความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ที่อาจเกิดขึ้น

ทิม หลิว ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ Hillstone Networks กล่าวว่า "เรายินดีมากที่ติดอันดับในรายงาน Magic Quadrant for Network Firewalls ของ Gartner ทั้งนี้ เรามุ่งมั่นนำเสนอโซลูชันรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยให้แก่ลูกค้า เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถปกป้องโครงสร้างพื้นฐานและข้อมูลท่ามกลางเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว"

*ที่มา: Gartner, Magic Quadrant for Network Firewalls, Rajpreet Kaur, et al, 17 September 2019

Gartner ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใดๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่นๆ รายงานการวิจัยของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของ Gartner ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง Gartner ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ทั้งในด้านการใช้ประโยชน์ในเชิงพาณิชย์ หรือความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ

เกี่ยวกับ Hillstone Networks

โซลูชันบริหารความเสี่ยงและรักษาความปลอดภัยเครือข่ายองค์กรของ Hillstone Networks มอบการมองเห็น ข้อมูลเชิงลึก และการป้องกัน เพื่อให้องค์กรต่างๆ สามารถมองเห็นได้อย่างทั่วถึง เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ และรับมือกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ได้อย่างรวดเร็ว นักวิเคราะห์ชั้นนำต่างให้การยอมรับและบริษัทระดับโลกต่างไว้วางใจเลือกใช้โซลูชันของ Hillstone เพื่อช่วยคุ้มครององค์กรตั้งแต่ขอบของเครือข่าย (edge) ไปจนถึงระบบคลาวด์ ทั้งยังช่วยปรับปรุงต้นทุนการเป็นเจ้าของได้ในเวลาเดียวกัน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hillstonenet.com

ติดต่อ

Zeyao Hu

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/765968/Hillstone_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?