Zoho One บรรลุอีกขั้นของการยอมรับของลูกค้า ยังคงนำเสนอคุณค่าที่น่าเหลือเชื่อด้วยความสามารถในกระบวนการอัตโนมัติ โทรศัพท์ผ่านอินเตอร์เน็ต Single Sign-On และความสามารถของ BlockChain

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๐
Zoho ยังคงผลักดันระบบปฏิบัติการสำหรับธุรกิจให้ก้าวหน้าขึ้นสำหรับตลาดในประเทศไทย ด้วยการเพิ่มแอพใหม่อย่าง Orchestly การใช้งาน blockchain ใน Zoho Sign และบริการแพลตฟอร์มใหม่ เช่น การโทรศัพท์ผ่านอินเตอร์เน็ต single sign-on และการจัดหาผ่าน Marketplace

วันนี้ Zoho เปิดตัว Zoho One รุ่นใหม่ ระบบปฏิบัติการสำหรับธุรกิจที่ให้บริการซอฟต์แวร์ทั้งหมดเพื่อบริหารองค์กรทั้งหมด ตั้งแต่การขายและการตลาด การเงิน และทรัพยากรบุคคล การดำเนินงานและระบบธุรกิจอัจฉริยะและอื่นๆ ทั้งหมดนี้อยู่บนแพลตฟอร์มเทคโนโลยีแบบครบวงจร Zoho One นำเสนอแอพพลิเคชั่นการจัดการเวิร์กโฟลว์ธุรกิจใหม่อย่าง Orchestly ที่ช่วยให้ลูกค้าสร้างจัดการและปรับกระบวนการทางธุรกิจได้อย่างง่ายดายผ่านอินเทอร์เฟซแบบ drag-and-drop ในฐานะที่เป็นโครงสร้างของการทำงานร่วมกันที่แข็งแรงขึ้น ก็ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่เพียง แต่จะช่วยทำงานร่วมกันในเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น แต่การสื่อสารระหว่างผู้มีส่วนได้เสียนั้นมีความพิถีพิถันและมีบริบท ในสองปีนับตั้งแต่เปิดตัว Zoho One ให้บริการลูกค้ามากกว่า 20,000 ราย Zoho One ยังคงมอบมูลค่าที่เหนือกว่าใคร ด้วยการเป็นแอพใหม่หนึ่งแอพที่พร้อมด้วยบริการใหม่สามระบบที่เพิ่มเข้ามาในระบบปฏิบัติการ อีกทั้งยังรวมทุกๆ มุมของการดำเนินธุรกิจและการอัปเดตหลายรายการเข้าด้วยกัน

ในขณะที่องค์กรอาเซียนกำลังแสดงความสนใจที่มากขึ้นในการทำตัวเองให้เป็นระบบดิจิทัล สัดส่วนเปอร์เซ็นต์ของธุรกิจในภูมิภาคที่ใช้ซอฟต์แวร์ทางธุรกิจที่เหมาะสมนั้นได้รับการพิสูจน์แล้วว่ายังอยู่ในช่วงเริ่มต้น 56 เปอร์เซ็นต์ ของ MSMEs ยังคงใช้เครื่องมือสื่อสารขั้นพื้นฐานในขณะที่อีก 34 และ 10 เปอร์เซ็นต์ พึ่งพาเครื่องมือการขายและการตลาด และโซลูชันซอฟต์แวร์ขั้นสูงตามลำดับ

ประมาณ 25 เปอร์เซ็นต์ของลูกค้าทั่วโลกของ Zoho One ใช้มากกว่า 25 แอพพลิเคชั่นบนแพลตฟอร์มและมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ใช้เกิน 16 แอพพลิเคชั่น ซึ่งแสดงให้เห็นว่าธุรกิจต่างๆกำลังใช้ประโยชน์จากโซลูชั่นแบบ all-in-one โมเมนตัมของ Zoho One เป็นผลิตภัณฑ์ของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในความคาดหวังของลูกค้าและการปฏิเสธความซับซ้อนในการสนับสนุนแพลตฟอร์ม all-in-one ที่ใช้งานง่ายซึ่งให้คุณค่าอันยิ่งใหญ่ ในฐานะที่เป็น Zoho One ยังคงเติบโตไปพร้อมกับลูกค้าแพลตฟอร์มดังกล่าวจึงกำลังขยายตัวปรับโครงสร้างใหม่และกำหนดวิธีการที่แพลตฟอร์มเทคโนโลยีควรจะก้าวไปข้างหน้าและกำหนดทิศทางสำหรับอุตสาหกรรมทั้งหมด

Zoho One เปิดตัวพร้อมชุด 35 แอพพลิเคชั่นที่แตกต่างกัน ภายในสองปีที่ผ่านมา ได้พัฒนาเป็นระบบปฏิบัติการที่ทรงพลังสำหรับธุรกิจที่มีแอพพลิเคชั่นมากกว่า 45 รายการรวมถึงบริการในตัวหลายอย่างเช่น AI, Business Intelligence, Messaging, Search และอื่น ๆ Zoho One วันนี้เป็นแพลตฟอร์มที่ปรับแต่งได้และขยายตัวได้ในราคาเดียวกันให้กับลูกค้า "เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของธุรกิจดั้งเดิมในการเปลี่ยนแปลงตัวเองและแข่งขันทั่วโลกธุรกิจต้องก้าวกระโดดไปสู่อนาคตของการทำงาน โดยวิธีของกระบวนการทางธุรกิจอัตโนมัติที่ถูกต้อง การทำงานร่วมกันและการใช้เครื่องมือทั่วทั้งองค์กร" Gibu Mathew รองประธานกล่าว และผู้จัดการทั่วไปของ Zoho Corp เอเชียแปซิฟิกกล่าว "ด้วย Zoho One เราต้องการสนับสนุนธุรกิจมันเป็นทางออกในการดำเนินธุรกิจทั้งหมดของคุณกับผู้ขายที่ง่ายต่อการทำธุรกิจด้วยและคุณสามารถไว้วางใจได้ด้วย Zoho One คุณ ไม่ใช่เพียงแค่เทคโนโลยีการออกใบอนุญาต แต่คุณก็สามารถใช้ใบอนุญาตได้อย่างสบายใจ "

บริการระบบปฏิบัติการใหม่ที่ชัดเจน

การสื่อสาร

- PhoneBridge ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มโทรศัพท์ของ Zoho ซึ่งรวมผู้ให้บริการโทรศัพท์ผ่านอินเตอร์เน็ตกว่า 50 รายในด้านหนึ่งและอีกหลายแอพพลิเคชัน Zoho ในอีกด้านหนึ่งมีให้บริการแล้วภายใน Zoho One

- การบูรณาการ PhoneBridge ช่วยให้โทรศัพท์ในแอพ Zoho เช่น CRM และ Recruit ช่วยให้ลูกค้าสามารถโทรออกจากแอพ Zoho และให้ข้อมูลเชิงบริบทเกี่ยวกับการโทรเข้ามา การเปิดใช้งาน PhoneBridge จะให้บริบทผู้ใช้สำหรับการโทรเข้าทั้งหมดจาก Zoho CRM, Zoho Recruit, Zoho Mail และแอพอื่น ๆ มากกว่า 20 รายการ

Single Sign-On

- บริการ Single Sign-On ใหม่จาก Zoho One ช่วยให้ลูกค้าสามารถรวมแอพพลิเคชันของบุคคลที่สามใด ๆ ลงในบัญชี Zoho ของพวกเขา Zoho Single Sign-On รองรับแอพพลิเคชั่นของบุคคลที่สามประมาณ 50 รายและกำลังเติบโตทุกวัน

- Single Sign-On ไม่เพียงทำให้การจัดการแอพพลิเคชัน Zoho และบุคคลที่สามสะดวกยิ่งขึ้น แต่เนื่องจาก SSO ของ Zoho ทำงานร่วมกับระบบของบุคคลที่สามเช่นไดเรกทอรีที่ใช้งานอยู่มันยังสามารถปรับขนาดได้สำหรับธุรกิจขนาดกลางถึงขนาดใหญ่

-ผู้ดูแลระบบ Zoho One สามารถบังคับใช้การรับรองความถูกต้อง YubiKey เป็นปัจจัยเพิ่มเติมเพื่อความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นนอกเหนือจากการรับรองความถูกต้องแบบหลายปัจจัยที่มีอยู่แล้ว

การจัดการเวิร์กโฟลว์ของธุรกิจกับ Zoho Orchestly

- ด้วยอินเทอร์เฟซ drag-and-drop ใช้งานง่าย Orchestly ช่วยให้ผู้จัดการอัตโนมัติและเรียกใช้เวิร์กโฟลว์ปกติของพวกเขารวมถึงเวิร์กโฟลว์ข้ามแผนก เช่น การอนุมัติ การซื้อ การเผยแพร่เนื้อหา การจัดการสินทรัพย์ และการจัดต้อนรับพนักงานใหม่

- ในกรณีของการต้อนรับพนักงานใหม่ การว่าจ้าง การสัมภาษณ์ การยื่นข้อเสนอ และการต้อนรับพนักงานใหม่ จะมีการจัดการข้ามแผนกการว่าจ้าง ฝ่ายทรัพยากรบุคคล แผนกกฎหมาย และทีมที่ผู้สมัครเข้าร่วม เนื่องจากแผนกและแอพพลิเคชันจำนวนมากมีส่วนร่วมในกระบวนการนี้ Orchestly สามารถตัดผ่านทีมและแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ เหล่านี้เพื่อสร้างเวิร์กโฟลว์ที่ครอบคลุมและทำให้กระบวนการที่ซับซ้อนเป็นไปโดยอัตโนมัติ

Blockchain ช่วยสร้างความรับผิดชอบของผู้ลงลายมือชื่อใน Zoho Sign

- Zoho Sign ที่ได้รับการปรับปรุงให้ระดับการตรวจสอบเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าโดยใช้การประทับเวลาบนบล็อกเชนผ่าน Ethereum ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มโอเพ่นซอร์สที่ยอมรับทั่วโลก

- เมื่อใดก็ตามที่เอกสารถูกลงชื่อโดยใช้ Zoho Sign ธุรกรรม Ethereum จะเกิดขึ้นในพื้นหลังซึ่งจะมีการเพิ่มแฮชของเอกสารที่เซ็นชื่อไว้ในบันทึกธุรกรรม

"พูดง่ายๆคือ Zoho One เป็นระบบปฏิบัติการสำหรับทุกความต้องการของบริษัทของเราทั่วทั้งเครือข่ายของเราในการตอบรับบริการ การจ้าง กระบวนการทางธุรกิจ และศูนย์การติดต่อต้องการให้เราทำงานจากระยะไกล ถูกสร้างขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกที่ต้องการเราใช้แพลตฟอร์มสำหรับทุกสิ่งตั้งแต่ Analytics ไปจนถึง CRM ไปจนถึง Desk และมันยังคงสร้างความประทับใจให้กับเราด้วยการเพิ่มสิ่งใหม่ ๆ ในขณะที่อยู่ที่ราคาเดียวกันเมื่อเราเริ่มใช้ Zoho One เป็นครั้งแรก กลายเป็นวิธีการที่สำคัญในการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า และประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน" มาร์ค Marc Fishman ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ One, Inc. กล่าว "ด้วยการอัพเดตล่าสุดของ Zoho One เราวางแผนที่จะเติบโตในบริษัทของเรา และธุรกิจที่มุ่งเน้นลูกค้าเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งสำหรับ Orchestly และ PhoneBridge ทั้งสองแอพพลิเคชันจะพัฒนาเวิร์กโฟลว์ที่ซับซ้อนของเราโดยเฉพาะ การทำงานร่วมกัน Zoho One เป็นผู้เปลี่ยนเกมที่สมบูรณ์และครบวงจรสำหรับธุรกิจเกือบทุกประเภท ... โดยเฉพาะอย่างยิ่งของเรา"

Zoho One เป็นระบบปฏิบัติการสำหรับธุรกิจ มันสำคัญกับลูกค้ามากกว่าการแค่เป็นแอพพลิเคชั่นมากกว่า 45 รายการ Zoho One เป็นแพลตฟอร์มที่สร้างขึ้นบนสแต็คเทคโนโลยีเดียวซึ่งสามารถดำเนินธุรกิจทั้งหมดได้ Zoho One แบ่งแผนกไซโลและช่วยผลักดันการตัดสินใจอย่างชาญฉลาด สามารถปรับแต่งได้ด้วยตัวเลือกการบริการที่มีประสิทธิภาพ และเติบโตเพื่อให้เหมาะกับความต้องการและเป้าหมายของธุรกิจแต่ละประเภท ซึ่งนำไปสู่ความสำเร็จด้านเวลาต่อมูลค่าและความสำเร็จโดยรวมที่สั้นลง

การตั้งราคา

ราคาสำหรับ Zoho One คือ 775 บาทต่อพนักงานหรือ 2,212 บาทต่อผู้ใช้ ในโลกที่ผู้ขายเป็นลูกค้ารายย่อย คุณลักษณะใหม่ ทุกบริการ และผลิตภัณฑ์ที่กล่าวถึงในข่าวประชาสัมพันธ์นี้รวมอยู่ใน Zoho One

เกี่ยวกับ Zoho

Zoho เป็นระบบปฏิบัติการสำหรับธุรกิจ - แพลตฟอร์มออนไลน์เดียวที่สามารถดำเนินธุรกิจได้ทั้งหมด ด้วยแอพ 45+ ในเกือบทุกประเภทธุรกิจที่สำคัญรวมถึงการขาย การตลาด การสนับสนุนลูกค้า การบัญชี และการดำเนินงานหลังบ้าน รวมถึงเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และการทำงานร่วมกัน Zoho เป็นหนึ่งในบริษัทซอฟต์แวร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Zoho เคารพความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ และไม่มีรูปแบบรายได้จากโฆษณาในทุกส่วนของธุรกิจ รวมถึงผลิตภัณฑ์ฟรี ผู้ใช้มากกว่า 45 ล้านคนทั่วโลกในบริษัทหลายแสนแห่งพึ่งพา Zoho ทุกวันเพื่อดำเนินธุรกิจรวมถึง Zoho เอง Zoho Corporation เป็นบริษัทเอกชนและทำกำไรโดยมีพนักงานมากกว่า 7,000 คน Zoho มีสำนักงานใหญ่ในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส และมีสำนักงานใหญ่ระหว่างประเทศในเมืองเจนไน ประเทศอินเดีย สำนักงานเพิ่มเติมอยู่ในเพลเซนตันแคลิฟอร์เนีย (สหรัฐอเมริกา); Renigunta, อินเดีย; เทนคาซี, อินเดีย; โยโกฮามาประเทศญี่ปุ่น ปักกิ่ง, จีน; เกเรตาโร, เม็กซิโก; ไบรอนเบย์, ออสเตรเลีย; อูเทรคต์, เนเธอร์แลนด์; และดูไบสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และสิงคโปร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.zoho.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน