MVP จัดงาน Thailand Mobile Expo 2019 ครั้งที่ 34 ลุยเปิดตัวสินค้า นวัตกรรมใหม่ มหกรรมมือถือใหญ่ที่สุดของประเทศไทย

พฤหัส ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๓
"MVP" เดินหน้าลุยเปิดตัวสินค้า นวัตกรรมใหม่ ต้อนรับปลายปี 62 ผนึกกำลังพร้อมผนึกกำลังพันธมิตรด้านโทรศัพท์มือถือกว่า 40 แบรนด์ และพันธมิตรทางด้านไอที ร่วมด้วยโอเปอเรเตอร์รายใหญ่ พร้อมจัดงาน "Thailand Mobile Expo 2019" มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ครั้งที่ 34 ตั้งแต่วันที่ 3-6 ตุลาคม 2562

นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP เปิดเผยว่า "หลังจากการจัดงาน Thailand Game Expo by AIS eSports มหกรรมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ที่จัดร่วมกันกับงาน Thailand Mobile Expo เมื่อครั้งกลางปีที่ผ่านมา เราก็หันมาโฟกัสในด้าน Mobile Related ยกระดับให้ดียิ่งกว่าเดิมด้วยการเพิ่มพื้นที่ในส่วนของ Accessories, Gadget ใหม่ ๆ รวมไปจนถึงอุปกรณ์ Smart Home ที่รองรับระบบสั่งงานด้วยเสียง (Google Assistant, Alexa, Siri -enabled Accessories and Devices) ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ในปัจจุบัน

นอกจากนี้ ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3-6 ตุลาคม 2019 ณ ไบเทคบางนา ยังมีส่วนที่เป็นหูฟังต่าง ๆ มากขึ้นไปกว่าเดิม อยู่ในส่วนของโซน Audio and Video เพราะเรากำลังเตรียมงานใหม่ Digital Content Expo ในช่วงต้นปี 2020 ซึ่งจะครอบคลุมทุก Segment ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็น Streaming, Gaming Gear, Audio & Video และ Devices

ในส่วนของยอดผู้เข้าชมงานและยอดเงินสะพัด ทางบริษัท ฯ คาดการณ์ว่าการจัดงานในครั้งนี้จะมียอดผู้เข้าชมงานและยอดเงินสะพัดใกล้เคียงกับครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากครั้งนี้ยังไม่มีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เปิดตัวมากนัก เพราะแต่ละแบรนด์กำลังรอคอย 5G ที่กำลังจะเดินทางมาถึงในอนาคตอันใกล้ การจัดงานในครั้งนี้จะสามารถช่วยกระตุ้นตลาดมือถือให้คึกคัก มีการเปิดตัวสินค้าใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะวางจำหน่ายภายในงานทันที มีเครื่องจริงพร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดให้ทดลองเล่นเป็นจำนวนมากภายในงาน อีกทั้งยังมีสินค้าอีกมากมาย พร้อมโปรโมชั่นส่งเสริมการขายรับปลายปี 62 นี้" นายโอภาส กล่าว

สำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2019 ครั้งที่ 34 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ จัดขึ้นในวันที่ 3-6 ตุลาคม 2019 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. เป็นต้นไป เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ติดตามรายละเอียดของการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandmobileexpo.com และ fb.com/mobileexpo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้